photonegative - sans

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Giới thiệu:
       Photonegative sans là phiên bản hoàn toàn trái ngược của sans bản gốc. Mặc dù anh vẫn là anh trai của papyrus, nhưng vai trò của anh là đội trưởng đội bảo vệ hoàng gia và papyrus là cánh tay phải của anh ta.

* Miêu tả nhân vật:
       Anh ta trông giống như những sans nguyên bản, nhưng ngược lại hộp sọ và xương của anh ta có vẻ là màu đen và bên trong anh ta có màu vàng cùng với linh hồn của anh ta. Anh ta mặc một chiếc áo khoác màu cam có mũ trùm đầu màu đen, mặc một chiếc quần màu trắng xám có đường kẻ hai bên quần màu đen.

* Tính cách:
       Photonegative Sans là bộ xương của nhiều bí mật mà anh ta giữ cho riêng mình, không muốn làm gì với tình bạn và yêu thích hương vị của pizza. Anh ta cũng không dành nhiều thời gian với papyrus vì anh ta thấy anh ta phiền phức, anh ta có một nỗi sợ hãi khủng khiếp về người giả và hoàn toàn có một sự tôn sùng với việc giết thỏ.

* Khả năng:

Black magic:
     Khả năng này làm cho tâm hồn đối thủ trở nên đen kịt, vì vậy bạn không thể nhìn thấy trái tim mình, khiến cho việc di chuyển ra khỏi lối tấn công gần như không thể, anh ta cũng có thể sử dụng nó để ngụy trang cho các cuộc tấn công của mình.

Dark blaster:
     Giống gaster blaster nhưng thay vì giải phóng năng lượng thì chúng lại hút vào. Vì vậy khi chiến đấu, nó sẽ cố gắng lấy đi quyết tâm của bạn làm cho tâm hồn bạn trở nên xám xịt và không quá quyết tâm.

Bone attack:
       Tấn công tiêu chuẩn.

* Ảnh:

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net