quantumtale - Time kid! Sans

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Giới thiệu:
       Trong vũ trụ này, Sans có thể du hành thời gian bằng cách sử dụng cái gọi là 'cổng thời gian' và thường sử dụng nó để làm lợi thế cho mình, mặc dù anh ta nói rằng anh ta chỉ muốn bình thường. Anh ta miễn cưỡng hơn nhiều so với Undertale sans của mình để chiến đấu với con người trong một cuộc diệt chủng. Anh ta thường chiến đấu với Error! Sans khi anh ta gây ra vấn đề cho anh ta và cố gắng cứu những người bị mắc kẹt trong chuỗi của anh ta. 

* Miêu tả nhân vật:
        Chiều cao của anh thấp hơn so với undertale sans. Anh ta đeo một cặp kính bảo hộ trên đầu và thay vào đó, anh ta mặc một chiếc áo khoác mùa đông màu xanh nhạt hoặc màu xanh lục với mũ trùm đầu và tay áo, mặc một chiếc quần màu đen. Anh ta mang một đôi giày và dây buộc dường như không cột lại và có găng tay không ngón màu đen.

* Tính cách:
        Anh ấy là người có nghị lực và đôi khi lười biếng nhưng anh ấy thực sự yêu thời gian và nhà ngoại cảm lượng tử quá. Anh còn là người rất yêu thương em trai mình.

* Khả năng:
        Trong trận chiến, không giống như mắt trái màu vàng xanh ban đầu của undertale Sans, nó được thay thế bằng một chiếc đồng hồ màu xanh giống như mắt của anh ta.      
        Nhờ sức mạnh thời gian, anh có thể di chuyển sang AU khác bằng "cổng thời gian". Triệu hồi một cái đồng hồ để tua nhanh hoặc chậm hoặc tua quay trở lại. Và đôi khi còn có thể dự đoán tương lai.

* Ảnh:


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net