sans (underfell)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  * Giới thiệu:
      Fell Sans là một trong những nhân vật phản diện chính của Underfell AU. Anh ta là anh trai của Papyrus và có ngoại hình  giống với Sans của Undertale. Sans là một bộ xương, có lẽ được sinh ra ở Snowdin, anh bị em trai Papyrus bắt buộc phải gọi mình là "boss" . Anh ta bị Papyrus chửi mắng và đôi khi bị hành hạ về thể xác, đồng thời bị buộc phải tuân theo mệnh lệnh của Papyrus.

      Sans làm việc cho anh trai của mình mọi lúc. Anh ta bị mọi người ở Snowdin ghét vì anh ta là anh trai của Papyrus, mặc dù anh ta có xu hướng dành thời gian tại Grillby's . Anh ta đã phải xem Papyrus giết những con quái vật vô tội gần như mỗi ngày. Lúc đầu, anh ghét thái độ mà mọi người dành cho anh, nhưng sau một thời gian, anh ngừng quan tâm. Trước đây anh ta không có tinh thần như bây giờ, nhưng kể từ khi Papyrus trở thành thành viên của Lực lượng Bảo vệ Hoàng gia, Papyrus đã lạm dụng quyền lực của Sans và sử dụng nó chủ yếu cho những ham muốn ích kỷ, độc ác của anh ta.

       Sans ghét loài người vì họ đã đày những con quái vật xuống underground, và vì điều này, anh ta chỉ muốn toàn bộ nhân loại bị diệt vong. Trong khi anh tôn trọng em trai mình như chủ nhân của mình, anh thầm ước họ ít nhất có thể trở nên anh em hơn.

*Miêu tả nhân vật :
       Underfell Sans trông rất giống với người Undertale sans. Anh ta là một bộ xương với hàm răng sắc nhọn và có 1 chiếc răng bằng vàng (chưa rõ nguồn gốc). , mắt trái của anh ta được nhìn thấy đỏ rực gần như liên tục. Anh ta mặc một chiếc áo khoác mùa đông màu đen với mũ trùm lông có "lông tơ" ở cổ áo xù lông hơn so với Sans bản gốc. Áo sơ mi của anh có màu đỏ tương phản với áo sơ mi trắng thông thường. Quần soóc của anh ta có một dải màu vàng thay vì màu trắng và anh ta đi giày màu đen / đỏ / trắng hoặc dép đỏ, trái ngược với đôi dép màu hồng của sans bản gốc. Cấu trúc cơ thể của anh ta xuất hiện giống như sans bản gốc.

*Tính cách :
        Anh ta hung hăng với người khác và khá đáng ghét khi nhìn thấy trong Snowdin. Anh ta thường trêu chọc người chơi thường khiến Flowey rất bực mình. Anh ta được miêu tả là hay đổ nhiều mồ hôi, có thể do căng thẳng cảm xúc hoặc căng thẳng, mặc dù đó cũng có thể là kết quả của việc sử dụng ma thuật thường xuyên của anh ta. 
        Anh ta không ổn định về tinh thần do bị anh trai ngược đãi và thường xuyên gặp ác mộng, nhưng anh ta không cảm thấy mình có thể nói với ai vì anh ta sẽ bị coi là yếu đuối. Anh ta thường tàn nhẫn và tàn bạo. 
        Anh ta không "xấu xa" như hầu hết các nhân vật khác được miêu tả, nhưng vẫn tin vào phương châm "Giết hoặc bị giết". Mù tạt là thực phẩm yêu thích của anh ấy.
        Anh ta được miêu tả là không quan tâm nhưng sâu thẳm anh ta luôn sợ hãi vì anh ta biết cách dễ dàng nhất có thể giết anh ta.

*Khả năng:
       Underfell sans mạnh hơn một chút so undertale sans. Anh ta có thể điều khiển xương sắc nhọn và di chuyển linh hồn một cách thoải mái. Anh ta cũng có thể điều khiển gaster blaster, và đôi khi được chứng minh là có thể điều khiển trọng lực và có thể nhớ lại từng dòng thời gian mà Frisk đặt lại và lưu lại.

*Ảnh :

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net