sans (undertale)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Giới thiệu:
       Sans là anh trai của papyrus và là một nhân vật quan trọng trong undertale . Anh ta lần đầu tiên xuất hiện trong khu rừng ở snowdin sau khi người chơi thoát khỏi Ruins . Anh đóng vai trò là nhân vật phụ trong tuyến trung lập và tuyến hoà bình và là trùm cuối và nhân vật phản diện anh hùng trong tuyến diệt chủng.

*Miêu tả nhân vật:
       Sans xuất hiện như một bộ xương chiều cao hơi thấp với nụ cười lúm đồng tiền, hốc mắt lớn và hàm răng thẳng hoàn hảo. Anh ta mặc một chiếc áo hoodie màu xanh không nén, áo phông trắng (hay áo len), quần soóc đen sọc trắng và một đôi  dép lê màu hồng. Anh ta có con ngươi trắng và sẽ biến mất khi anh ta nghiêm túc hoặc tức giận. Trong tuyến diệt chủng, khi Sans sử dụng telekinesis, mắt trái của anh ta nhấp nháy màu xanh lam và vàng nhạt, màu sắc cho sự kiên nhẫn và công bằng , và con ngươi bên phải của anh ta biến mất.

* Tính cách :
      Sans rất hay lười biếng, thường trong khi làm việc và nghỉ ngơi, sự lười biếng của anh ấy là sự kết hợp giữa chủ nghĩa chí mạng và sự thờ ơ. 
      Mặc dù sans thường rất dễ chịu, nhưng anh sẽ trở nên nghiêm túc vào những lúc đặc biệt và quan trọng.
      Sans rất thích chơi chữ, đặc biệt là chơi chữ liên quan đến bộ xương, thích khoa học viễn tưởng và tương cà chua. Sans cũng là loại người ghét đưa ra lời hứa.

* Khả năng :
       Sans có thể nhanh chóng di chuyển và dịch chuyển nhanh chóng.
       Khi chiến đấu, anh ta sử dụng xương, đòn tấn công linh hồn xanh, gaster blaster với những khả năng đặc biệt khác như: KR (KARMA), áp dụng lực lượng định hướng trực tiếp của nhân vật và cảm nhận được số lượng E.X.P của người chơi.

*Ảnh:

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net