storyshift - king sans

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Giới thiệu:
        Trong AU này, sans là vua của underground. Anh ta từng là bạn tốt với Toriel Dreemurr - chỉ huy của Lực lượng Bảo vệ Hoàng gia, cho đến khi Toriel nghĩ rằng anh ta cố gắng làm tổn thương một người mà anh ta chỉ từ từ đặt ra để cứu họ khỏi bị ngã. Anh ta cần bảy linh hồn con người để phá vỡ rào cản và giải thoát những con quái vật khỏi underground, giống như nguồn gốc của asgore.
        Với tất cả mọi người thúc giục anh ta phá vỡ rào cản, anh ta giữ mình trong nhà và phòng ngai vàng và hiếm khi được nhìn thấy bên ngoài họ. 

* Miêu tả nhân vật:
         Sans mặc chiếc áo choàng màu tím mà Asgore mặc trong Undertale thông thường, ngoại trừ với một kí hiệu deltarune. Anh ta vẫn mặc áo khoác màu xanh, quần soóc đen và dép màu hồng dưới áo choàng của anh ta.

* Tính cách:
         Trước khi quái vật bị mắc kẹt dưới underground, King Sans đã hạnh phúc, sống với người anh em tốt Papyrus. Sau chiến tranh, anh ta cần phải giết 7 Con Người, để có được SOUL (linh hồn) của họ và phá vỡ rào cản để giải thoát các quái vật. Khi Papyrus rời bỏ anh ta vì kế hoạch đó, anh ta đã chán nản và hối hận về kế hoạch của mình vì anh ta muốn gặp lại Papyrus, nhưng không biết rằng thỉnh thoảng Papyrus hối hận khi rời xa anh trai mình. 

* Khả năng:
         Anh ta sử dụng xương thông thường của mình thay vì lửa của undertale asgore, và anh ta sử dụng Gaster Blaster thay vì đinh ba. Anh ta cũng sẽ biến SOUL của người chơi thành màu xanh và sẽ tránh các đòn tấn công của bạn (vì anh ta chỉ có 1 HP) cho đến khi anh ta mệt mỏi. Nhưng anh ta không thể sử dụng KR (Karmic Retribution) do Nhân vật chính (được cho là) ​​không có LV, vì KR chỉ ảnh hưởng đến những người đã giết.

* Ảnh:

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net