swapfell sans

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Giới thiệu :
       Swapfell sans là sự kết hợp giữa hai AU là underswap với underfell và là một trong các phiên bản khác nhau của swapfell sans. Anh là em trai của papyrus giống như blueberry của underswap.

* Miêu tả nhân vật :
       Anh ta hầu hết mặc màu đen và tím và dường như có xương lớn / dáng dày.
       Phần áo của anh có màu xám đen với hình tam giác màu tím được thiết kế ở ngực trái, với miếng đệm vai nhọn. Áo lót của anh ấy là ngắn tay và đen hoặc thậm chí là màu xám đậm hơn, quần của anh có màu nâu nhạt hơn, bụi bặm. Anh ta đi đôi bốt đen và đeo khăn rằn / khăn quàng cổ màu tím quanh cổ và đeo đôi găng tay màu tím.
       Mắt trái của anh ta có màu đen tuyền, với ba hình tam giác màu tím đóng vai trò là con ngươi. Mắt phải của anh ta cũng tương tự, nhưng có một vòng tròn rắn màu trắng với thiết kế hình tam giác tương tự bên trong nó màu đen. Mắt trái của anh có một vết sẹo.
      Anh ta có hàm răng sắc nhọn và thường có vẻ mệt mỏi với bóng tối dưới hốc mắt.

* Tính cách :
      Tính cách của anh được miêu tả như  một bộ xương 'không ổn định', anh thường gọi anh trai mình (papyrus) là 'hạt dẻ' do thái độ mạnh mẽ nhưng nguy hiểm của anh ta. Anh ta có một thói quen phổ biến là chửi thề nhưng lại không bao giờ sử dụng lời thề.

* Khả năng :
       Người ta cho rằng anh cũng có đầy đủ khả năng giống như blueberry của underswap như: sử dụng xương, đòn tấn công linh hồn xanh, KR (KARMA),...

* Ảnh :



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net