underchaser - chaser sans

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Giới thiệu:
        Còn được gọi là Chaser! Sans hoặc Jingle! Sans, là một tên trộm trong vũ trụ UNDERCHASER và là nhân vật chính của truyện tranh đang diễn ra. Mục tiêu của anh là trở về thế giới quê nhà.

* Miêu tả nhân vật:
         Chaser sans mặc một chiếc áo hoodie màu xanh lá cây và màu xám đậm với một chiếc áo sơ mi màu tối bên dưới, quần của anh ấy có màu nâu sẫm với một sọc trắng ở mỗi bên và đôi giày của anh ấy có màu xám đen và có một sọc trắng từ đầu đến cuối.
         Miếng vá màu xám đen ở giữa đôi mắt của anh ta là một mặt nạ kẻ trộm được đưa ra bởi người cha quá cố của anh ta. Anh ta sử dụng 2 chiếc còng tay bằng vàng trong tay và thường là 3 chiếc chuông, một chiếc ở phía trước áo hoodie làm khóa kéo và 2 chiếc còn lại được buộc bằng một sợi dây vàng ngẫu nhiên ở những nơi khác nhau trên cơ thể.
         Anh ta có 2 vết tím trong mắt gọi là dấu người già, điều này có nghĩa anh ta là người lớn tuổi nhất trong gia đình còn sống.

* Tính cách:
         Thường thoải mái và tán tỉnh mọi người, trừ khi có điều gì đó đáng nghi anh ta sẽ phản ứng khác đi, anh ta hơi vụng về và liều lĩnh. Rất tự hào là một tên trộm, anh ta chỉ đánh cắp những người cung cấp một thách thức lớn hơn. Anh ta có một thời gian khó khăn để phân biệt một số màu sắc (anh ta tin rằng anh ta có đôi mắt đỏ đẹp và thường tranh luận với những người khác vì đã sai màu). Ánh mắt của anh ấy đôi khi thể hiện cảm xúc, bằng cách trở thành những ngôi sao khi bị kích thích, một nụ cười đáng sợ khi tinh nghịch hoặc một giọt nước mắt khi buồn. Anh thích chơi chữ, thích uống nước sốt nóng. Anh cũng ghét sốt cà chua và nhện.

* Khả năng:
         Trong chiến đấu, anh ta sử dụng chuông của mình (2 quả chuông có dây thừng buộc) mà anh ta ném cho đối thủ với hy vọng làm bất động họ và sau đó ném chuông vào họ mà không gây ra nhiều hơn 1 sát thương. Điều này có thể thay đổi tùy thuộc vào mức độ ác độc mà anh ta đã chiến đấu, trong trường hợp đó, các cuộc tấn công của anh ta sẽ làm cạn kiệt HP của đối thủ.
         Chuông chính của anh đóng vai trò là lá chắn cơ hội cuối cùng bị phá vỡ nếu anh bị tấn công gây chết người, chặn sát thương bằng ma thuật, do thực tế, chiếc chuông này chỉ có thể được tạo ra một lần một ngày và mỗi lần chỉ có thể tồn tại, tùy thuộc vào rất nhiều phép thuật của anh ta sẽ được tạo ra.
         Sans có thể giữ lại một số thông tin về thiết lập lại và bất cứ khi nào người khác đi theo dòng thời gian của mình nhưng thường quên hầu hết thông tin đó và chỉ nhớ sau khi một số thay đổi được thực hiện.
         Đôi mắt anh ta quay tròn khi nghiêm túc trong trận chiến nghĩa là anh ta hoàn toàn tập trung.

* Ảnh:


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net