underpray - sans

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Giới thiệu:
      Ở AU này, những con quái vật đã bị phong ấn trong một khu vực gọi là "Khu vực nguy hiểm", một nơi nguy hiểm và khắc nghiệt, khác với nơi chúng từng sống. Con người sợ bị xóa sổ bởi ma thuật của họ, vì vậy sau cái chết của nhiều đứa trẻ dưới bàn tay của quái vật, họ thấy cơ hội hoàn hảo để tấn công. Để giữ cho sự mê hoặc của hàng rào mạnh mẽ, một vũ công được gửi đến Khu vực nguy hiểm, là người duy nhất có thể giải phóng chúng.
      Bất chấp những khó khăn, những con quái vật vẫn tiếp tục tổ chức trong xã hội, duy trì trật tự. Sans làm việc như một nhân viên bảo vệ, điều này khiến anh ta có liên hệ trực tiếp với mọi vũ công mới đến.

* Miêu tả nhân vật:
      Sans mặc quần áo bảo vệ, áo choàng trùm đầu và điểm nhấn màu xanh. Bên dưới đó, áo len tối màu, áo ghi lê và quần trắng. Đôi giày nâu.

* Tính cách:
      Anh ấy dũng cảm, tốt bụng, công bằng, thông minh và cũng rất mạnh mẽ. Anh ghét nhân loại hơn tất cả vì những gì họ đã làm cho chủng tộc của mình, nhưng điều đó thay đổi sau khi gặp Frisk, một cô gái ngọt ngào và ngây thơ, người đã trở thành vũ công mới.

* Khả năng:
       Khi chiến đấu, anh có thể triệu hồi chiếc cung (gaster blaster dạng cung) của mình một cách tùy ý và thường làm vũ khí chính. Đồng thời mắt bên trái của anh cũng lập loè màu xanh có hình dáng giống bốn mũi tên chỉ bốn hướng.

* Ảnh:

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net