X tale - cross sans

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Giới thiệu:
        Cross sans là sự kết hợp giữa sans và chara của AU mang tên là "X tale" được sáng tạo bởi Jakei95.

* Miêu tả nhân vật:
        Cross thường có một con ngươi trắng và một con ngươi đỏ, và một "vết sẹo" hình tia sét màu đỏ dưới hốc mắt phải. Đây là một tín hiệu cho thấy Chara đang ở đó. Đôi mắt của anh ấy có thể thay đổi giống như hầu hết đôi mắt của undertale sans (hoàn toàn đen, toàn màu trắng). Giống như cách anh ta có thể có đôi mắt trắng hoàn toàn, anh ta cũng có thể có đôi mắt đỏ hoàn toàn. Đôi mắt đỏ hoàn toàn báo hiệu khi anh đang cảm thấy những cảm xúc mạnh mẽ giống như Chara. Linh hồn của anh ta là một nửa linh hồn quái vật màu trắng lộn ngược và một nửa linh hồn con người màu đỏ. Anh ta chỉ còn sống vì Chara "bắt cặp" với anh ta bằng một nửa quyết tâm của mình để giữ anh ta còn sống.
        Anh ta mặc chủ yếu là đen và trắng. Trang phục của anh ta bao gồm một chiếc áo khoác màu đen có mũ trùm đầu và một số phụ kiện màu trắng và lông tơ trắng trên mui xe, quần short màu đen có chữ X màu trắng ở mỗi chân và đôi giày màu trắng có chữ X trên đó. Anh ta đeo một cái mề đay vàng và một chiếc khăn rách màu đen và trắng. Và thay vì màu đỏ, máu của anh ta có màu tím.

* Tính cách:
        Cross rất năng động và đã từng một người rất hạnh phúc, rất khác với sans bản gốc - một người cẩu thả và theo nhiều lý thuyết khác nhau, anh có mang tiếng là "trầm cảm".
        Thực phẩm yêu thích của Cross là sô cô la và tacos, nhưng anh ấy đã có sở thích ăn sô cô la trước khi kết hợp với chara.

* Khả năng:
       Vũ khí chính của cross là một con dao lớn và anh có thể triệu hồi dao bất cứ khi nào mình muốn. Anh ta có thể kiểm soát nạn nhân bằng cách tạm thời xử tử họ để biến nạn nhân thành con rối. Cross cũng có thể đánh cắp các phần của vũ trụ bằng lưỡi kiếm của mình.
       Đánh cắp khả năng: Cross và chara đã đánh cắp một nửa linh hồn của undertale sans, cho phép họ có khả năng của sans bản gốc . Cross có Gaster Blaster có bốn mắt và con ngươi màu đỏ bắn ra tia laser đỏ thay vì màu xanh. Anh ta có thể sử dụng một con dao như vũ khí thay vì xương. Khả năng dùng dao rất có thể đến từ Chara và quyết tâm của anh ta.

* Ảnh:

Cute quá!!! Chắc con chết mất.(^^) (Nằm trên vũng máu)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net