Chap Đặc Biệt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tặng bạn :Beshin36

_____________________________
Ây da ! Chán quá ! Không có việc gì làm hết !

Nghe mọi người nói bên phía núi có 1 loại hoa rất đẹp nha ! Ta muốn đi xem , nhưng sói lại bận việc , ta phải làm sao đây ?

Nhưng để xem bông hoa đó ta lại phải đi qua nhà của tên chết tiệt đó , ta không muốn . Nhưng vì ta có tính tò mò rất cao liền không nhịn được , đi xem , mà không có sói đi theo.

Chỉ là cô bé không biết người gieo tin này là ai thôi chính là cái tên :Hoa Công kia nói , sau đó lại đồn thổi lên , cuối cùng lại đến tai cô bé ngốc nhà ta .

Đợi sau khi sói đi làm việc cô bé liền lẻn đi mất , trên núi đường cũng hơi khó đi , nhưng rất ngắn sẽ đến không cực khổ . Đi 1 hồi mãi mà tại sao chưa thấy căn nhà đó , có phải ta đi lạc rồi không .

Đi một vòng , rồi lại một vòng , rốt cuộc ta đã đi đâu đây tại sao lúc đó mình lại đi xa chứ ! Để bây giờ lại lạc đường , biết làm sao đây ?.

Cô bé rẽ lối này , lại đến 1 lối khác , đi tùm lum đường cũng có thể sao . Ta không tin ta không tìm được đường , sau đó ngây ngốc nữa ngày cũng tìm được ngôi nhà .

Nhanh chóng rẽ nhanh tìm bông hoa , ta không biết nó như thế nào , chỉ cần đẹp nhất là được . Tránh khỏi ngôi nhà liền đến trên đỉnh núi mà tìm , trên đỉnh có loại bông hoa rất đẹp nha !

Ta không biết tên gì nhưng nó lạ quá , rất đẹp lại còn có mùi hương thơm nồng nặc dâng trào đến mũi cô . Đây là hoa dại sao ?

Không phải , hay là ta đi hỏi thử xem , hít hít vài hơi trên cây hoa , đầu óc bắt đầu choáng váng sau đó lại nóng nực , khó chịu vậy.Chân đứng không vững liền ngã trên đỉnh núi xuống , cũng mai nơi đó cây cỏ nhiều lại còn có cây to đỡ lại nên chỉ có quần áo rách và xước ngoài da thôi cũng không nghiêm trọng lắm.

Nhưng tại sau ta lại nóng như thế này , chẳng lẻ là loại hoa lúc nãy sao ?

___;___________________
Sau khi sói trở về liền không thấy bóng dáng cô bé đâu , hắn lại hoảng sợ 1 lần nữa .

Tìm khắp nhà , sau đó lại điên cuồng chạy ra ngoài hỏi mọi người xung quanh thì họ chỉ nói là cô đột nhiên chạy lên núi , nhưng không ai biết là chuyện gì hết .

(Hắn liên tục chạy lên núi với tốc độ lên bàn thờ và như khủng bố khu rừng hắn lao nhanh như gió , mặc đất xé toạc ra , vòi rồng vun trào , cả thiên địa đều thay đổi theo cách hắn chạy đi tìm cô.

T/g:"ta chém gió chút thôi ! Tiếp nào !")

Hắn lại dừng chân ở ngôi nhà gần đó liền thấy tên nhóc cỡ tuổi cô liền chạy đến hỏi :

"Cậu có thấy cô gái nào chạy lên núi này không ?"

"Lúc nãy có cô gái chạy lên đỉnh núi đó , nhưng giờ vẫn chưa thấy xuống ".

"Được rồi , cám ơn".

"Không có gì ."

Hắn lại tiếp tục chạy lên đỉnh núi sau đó tìm xung quanh nhưng vẫn không thấy , ngước xuống nhìn chân núi 1 chút liền thấy 1 tấm vải màu đỏ treo trên cây đại thụ.

(Đây là thành phần uống sữa su su 😀)

Hắn lập tức hoá thành sói , nhảy xuống đỉnh núi , vừa nhảy xuống liền thấy cô nằm ở đó 1 chỗ bên cạnh là 1 con trăn không lồ đang nhìn cô với áng mắt đói khát chuẩn bị vồ lấy cô.

Hắn nhanh chóng nhảy xuống , quyết 1 trận đại chiến trời long đất lở , lòng người than oán , tiếng khóc thê lương trong khung cảnh...............con trăn đang bị nướng.

(Ta không tin vào thế giới nữa )

Xong việc liền tính mắng cô nhưng lại thấy bất thường , khuôn mặt cô đỏ ửng lên , mồ hôi chảy ra , nhiều như vậy hắn nhìn là biết cô vừa làm gì rồi.

Là cô ngốc này hít phải ĐỘC HOA MÊ TÌNH , Trong tân bảng phong thần , nhưng lại khác ở chỗ phát tác và trong phiên bản sói và khăn đỏ.
(Ta lại chém nữa rồi , có hơi quá tay không ?)

Không cần nói gì hơn , hắn lại có lộc ăn nữa rồi không cần bàn cãi.

_____________
Hết chap

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net