H ( Sự trừng phạt từ thiên đường)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hắn nhẹ nhàng ôm cô vào trong lòng , sau đó lại gọi tên cô và bắt đầu dụ dỗ.

"Bảo bối , là anh , ngoan , mở mắt ra xem nào !"

"Hức......ta khó.....chịu....., xin ....xin....lỗi vì không ......nghe lời hức ,.......mau....mau.....giúp ta !"

"Muốn ta giúp bằng cách nào đây ? Hửm ?"

"Ta ....ta....không biết".

"Chỉ cần nói em muốn , ta liền cho em !"

"Được ,.....a....Thiên ...ta.....ta muốn .....a...."

"Ngoan!"

Hắn nói xong liền lột quần áo của cô bé sạch sẽ sau đó lại hôn , môi mềm ẩm ướt cô của cô bé chạm vào môi của hắn như có dòng điện chạy ngang làm cô bé hơi giật nảy.

Hắn chỉ chạm môi ngoài ra không làm khác , hoạ cô làm phải do cô chịu nên hắn chỉ là người phụ thôi không liên quan , còn lại cô phải tự làm.Cả người ngày càng nóng lên làm cho cô phải chủ động với hắn , cô cứ ngốc không biết làm gì chỉ có thể liếm nhẹ , rồi từ từ có can đảm đến mút lấy môi hắn rồi lại lớn mật chui làm miệng hắn , cái lưỡi ngây ngốc liền chạy loạn trong miệng đúng là trình độ hôn thật kém.

Nhưng mà như vậy lại rất giỏi câu dẫn nga !Hắn không quan tâm gì nữa lại hôn thay cô ,hắn bắt đầu hôn sâu hơn khiến cho người bên dưới không phản ứng kịp như sắp không thở được.

Hắn lại hôn trượt xuống cần cổ sau đó lạ liếm liếm vài cái liền mút mạnh khiến cho cô hét toán lên , hắn đã bắt đầu mạnh như vậy thật đau ! Hắn đã thấy cô không thích nhưng làm 1 hồi sẽ thích không cần vội.

Trên cổ vết xanh tím còn có cả nước miếng nhìn thật thích mắt , sau đó lại hôn đến ngực , cái miệng tà ác ngậm đầu nhủ hoa của cô lại như ngậm kẹo , 1 bên ngậm 1 bên xoa nắn khiến cho cô bé phía dưới lại co rút chảy ra nhiều dâm thuỷ hơn.

Hắn nhìn như vậy mà vui sướng , liền mút mạnh 1 cái , sau đó buông ra , khuôn ngực đầy nước miếng , vừa trắng noãn mê người.

Hắn cầm 2 đầu nhủ hoa kéo thẳng lên khiến cho cô thét lên , rồi cho 2 đầu nhủ chạm vào nhau , ma sát kích liệt.

"Ưm......a......đừng......đừng...như...vậy ..........ha.....rất.....khó.....chịu...a.........đừng"

"Đừng dừng lại hả ? Ta sẽ làm sướng chết em !"

Hắn bỏ 1 lượt vào miệng cả hai đầu nhũ hoa, cắn cùng lúc sau đó lại nhả ra , hai vòng ngực như căng tràn lên , đỏ ửng , thơm thơm , hắn lại xoa xoa vài cái liền chuyển xuống phía dưới.

Cái tay không đàng hoàng , vừa chuyển xuống đã cho ngay vào hoa của cô làm cho cô co giật liền chảy ra dâm thuỷ nhiều hơn , sau khi rút lại tay liền dính 1 ít nước , hắn liền đưa lên miệng liếm sau đó lại hôn cô để truyền vào miệng.

"Nói thử xem , em có mùi vị như thế nào đây ?"

"Không biết ,.................khó......a...nuốt quá"

" Một lát sẽ ngọt "

Hắn nói xong câu này liền chui toạt xuống phía dưới của cô nhìn cánh hoa đỏ rực đang mấp mấy phía dưới hắn liền cho miệng vào liếm mút , cái lưỡi cứ như sinh vật lạ khấy trộn trong ho huyệt của cô.

Cô giật mình liền lấy tay đẩy hắn ra ,nhưng không có tác dụng ngược lại hắn mút mạnh hơn nữa , khiến cho cô giật không ngừng.

"A.....um.......ha......đừng.....a....mút.....nó.......nữa.....á.....um"

Hắn chặn ngang cô bé lại bằng miệng mình , miệng vừa hút 1 lượng lớn dâm thuỷ liền mang đến miệng cô  không biết hắn làm thế nào nhưng kỳ lạ khi đó liền rất ngọt .

"Um.......um......a.....rất ngọt."

"Ngọt sao ? Thích ? Anh làm cho em sướng hơn !"

"Ưm....."

Hắn lại đột nhiên cởi hết quần áo của mình , lộ ra cự vật to lớn , nhìn nó nổi đầy gân xanh lại còn đỏ đỏ , cô bé nhìn như vậy cũng cảm thấy sợ hãi trong lòng liền định đứng lên thì bị hắn nắm chân lôi xuống.

"Muốn chạy ? Em không ngoan rồi !"

Hắn lại đột nhiên thục mạnh vào bên trong khiến cho dâm thuỷ tràn ra ngoài , vì hơi mạnh nên dâm thuỷ đều bắn đầy người hắn , hắn liền xoay người lại cho cô ngồi trên người hắn .

Hắn không làm động tác gì nữa chỉ nằm im , còn cô mặc dù nó ở bên trong nhưng vẫn rất khó chịu , tại sao hắn lại không nhúc nhích chứ !

"Phạt em , tự mình nhúc nhích đi nào !"

"Anh.......a........khó.....chịu.!"

"Khó chịu thì tự em làm ".

Sau đó cô bỏ mặc tất cả , tự di chuyển thân mình , ngồi như vậy mỗi lần cô nhích lên ngồi xuống cự vật liền chạm đến tử cung.Cảm giác no đầy ở bụng , cự vật cứ thế to lớn là căng bụng cô ra tạo thành vòng tròn.

Hắn sắp chịu hết nổi rồi , cô bé này cứ cư nhiên luận động trên người hắn , đúng là rất có gan , hắn liền bực mình xoay người cô lại nhanh chóng thúc mạnh vào , cứ thế nhanh chóng 3 giờ sau đó họ liền dùng hết mọi tư thế mà làm .

Ngồi , đứng , nằm , bên hông , tư thế 6............(ta không muốn nói đâu )

Sức lực cũng cạn kiệt không biết hắn đã bao nhiêu lần ra ở bên trong cô nhiều đến nỗi đầy tràn ra ngoài , làm xong hắn liền ôm cô ngủ 1 lát sau đó nhanh chóng cõng cô về nhà!

_____________
Hết chap
Đen tối quá
Có cần thêm hình ảnh cho kích thích không ?
😀😀😀

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net