Phần 11 (Kỳ Lạ)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gần đây có vài sự việc lạ cứ xảy đến với nhà của anh khiến cho anh rất khó chịu và làm cho cô bé hoảng sợ nữa.

Ví dụ như gần đây có khi nữa đêm lại có tiếng người kêu gào khóc lóc , sau đó lại đến trước cửa nhà có động vật chết , lại còn có khi sân cỏ trước nhà liền không biết vì sao lại có máu.

Người này chắc chắn có thù oán với anh làm cho cô bé này hoảng sợ , không thể tha thứ hay dung túng 1 lần nào nữa .Lần này anh đưa cô bé qua nhà gì hàng xóm sau đó cho cô bé ngủ tạm vì bình thường không ngủ ngon.

Đến tối hắn cứ như vậy liền nhờ người giả làm anh sinh hoạt và ngủ trong nhà, đến tối lại có người xuất hiện , anh nghe tiếng động liền nhảy lên cây , và nhìn xuống phía dưới là ai?

Người phía dưới phủ áo choàng đen vẫn lun hành động không chút nghi ngờ, anh liền nhờ hắn không chú ý liền trên cây nhảy xuống, anh liền đánh cho hắn 1 trận . Sức đánh khá nặng nên hắn chạy cũng khá chậm nhưng anh lại không đuổi theo , chỉ để hắn bỏ đi.

Lần này anh chắc hắn sẽ không quay lại , sau đó liền bế cô bé về nhà , lại ngủ 1 mạch đến sáng.

_________________

Thợ săn mang mối hận hôm nay , rồi 1 ngày tên đó sẽ phải trả giá .

Hắn liền 3,4ngày sau không có trở lại, nên cô cũng ngủ ngon hơn.Hôm nay do tâm trạng cô tốt nên đặc biệt xuống bếp nấu ăn này !

"Thiên , em nấu ăn hôm nay !"

"Vậy sao ? Thật hiếm thấy , anh phải thưởng thức mới được!"

"Anh chỉ giỏi nịnh , nếu anh muốn ngày nào em cũng nấu!"

"Thật sao ?"

"Em không có nói giỡn ......!"

"Được , được , mau nấu nhanh!"

Sau đoạn đối thoại này cô đặc biệt nấu vài món , vì ở gần rừng , và nhờ anh là sói nên bản năng cao hơn và tìm được vài loại thức ăn đẹp mắt và quý nữa.

Ví dụ như anh đi đào rễ cây , liền có nấm cục , lên núi hái , liền có thảo dược và nâm linh chi , hoặc nhân sâm . Đi ra suối liền có cá ngừ hoặc đi săn nai , và động vật khác .

Nên giờ đây tất cả đều không còn chỗ nói nữa , chỉ hận không thể khen ngợi hết mức này với anh.

Thế là bắt tay vào bếp nấu ăn , nhanh chóng liền có mùi thơm lan toả , bây giờ trên bàn ăn giống như có tiệc vậy nên nấu nhiều như vậy cũng đều bị Thiên ăn hết thôi.

Có vài món cũng được biệt ưa thích như :nấm cục xào ngũ vị và sốt cá , thịt nai nướng xiên , canh linh chi , còn thảo dược không biết nên làm gì chỉ nấu thành vài bình trà ngon thôi.

Bữa ăn thực không tưởng , nhiều món hơn lúc tác giả kể ra đều bị sói ăn hết , chẳng những ăn hết còn hết khen , làm cô bé cứ ngại ngùng , còn tỏ vẻ tự hào nha!

Thế nhưng sau khi hắn ăn nó thức ăn thì tinh lực tràn trề 1 phát bổ nhào vào cô nói là cần vẫn động tiêu cơm!

Số ta thật tội nghiệp

___;_____________
Hết chap
Ta tiết lộ
Chap sau sẽ có nguy hiểm ha!😣

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net