Phần 12 (Bắt cóc , Trả thù)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khoảng chừng vài 3,4 ngày sau liền không có điều gì xảy ra , nhưng hôm nay , chắc chắn sẽ có điều bất ngờ xảy ra đó.

Tên thợ săn liền chuẩn bị sẵn tất cả , như thuốc mê, dao, nhà kho, thư uy hiếp. Hắn liền theo kế hoạch mà người ta gọi là trẻ trâu để uy hiếp sói.

Sói vì hôm nay trong làng có có chuyện gấp nên buộc hắn phải đi xem , nhân cơ hội đó tên thợ săn lẻn vào nhà mà bắt cóc cô bé .

Nơi hắn giấu cô bé liền không được tốt lắm , nên bầu không khie bên trong đều rất khó chịu , từ mùi đất ẩm ướt , mùi động vật chết, mùi nấm mốc hoà trộn lại với nhau. Thật buồn nôn!

Hắn để lại bức thơ nhưng chẳng để lại dấu vết hoặc bất cứ cái gì hơn.Một khi hắn trả thù liền không tiếc đến cách dã man nhất!

Chờ đợi cô bé tỉnh thì quá lâu ! Hắn không chờ đợi được nữa , hắn muốn cho cô phải trả giá những gì mình đã làm cho hắn ! Đau khổ, buồn bực , ghen tị , tất cả đều do cô gây nên ! Nên cô phải chịu .

Hắn dùng 1 xô nước lạnh tạt thẳng vào người cô , trời hơi se lạnh mà tạt thẳng xô nước như vậy không hoảng sợ tỉnh dậy mới là lạ ! Chờ cô mở mắt nhận ra thì hắn liền tát vào mặt cô hai bạt tay , khuôn mặt đau rát , nóng đỏ kèm theo lạnh làm khóc .

Những giọt nước mắt lăn trên mặt đều rất đau thương , hắn nhìn cũng không nở nên đưa tay lên chùi nhẹ sau đó lại mở miệng nói:

"Hừ.....đừng khóc......vì em không chấp nhận tôi nên tôi đối như vậy với em !"

"Anh làm gì vậy......hức.......chẳng phải anh rất tốt với tôi sao ? Tại sao lại như vậy ?"

"Là em tự chuốc lấy , lúc trước em không nhận lời nên tôi cũng nói gì . Nhưng em lại trước mặt tôi hạnh phúc với kẻ khác tôi không chịu được."

"Nhưng người tôi thương không phải anh ............hức ......tránh xa tôi ra !"

Cô tức giận gào lên trước mặt hắn , lần này cô rất khoe chịu , hắn chưa bao giờ như vậy , cô không muốn , cô chỉ mong Thiên tới cứu cô thôi !

Hắn nhìn cô , gương mặt cô chỉ nghĩ đến tên kia , hắn thấy liền tức giận , dùng roi da , đánh thẳng vào người cô . Những vết roi đau đớn chạm vào da thịt mềm mại liền nổi lên vệt .

Hắn thực sự điên rồi , người này không phải thợ săn tốt bụng mà cô quen , chắc chắn là vậy , anh ta không phải anh ta không như vậy!

Nơi đây diễn ra màn kịch như vậy còn bên kia của sói lại là tình huống khó khăn , vì anh đang cố gắng tìm ra cô bé , anh biết chắc rằng chính là người lần trước làm ra chuyện này nên anh cũng cảm thấy rất hoang mang không biết hắn định làm gì cô bé.

Vài tiếng trôi qua, lại đến nữa ngày , rồi lại chiều nhưng vẫn không tìm được cô bé , anh đã chạy đến cuối rừng rồi lại chả thấy, tuyệt vọng , đau khổ, mệt mỏi, khóc, anh có thể làm được gì đây sức lực con người cũng có hạn , nhưng mà anh là sói .

Là nhân thú , liệu anh có thể cứu được cô hay không , anh luôn tự hào về mình , nhưng trải qua chuyện này anh rất sợ anh không can đảm ,không mạnh mẻ, không đủ sức lực như anh mong muốn.

Đang chạy đến cuối rừng thì đột nhiên có 1 đám quạ đen bay ngang khu rừng mang theo tiếng la hét giống như sợ hãi cái gì đó , anh thấy vậy liền chạy đến cuối khu rừng .

Phía trước có ánh đèn sáng , vừa có tiếng khóc , vừa có mùi máu tanh, xung quanh rất hôi hám bẩn thỉu , động vật chết. Lại đột nhiên có tiếng khóc truyền đến cùng tiếng la hét hoảng sợ vọng ra , lỗ tai của anh giật giật vài cái liền nghe giọng cô bé trong tai.

"Bỏ ...ra.....hức......đừng đánh nữa...... á........đau....quá....hức........!"

"Im lặng , đừng la , tôi chỉ muốn em ngoan ngoãn chút , đừng la hét nữa , sẽ tốn sức."

"Tránh ra.....Thiên......hức.....
....anh ...ở đâu....?"

"Vụt......bạch......vụt"....

Bên tai nghe tiếng như vậy liền lập tức sức mạnh ẩn bên trong anh như hiện ra , người anh yêu đang chịu khổ như vậy , đau đớn, khóc lớn như vậy , anh liền cảm thấy như mình chết đi.

Đột nhiên anh lại tức giận , khuôn mặt và thân bắt đầu hoá thành sói , 2 mắt có đều đổi màu 1 đỏ và 1 đen, sói to lớn hơn bình thường , các cơ đều lộ ra ,lông lá vô cùng, 2răng nanh càng dài ra hơn nhọn hoắt , trên răng còn đột nhiên chứa độc chết người.

Con sói to lớn vô nhân tính xông thẳng vào cửa , cửa đột nhiên bật ra rãy vụn không thương tiếc làm tên thợ săn giật mình , hắn liền cầm súng của mình lên bắn liên tục vào người sói.

Nhưng không hiểu tại sao vết đạn vừa chạm vào lông của sói liền hoá thành bột , tên thợ săn càng run rẩy càng bắn loạn xạ về phiá sói , sói tức giận liền nhảy vồ lên người tên thợ săn lập tức cắn xé tên đó ra nhiều mảnh làm hắn đau đớn nhưng mà anh không cho chết dễ liền cắn 2 răng nanh độc vào được hắn để hắn từ từ chết.

Độc thấm vào người như ngàn con dao , đâm vào thịt , trong bụng vừa có cảm giác như bị con gì đó ăn hết , đau đớn quằn quại vẫn ở đó với hắn .

Sói sau khi sử lý hắn liền nhanh chóng đưa cô ra khỏi đó .Vết thương mặc dù nhiều nhưng vẫn nhiễm trùng 1 ít , nên sói đã băng bó hết mọi thứ lại còn cho thêm thảo dược vào thuốc , để vết thương bớt đau đớn . Nhất là vết trên bụng , nặng vì hắn dùng roi đánh vào 1 chỗ nên nặng là phải rồi.

Cả người cô bé không gì khác ngoài việc băng bó hết , cả người nhỏ nhắn như vậy liền chịu không ít roi chắc rất ít di chuyển được. Hắn đã băng bó xong cũng đã cho cô bé ăn trong lúc ngủ rồi anh không còn gì để làm chỉ đành ngồi bên giường với cô , tên thợ săn đó đã chết anh yên tâm rồi nhưng còn cô bé khi nào mới tỉnh lại đây.

Anh vẫn chờ đợi nhưng 2,3ngày sau cô bé vẫn chưa tỉnh.

_____________
Hết chap

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net