Vol. I - Urban Legend Story: Chapter 10: CUỘN BĂNG VIDEO BỊ NGUYỀN RỦA

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHAPTER 10: CUỘN BĂNG VIDEO BỊ NGUYỀN RỦA

___

Rings. Phần tiếp theo của bộ phim kinh dị - The Ring đã ra mắt vào đầu tháng này (2/2017). Tôi muốn kể cho các bạn nghe một truyền thuyết đô thị đã truyền cảm hứng cho bộ phim gốc này. Đây là câu chuyện về Cuộn Băng Đã Bị Nguyền Rủa.

Ba nữ sinh cấp ba có một buổi ngủ qua đêm và quyết định sẽ thuê một cuộn băng phim kinh dị.

Đây là ngày khi bạn thực sự phải rời khỏi nhà, đến cửa hàng tạp hóa, chọn ra một cuộn băng bạn muốn và trả lại nó sau ba ngày.

Nhưng họ đến cửa hàng thì nó đã đóng cửa. Và khi họ định trở về nhà với hai bàn tay trắng, họ đã thấy một cái - lỗ - nhỏ - trên - tường cửa hàng mà không ai trong số họ để ý trước đó. Họ quyết định đi vào.

Những cô gái đi ngang qua những cái kệ nhưng họ không thể quyết định sẽ thuê những gì nên họ đi đến quầy thu ngân để hỏi cô gái ở đó:

"Chị có một băng phim kinh dị nào không ạ?"

"Chị chỉ có The Ring.", cô ấy nói.

Và rồi cô ấy đi vào trong phòng để lấy nó. Và đó là khi một trong những cô gái để ý thấy một cuộn băng trên quầy thu ngân. Nó không nó nhãn, không có hộp và một chút bẩn. Do tò mò nên cô cầm nó lên. Người phụ nữ chạy lại và giật nó khỏi tay cô:

"Đó không phải thứ bọn con gái các em nên xem.", cô ấy nói.

" Tại sao? Nó có gì ạ?"

"Nó chỉ là một bộ phim gia đình thôi. Giờ chị sẽ lấy cho các em thứ gì đó chắc chắn các em sẽ thích."

Sau khi đã kiểm tra xong, những cô gái đi về nhà. Đó là khi một cô gái lấy đoạn băng (đoạn băng trên quầy thu ngân) ra khỏi ví của cô:

"Bọn mình phải xem nó. Mấy cậu có tò mò muốn biết nó như thế nào không?"

Cô ấy đã thuyết phục được hai người còn lại. Cô đã khởi động cuộn băng. Khi cô ấy bỏ nó vào VCR*(1), đã được khởi động. Chờ đợi chiếc TV.

Trên màn hình là một người phụ nữ bị đóng vào một cây cọc và chìm trong biển lửa. Xung quanh cô ta là một đám người đang la to:

"Cháy đi, phù thủy! Cháy đi, phù thủy!"

Sau đó, người phụ nữ nói:

"Tất cả những ai làm nhân chứng cho cái chết của ta sẽ gặp cùng một số phận TRONG BA NGÀY."

Đoạn băng bắt đầu phun ra và TV chuyển sang màu đen. Các cô gái kinh hoàng, ngồi trong bóng tối. Tự hỏi rằng họ vừa coi cái quái gì vậy:

"Bọn mình cần phải trả lại đoạn băng này NGAY BÂY GIỜ."

Họ lên xe và lái xe trở lại cửa hàng. Nhưng khi họ đến đó, nó đã biến mất... Không còn cửa hàng băng phim nào, chỉ có một tòa nhà cũ:

"Cậu có nghĩ rằng nó là thật không? Cậu có nghĩ rằng chúng ta thực sự sẽ chết trong ba ngày tới chứ?

NGÀY 1

Không một ai trong ba cô gái đến trường vào ngày hôm sau. Họ đã không ra khỏi giường. Họ đã không ngủ được vào đêm đó.

NGÀY 2

Những cô gái đã không ăn và ngủ trong vòng 48 giờ qua. Một trong số họ đã gọi những người kia:

"Điều này thật là nực cười. Hãy đến nhà tớ tối nay. TA SẼ PHÁ HỦY CUỘN BĂNG ĐÓ."

NGÀY 3

Cả ba cô gái được tìm thấy đã CHẾT. Và bị nghiền nát thành tro. Trong khi điều tra cái chết bí ẩn của họ, cảnh sát đã tìm thấy thùng rác bên ngoài nhà của một trong ba cô gái. Nó đang bốc hơi và tất cả những thứ bên trong dường như đã bị đốt cháy. Khi nhìn kĩ vào trong, họ thấy một đống tro tàn và cuộn băng video.

Thật buồn cười khi nghĩ mọi người sợ băng VHS*(2) như thế nào đặc biệt là vì không ai xem chúng nữa.

[Vui lòng đừng re-up bản dịch của tớ dưới mọi hình thức. Chân thành cảm ơn]  

*(1) Là viết tắt của cụm từ trong tiếng Anh "Video cassette recorder" là đầu máy video hay máy thu phát băng video cassette được dùng để chạy các băng hình hay in sang băng hình dễ dàng. [Nguồn: từđiển.com]

*(2) VHS (viết tắt của: Video Home System) là một của công nghệ trên . Chuẩn này được (JVC) phát triển vào những năm 1970. Tuy nhiên từ năm 1997 nó trở nên lỗi thời, do sự xuất hiện của đĩa DVD. [Nguồn: wikipedia.com]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net