Vol. I - Urban Legend Story: Chapter 3: LỖ KHÓA

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHAPTER 3: LỖ KHÓA

___

Đây là câu chuyện đã được kể rất nhiều khi tôi còn nhỏ và nó vẫn làm tôi cảm thấy ớn lạnh đến tận bây giờ. Để tôi kể các bạn nghe về một người đàn ông hơi quá tò mò.

Lời của người đàn ông:

Tôi đang lái xe về nhà từ một chuyến công tác bận rộn và quyết định nghỉ một đêm tại nhà nghỉ mà tôi tìm thấy bên lề đường. Sau khi đăng kí một đêm ở nhà nghỉ, tôi đi dọc hành lang để đến phòng mình, nhưng trên đường đi tôi để ý thấy một cánh cửa được bảo quanh bởi băng cảnh sát. Ngay sau khi tôi đi ngang qua nó, tôi thề là tôi đã nghe thấy tiếng hát của ai đó TRONG CĂN PHÒNG. Có một chỗ cánh cửa mà vẫn chưa được chế đi - một LỖ KHÓA TO, to đến nỗi có thể nhìn thấy vào bên trong. Thế nên tôi quỳ xuống và nhìn trộm vào trong cái lỗ. Tất cả những gì tôi thấy chỉ là một cô bé nhỏ nhắn làn da nhợt nhạt đang tự hát với chính mình. Thật là kì lạ, tại sao cô bé lại ở đó một mình? Dù sao thì tôi cũng đứng dậy và đi về phòng và ngủ. 

Sáng hôm sau tôi đi kiểm tra, tôi lại đi ngang qua cánh cửa đó. Tôi vẫn không thể tin những gì tôi đã thấy đêm qua, thế nên tôi chuẩn bị nhìn trộm thêm lần nữa. Tôi quỳ xuống, và nhìn vào. Nhưng lần này, tất cả những thứ tôi thấy đều là màu đỏ, chả có gì ngoài màu ĐỎ. Có khi nào cô bé ấy đã thấy tôi nhìn trộm tối hôm qua nên đã lấy thứ gì đó để che cái lỗ lại? Tất cả ĐỀU RẤT LẠ.

Tôi tìm đến người trợ giúp để kiểm tra và tiện thể hỏi cô ấy: 

"Vậy... chuyện gì đã xảy ra với căn phòng đó? Cái phòng với các dải băng cảnh sát ấy?"

"Well" - cô ấy nói - "Một thời gian trước kia có một gia đình đã ở đó. Một người mẹ, bố, và đứa con gái nhỏ của họ. Cô bé tội nghiệp ấy đã không bao giờ ra khỏi phòng được. Bố mẹ đã GIẾT cô trong chính căn phòng ấy. Tôi sẽ không bao giờ quên được cô bé ấy. Cô bé có làn da xanh xao và đôi mắt ĐỎ THẪM."

[Vui lòng đừng re-up bản dịch của tớ dưới mọi hình thức. Chân thành cảm ơn]  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net