Vol. I - Urban Legend Story: Chapter 6: HỒN MA

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHAPTER 6: HỒN MA

___

Đây là một câu chuyện 100% đáng sợ và 100% SỰ THẬT.

Cô của tôi, chị họ của tôi và em gái út của chị ấy (Genesis)... có lẽ là 3 người đang ở nhà. Họ sống trong một thị trấn ở Glendale. Cô tôi và chị họ đang nói chuyện bên ngoài. Trong phòng ngủ là Genesis đang chơi một mình. Và bên ngoài, họ nghe Genesis hét lên nên cô và chị họ tôi liền chạy vào phòng để xem chuyện gì xảy ra và họ thấy Genesis đang khóc rất nhiều. Cô bé bỗng lấy sách vở, đồ chơi, gối ném hết vào một góc tường. Họ hỏi Genesis:

"Genesis, có chuyện gì vậy?"

"NÓI VỚI CÔ GÁI ĐỎ RẰNG CON KHÔNG MUỐN CHƠI VỚI CÔ ẤY!"

Uhm... thế là cô tôi và chị tôi nắm lấy tay con bé và họ rời khỏi nhà và đi đến McDonald's. Khi về đến nhà, họ nhớ rằng Genesis đã làm rối tung cả căn phòng thế nên họ quyết định dọn dẹp lại. Nhưng khi họ vào trong phòng... MỌI THỨ ĐÃ ĐƯỢC ĐẶT ĐÚNG CHỖ...

Họ đi khỏi phòng và rời khỏi nhà một lần nữa. Dì tôi đã nói với người hàng xóm về những chuyện đã xảy ra với Genesis và những gì cô bé đã thấy. Và người hàng xóm nói rằng đã có một cô bé đã chết trong đống hỗn độn đó 15 năm trước. Và đã chuyển đi sáu tháng trước.

"Tôi nghĩ như vậy vì anh họ của tôi đã kể cho tôi câu chuyện đó và tôi nhớ là như thế..."

...

Rồi tôi đã nói với em họ tôi, Genesis, chuyện này vào một ngày lễ và em ấy nói rằng em ấy đã từng chơi với cô bé đó rất nhiều. Thế nên tôi đoán rằng cô bé không phải lúc nào cũng quá đáng sợ với em ấy. Tôi đoán đó là một lần em ấy không muốn chơi với cô gái đó thôi.

Đó là lí do tại sao tôi không muốn có con... vì nếu con tôi... nghiêm túc thì... nếu con tôi nói chuyện với 'không một ai cả' thì tôi sẽ... không... tôi sẽ không có con đâu.

[Vui lòng đừng re-up bản dịch của tớ dưới mọi hình thức. Chân thành cảm ơn]  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net