Vol. II - Unexplainable Events: Chapter 15: THE SKINWALKERS

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHAPTER 15: THE SKINWALKERS. 

___

"Ai đó... hoặc thứ gì đó đã làm việc này chứ?"

***

Có rất nhiều loài sinh vật thật sự mạnh mẽ nhưng độc ác đến mức nếu bạn nói về chúng thì bạn có thể sẽ trở thành mục tiêu của chúng đấy. Và đó chính là lí do vì sao có rất ít người biết đến Skinwalkers, loài sinh vật huyền thoại ở quốc gia Navajo.

Yee naaldlooshii. Một tên gọi khác của sinh vật Skinwalkers, dịch ra có nghĩa là "Hắn đi trên bốn chân".

Skinwalkers được xem là những phù thủ đã đạt được sức mạnh để thay đổi hình dạng. Họ sẽ mặc những chiếc da thú mà họ mong ước và một khi đã hoàn toàn biến đổi, họ sẽ có sức mạnh và quyền lực của con thú đó.

Nhưng nó không chỉ cho vui đâu mà ý nghĩa của Skinwalkers chính là sự tà ác. Họ có thể điều khiển tâm trí lên nạn nhân và khiến nạn nhân làm hại những người khác hoặc chính bản thân của nạn nhân. Nghi thức để khởi đầu một Skinwalker đó là phải giết một thành viên trong gia đình họ. Và cũng được biết rằng nếu bạn nhìn trực tiếp vào mắt của một Skinwalker, hắn sẽ hút hết linh hồn và đánh cắp thân xác của bạn.

Nó cũng giống như những truyền thuyết đô thị bình thường nhưng đối với Navajo thì đó là một câu chuyện có thật.

Vào năm 1878, khoảng 40 người đã bị thanh trừng bởi các thành viên của một bộ lạc bị cáo rằng họ là những phù thủy độc ác. Và sau đó là một trường hợp về sự hiếu kì xảy ra vụ việc đau đớn này.

Vào tháng Sáu năm 1987, Sara, một người làm ca đêm tại Trung tâm y tế Flagstaff ở Arizona. Đây là lần đầu tiên cô ấy làm ca đêm muộn thế này nên gia đình đã rất lo lắng khi cô ấy không trở về nhà. Họ đến Trung tâm y tế vào sáng hôm sau và đó là khi họ tìm thấy một cái xác của người phụ nữ. Khuôn mặt cô ta đầy vết bầm tím và hoàn toàn biến dạng. Nhưng họ biết rằng đó là Sara.

Thân thể của cô ấy có rất nhiều vết đâm và ngực cô ta đã bị cắn đi mất ( =)) ). Và thật kì lạ khi có một cây gậy đã bị bẻ gãy nằm trên cổ của cô ấy và cũng như một nắm cỏ bị vón cục trong nghĩa địa ở khu vực đó được tìm thấy gần xe của cô.

"Ai... hay thứ gì đó đã làm việc này chứ?"

Cảnh sát thì tin rằng đó chính là do George Abney, một cựu giáo sư tại Trường đại học phía Bắc Arizona. Anh ta rõ ràng là đã kể với những người bạn của mình về giấc mơ kì lạ, đó là khi anh ta đã chứng kiến vụ án của Sara.

"Tôi đã nhận được lời tiên tri từ Chúa." - anh ấy nói.

Nhưng luật sư bào chữa của anh ta lại có một giả thuyết khác.

"Cây gậy bị bẻ gãy. Nắm cỏ bị vón cục. Đây hẳn là vụ việc do Skinwalker làm ra!"

Chẳng ai đồng ý với lời bào chữa đó. Và George bị xét là có tội.

Và vài năm sau đó, phiên tòa của anh ta lại mở ra bởi gia đình của Sara. Họ chắc chắn rằng anh ta vô tội và George được miễn tất cả các lệ phí. Anh ta thậm chí còn trở thành một người bạn thân thiết với nỗi đau của mình nữa cơ (?).

Vậy thì có phải George đã lợi dụng truyền thuyết này của Navajo để làm mọi người tin vào Skinwalkers và thoát khỏi tội giết người hay thực sự là anh ta đã vô tội?

Cho đến khi có bằng chứng xác thực thì tôi vẫn đoán rằng đây sẽ chỉ là một sự kiện không thể lí giải được mà thôi.

Bạn thì sao? Có tin rằng Skinwalkers có thật không? Hãy cho tôi biết ở phần bình luận được chứ. Nhưng hãy cẩn thận, bạn có thể sẽ thu hút sự chú ý của họ đấy.

[Vui lòng đừng re-up bản trans của tớ dưới mọi hình thức. Chân thành cảm ơn.]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net