Đường_Dương gia

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Đường gia là một đại gia tộc cổ xưa, có thời từ rất lâu đời do Đường Cao Tổ là Đường Thế Dân lập ra. Gia tộc này có phạm vi rất lớn và có nhiều quyền lực tại Trung Hoa. Trong lịch sử của Trung Hoa, thời Đường Tống (Chu) là một thời mà Trung Hoa đã chạm đến được tầm cao mới. Những lĩnh vực như công nghệ, khoa học, nông nghiệp, thủy sản, kinh tế, nghệ thuật đều được nhà Đường khai thông và phát triển. Vì vậy, ta nói những người họ Đường luôn là những người có tài cao của đất nước, mang sự tinh hoa đến với đất nước, quả là không sai.

Nhưng rồi, chiến tranh loạn lạc xảy ra. Đường gia cũng do đó mà tan nát, đổ vỡ. Nội bộ phức tạp, không ai chịu ai. Người thì muốn giết chốc, người thì phản đối. Cuối cùng họ dứt khoát, chấm dứt quan hệ với nhau. Kẻ muốn giết chóc là Đường gia, kẻ không muốn thì thành Dương gia và định cư sang đất nước Âu Lạc (Việt Nam) mà sinh sống.

Nhưng con cháu của cả hai gia tộc đều không chịu nổi mối thù của các thế hệ trước nên cuối cùng thế hệ đời sau của cả hai dòng họ nổi tiếng này đều cử hai người đại diện cho dòng họ của mình để giải quyết mối thù của ông bà tổ tiên trước đây. Chỉ trong vòng 5 năm, Đường_Dương gia hợp nhất thành một , không những hợp nhất mà còn trở nên hùng mạnh, nhiều quyền lực hơn bao giờ hết.

Sau khi hóa giải hận thù xong, bọn họ liên minh với rất nhiều những dòng họ khác tại Trung Quốc và Việt Nam.

Vì vậy dòng họ cổ xưa này rất nổi tiếng. Gia tộc lớn mạnh thì tất nhiên con cháu của bọn họ cũng vậy, đều là những nhân tài, ưu tú xuất sắc chính vì thế nên ai cũng phải nể mặt bọn họ.

Có rất nhiều người muốn được mang dòng họ hay bạn bè hay là 1 chút quan hệ với bọn họ cũng được bởi vì nếu người đó nghèo hay xấu chỉ cần thuộc một trong hai dòng họ thì bất bất cứ ai cũng phải sợ hãi giống như gặp Hoàng đế giáng trần vậy. Sau 9 năm, một trong hai những người đại diện cho Đường gia năm đó đã được tất cả mọi người trong Đường gia biết đến với cái tên Đường lão bà và bọn họ rất kính trọng bà , mặc dù bà rất khiêm khắc nhưng bà lại biết cách dạy dỗ trẻ em thế nên toàn bộ các bậc cha mẹ đều rất muốn con mình được một người vĩ đại như bà mà nuôi dạy, nhưng muốn được bà chấp nhận thì rất là khó, số lượng những đứa bà nhận cũng rất ít chỉ khoảng 1 đến 4 đứa là cùng nhưng chỉ cần 1 đứa học trò của bà thì cũng đủ để làm vang dội danh tiếng của Đường gia rồi.

Tuy nói bà nghiêm khắc về chuyện trẻ con nhưng thật ra ai cũng biết ở nhà bà có 3 đứa trẻ mà bà rất yêu thương đang ở nhà bà :

Đường Bảo Hân là đại tiểu thư của một gia đình giàu có, sở hữu cả một tập đoàn hùng mạnh , từ nhỏ là một người am hiểu máy tính nhưng kể từ khi chơi game lần đầu thì cô trở nên một đứa ham chơi , rành tất cả mọi loại trò, giỏi máy tính , hay ở trong phòng, ít nói nhưng một khi đã nói thì chả có ai ngăn lại được trừ Yến Nhi, kể từ khi được chuyển vô nhà bà bà cô đã tự nhốt mình trong phòng chẳng thích nói chuyện với bất cứ ai, nhưng khi gặp Yến Nhi thì cô lúc nào cũng lẽo đẽo theo sau cô bé, mặc dù lớn hơn cô bé 3 tuổi nhưng cô lúc nào cũng coi cô bé là "chiến hữu" của mình.

Đường Yến Nhi kể từ khi sinh ra thì gặp phải tai nạn , nên khuôn mặt bị biến dạng vì vậy ai cũng coi cô là con vịt xấu xí, trước mặt thì khen cô dễ thương nhưng sau lưng thì nói xấu vì vậy cô chẳng bao giờ tin ai, cuối cùng ông trời cũng không phụ lòng người ,càng lớn cô càng xinh đẹp đến nỗi những người gặp cô khi nhỏ cũng không thể nhận ra cô. Từ trước đến nay ba mẹ cô luôn luôn lạnh nhạt với cô, hai anh của cô cũng từng là học trò của bà bà nên đã gửi cô qua chỗ bà, nghĩ rằng có thể giúp cô tốt hơn.

Đường Gia Bảo hồi nhỏ thì đã giết một cậu bé(?), sau đó lại giết một gia đình và chôn bọn họ sau sân nhà cậu, không dừng lại tại đó cậu còn giết chết một cô giúp việc bằng cách ép cô ta uống thuốc độc do mình làm, không chịu nổi được nên toàn bộ người làm nghỉ việc ngay cả ba mẹ cậu cũng phải sợ cậu đến nỗi phải chạy sang nước ngoài để trốn cậu nhưng số phận không may trước khi bọn họ lên máy bay thì gặp phải bọn khủng bố, ngày hôm đó số người bị bọn khủng bố giết chỉ có hai người bọn họ và chỉ hai ngày sau ,hôm đó cảnh sát tìm thấy xác của ba người đàn ông trong tình trạng bị ngạt khí độc sau khi điều tra thì phát hiện bọn họ là bọn khủng bố đã giết hai vợ chồng của Đường gia ở sân bay có vài người cho rằng bọn họ vô tình bị ngạt khí độc, cũng có người cho rằng có kẻ đã "giết người diệt khẩu" sau khi Đường gia nghe tin cặp vợ chồng chết để lại con trai liền nói cho Đường lão bà nghe vậy liền cho người đón cậu về, nhưng bà không thể nào ngờ được là mình đã đón một tên sát nhân về nhà nói cách khác là một con quỷ mà sau này hắn sẽ hủy hoại tương lai của cháu bà - Đường Yến Nhi .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net