Góc Tác Giả

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Giao lưu với tác giả C

Hai Anh Em Siêu Nhân

Chào, tôi là C, có ba có mẹ có con..à nhầm, tôi không có con, chỉ có một thằng em trai mà thôi. Nhà tôi không có giàu có như nhà thằng A, B, D. Cũng không phải thuộc dạng nho giáo tri thức hay quý tộc gì đó. Chỉ bình thường thôi, học được thì học, không học thì đi làm nghề gì đó...

Ba tôi vốn làm chủ của 1 quán nét, mẹ tôi thì mở tiệm cơm, từ sáng đến tối mẹ tôi phải đi làm. Ba tôi ở nhà trông quán nét. Nhưng vì dạo gần đây, ba tôi phải qua Lào, nghe nói là đi bảo lãnh cho thằng cháu. Vì thế tôi ở nhà với thằng em 5 tuổi trông quán nét.

Vì ba tôi sợ tôi tuổi nhỏ không quản được nên nhờ anh hàng xóm qua ngó giùm. Anh hàng xóm chỗ tôi làm nghề gia sư, mặt cũng hiền hiền vậy mà lại bị người ta nhờ đi ngó quán nét. Tôi thấy tội anh ta.

Hàng ngày, tôi đi chạy bộ buổi sáng, có vài lúc chạy bộ bắt gặp thằng A đang tưới hoa :)), còn thời gian còn lại...thì chơi game, bạn cũng biết mà, nhà có 3 4 hàng máy tính ngu gì không chơi. Trên trường, tôi ngồi đọc sách (không viết bài) và giả vờ nghe giảng thầy cô, để bọn họ không chú ý đến tôi.

Có lần tôi buồn ngủ quá nên nhờ 3 thằng kia vẽ hai con mắt lên mí để mà khi tôi ngủ không có ai phát hiện. Nhưng mà tụi nó vẽ như Shit ấy! Một mắt thì vẽ mắt anime, mắt kia thì vẽ một cái chấm. Trông chẳng khác gì một thằng dị nhân bại hoại.

Khác với A B D, tôi không thích và không giỏi bất cứ môn gì ngoại trừ môn Tin và Thể Dục. Bạn cũng thấy đấy, nhà tôi có nhiều máy tính buổi sáng thì chạy bộ. Hiểu hàng rồi chứ?

Khi bạn làm quen với tôi, bạn sẽ thấy tôi có một vấn đề kì lạ, đó là tôi không thích nói chuyện. Đơn giản thôi, nói nhiều => tốn nước bọt => làm giảm lượng nước trong người => dễ khát nước => khan họng => dễ nhiễm bệnh khi nói chuyện. Có thể là trùng hợp hoặc ngẫu nhiên nhưng cả 4 chúng tôi đều không thích nói chuyện, đều kiệm lời, trầm cảm. Ngay cả chữ cái đầu tiên của tên chúng tôi cũng được viết tắt thành các bảng chữ cái : A B C D. Không chỉ như vậy, ngoài hai cái trên chúng tôi còn mắc phải một cái vấn đề cực kỳ quan trọng nữa : đó là con gái. Lý do? Đến phần thằng B rồi biết. Chúng tôi chỉ biết là khi chúng tôi gặp phải con gái thì mỗi chúng tôi đều sinh ra mỗi cảm giác khác nhau: lo, sợ, chán, nghét.

À, mà tôi có một đứa em trai, tên Bim nhưng tôi kêu nó là Ê  ̄_ ̄. Lý do: cái tên Bim quá sến, tôi nhát gọi và...kêu như vậy cho tiện

Thằng Ê có hai lỗ xoáy tóc trên đầu, vị trí của hai cái xoáy ấy giống vị trí của hai cái sừng vậy. Nó rất hoang, lì, khôn. Nó không nghe lời ai, đa số chỉ nghe tôi, cũng chẳng biết sao nó hay nghe lời tôi, chỉ là tôi nói cái gì nó đều gật đầu đi làm cái nấy. Khi tôi đi học nó thường kéo áo tôi:

"Ba! Ba chở! Ba chở!"

Hằng ngày thằng Ê thường được ba chở đi học, tôi thì đi bộ. Nó thấy tôi đi bộ, liền kêu ba tôi chở đi. Nhưng hễ khi như vậy là tôi giật áo ra, rồi bỏ đi còn nó thì đứng nhìn tôi không khóc hay kêu la, vài lúc tôi quay đầu thấy nó đứng dựa cửa cứ đứng nhìn tôi. Thằng Ê giống một thằng đệ tử của tôi vậy, khi tôi về nó chạy bạch bạch tới chỗ tôi, ôm cặp cất giùm, lấy bánh nước cho tôi. :))) tôi thấy mình như một ông hoàng thực sự.

Và cũng đừng nói tôi ăn hiếp trẻ con à nha -_- . Không tốt cho sức khỏe đâu à.

Có một lần tôi thấy nó ngồi coi ti vi một mình, nhìn thấy tội lắm. Nên tôi mới ngồi cạnh nó coi, cùng chơi, cùng nhảy, cùng hát, cùng ăn (tôi không ăn đồ của nó đâu, ở đó mà nghĩ bậy nghĩ bạ - . -) . Chẳng biết khi nào tôi thân thiết với nó luôn, đặc biệt khi bắt đầu phim hoạt hình siêu nhân Gao, tôi và nó đều đứng dậy, hát nhảy múa. Có lần nhảy qúa đà bị thằng B bắt tại trận. (Thằng khỉ, vào nhà người ta mà giả câm giả điếc - x - * )

Thế là....

...

...

Nó vào nhảy với chúng tôi luôn.

...

...

"Gao! bla bla bla! Gao! Gao! Gao!"

(I Am Không Nhớ Lời ╮(- w -)╭

Bài học được rút ra :

Nếu bạn có một đứa em trai, nó mà nghịch hay chọc bạn thì đừng có đánh nó, bạn phải biểu hiện như một người lương thiện, hiền hậu như tôi đây, chính vì vậy mỗi khi thằng em trai nó phá bạn...khư khư -w-... thì hãy méc má nó đi ._.

Nếu ba mẹ bạn không chịu giải quyết, thì bạn hãy đánh chết cha nó đi, mắng nó, trừng mắt với nó. Nhưng nếu ba mẹ bạn mắng bạn vì la nạt em, thì hãy lơ đi, lơ tất cả. Coi như mình không có thằng em, và cũng đừng có nói chuyện với ba mẹ bạn, nếu có nói thì nói một cách bơ phờ, buồn bả tẻ nhạt, làm mọi thứ để ba mẹ bắt buộc phải nói chuyện với bạn. Còn thằng em, cứ lơ nó, nó đi tới chỗ mình mình đi chỗ khác, nó ôm hay kéo chân mình, mình nói với nó như một đứa không phải là em mình.

B: Dẹp! Dẹp! DẸP!!

C: Gì vậy?

B: Bài học cái kiểu gì vậy? Tao kêu mày kể chuyện về một thứ đặc biệt gì đó, chứ không phải là mày kêu người ta làm việc bậy bạ.

C: Tao chỉ đưa ra các biện pháp khi có em thôi mà. ╮(╯3╰)╭

A: Mày chỉ bậy cho người ta thì có. :|

D: *Gật Đầu*

C: Nếu tụi mày muốn... tao sẽ kể chuyện của tụi mày. (*¯︶¯*)

A: ...

D: ...

B: Nếu vậy, tụi tao sẽ kể chuyện của mày.

C: Cứ việc. Bố mày không ngại đâu c (- w - )c khư khư.

B: Xìii, mệt quá. Nhưng mà mày kể cái khác được không?

C: Vd?

B: Ba mẹ, bạn, em, người yêu...?

C: Không có.

B: Vậy thì dẹp đi

A: Bạn lớn rồi bạn còn chơi méc người lớn. :))

C: Mình thích thì mình làm thôi. \ (- w - )\

A: Bạn lớn tra cái đầu rồi còn nhảy siêu nhân Gao :))

C: Thằng B nó cũng nhảy thôi chứ bộ /( - w -) /

A: Tại sao nó nhảy mà mày không quay phim lại :))

C: Ai biết đâu \( - w - )/

B: Bây giờ tụi bây muốn làm sao? *Cầm chảo*

C: Uầy...nó cầm cái chảo kìa ._.

A: Nó định làm trứng chiên cho tụi mình ăn à? ._.

~~~~

*Tác giả A và tác giả C đang chạy maratông*

*Tác giả B đang cầm trứng ném*

*Tác giả D đang cầm cái bảng "The End"*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net