Làm quen

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yến Nhi từng bước đi xuống cầu thang, đứng đối diện bàn ăn ,2 tay nắm chặt làn váy, giương tròn 2 đôi mắt về 3 người đối diện, cắn chặt môi.

Đường lão bà cảm thấy rất hài lòng đối với đứa bé này, thật ra bà cũng đã nghe lời đồn về tiểu thư họ Đường ở thành phố A, là em gái của Đường Nhất Lâm và Đường Nhất Huy, cả 2 trước đây là học trò của bà, bây giờ tụi nó đều đã lớn và lập sự nghiệp. Còn về Đường Yến Nhi thì bà chỉ nghe cô bé từ nhỏ là 1 đứa rất xấu xí đến nỗi ba mẹ của nó phải nhốt nó ở trong biệt thự suốt 8 năm chỉ để không ai biết bọn họ có con gái. Nhưng không ngờ "Vịt hóa thành Thiên Nga" , nhan sắc cô bé khi 10 tuổi thì đã được mọi người biết đến là Chim sa cá lặng, Nghiêng nước nghiêng thành, ngay cả các cô công chúa, mỹ nhân trong và ngoài gia tộc cũng phải thua một cô bé chỉ mới 10 tuổi đầu, chỉ tiếc là từ khi bị đối xử lạnh nhạt,cô đã không nói chuyện với bất cứ ai trừ 2 anh của cô.

"Yến Nhi, mau qua đây ngồi đi, chắc con cũng đã đói rồi, mau ngồi xuống ăn đi"

Cô bé nhìn lên phía chỗ của bà, thấy có 2 chỗ trống ở bên cạnh của Đường Bảo Hân và ở cạnh của Đường Gia Bảo, khuôn mặt của cậu rất lạnh lùng và có vẻ rất nguy hiểm, còn ở bên Đường Bảo Hân thì cô ấy đang cầm ổ mì vẫy vẫy với cô, tay thì chỉ chỉ vào ghế bên cạnh

"Nhi Nhi mau mau qua đây ngồi đi, ghế bên cạnh ta còn trống nè!"

Thấy Đường Bảo Hân rất thân thiện với lại cô cũng chưa bao giờ có chị gái nên liền nở nụ cười đi tới chỗ của Đường Bảo Hân.

"Con bé sẽ ngồi bên cạnh Gia Bảo."

Khi còn chưa bước tới chỗ Bảo Hân thì giọng nói sắc lạnh của Đường Lão Bà đã phải làm cô chảy mồ hôi lạnh.

" bà bà à... cháu đã ngắm em ấy rồi mà, với lại bà xem, Gia Bảo có ý kiến gì đâu ? Nãy giờ nó cứ ngồi im, có nói gì đâu... bà à"

"Cho con bé ngồi với cháu để nó lây cái tính ham chơi của cháu à?! Đừng có nhiều lời, Yến Nhi con mau qua bên thằng Bảo đi"

"( ˋ 3 ˊ ) bà thiệt tình" Bảo Hân chu mỏ tỏ vẻ bất mãn.

Yến Nhi nghe vậy liền ngoan ngoãn ngồi bên cạnh người tên Gia Bảo, ngồi xuống cô cảm thấy ngại ngùng với người này chỉ là cảm giác hơi khó chịu. Từ khi ngồi vào cô cứ cảm thấy người bên cạnh cứ nhìn chằm chằm vào mình, cô vẫn cố gắng tỏ ra tự nhiên khi ăn được một lúc thì Đường Bảo Hân và Đường Lão Bà có chút việc nên phải đi ra ngoài

"Yến Nhi con hãy ăn hết bữa sáng đi, ăn xong, Gia Bảo sẽ đưa con đi tham quan, và nói cho con các quy tắc trong nhà, nếu có gì không hiểu cứ việc hỏi nó.."

"Nhi ngoan nha, về là chị dẫn em vô phòng chơi game nha , bye bye em iu, nhất định về nhà chị sẽ chơi với em liền"

Yến Nhi gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, khi cả 2 người đi ra khỏi phòng, thì căn phòng trở nên yên ắng hơn. Cô cảm thấy ngại ngần khi ngồi bên cạnh 1 người con trai,cô cố gắng ăn thật nhanh, ăn được có vài thìa thì cô cảm thấy người bên cạnh đang chống tay nhìn vào cô. Chiếc thìa vẫn còn trong miệng cô, cô cảm thấy không được thoải mái , răng cắn chặt,mắt liếc bên cạnh thì bắt gặp ánh mắt kia, khuôn mặt cậu có làn da trắng ,mái tóc rũ xuống che đi nửa con mắt, ánh sáng mặt trời chiếu vào mái tóc anh giống như 1 vầng hào quang.

"Mặt em dính gì ạ..?

Vừa nói tay cô sờ lên mặt, kiểm tra xem có dính gì không, đột nhiên cô thấy ánh mắt cậu hẹp đi, tay cậu giơ lên ngang má cô rồi xoa xoa. Yến Nhi cảm thấy hành động này của cậu như 1 người anh đối với em gái nên không nói gì, chỉ ngồi im nhìn cậu, đang xoa 1 bên má cô thì tay cậu di chuyển xuống chỗ đôi môi mềm mại của cô. Cô vẫn đang chìm vào sự say mê về khuôn mặt hoàn hảo của cậu, thì cảm thấy tay cậu di chuyển xuống đôi môi của cô làm cô giật mình, cả người bắt đầu căng thẳng.

"Anh Bảo, em vừa mới ăn xong ,em sợ, anh mà làm như vậy thì sẽ bị bẩn đấy ạ..."

Động tác xoa môi của cậu dừng lại, đôi mắt thẫn thờ nhìn về phía cô. Đối với tình huống khó xử này cô chưa bao giờ gặp qua, nhìn vào đôi mắt kia ,cô cảm thấy rất khó thở chỉ muốn tránh né nó đi, sau một hồi chiến đấu cô đã quyết định, nhất định phải chấm dứt tình huống này :

"Anh Bảo à...em..em, ăn xong rồi...em đi lên phòng nghỉ ngơi nha"

Giọng nói của cô nhỏ như muỗi kêu, nhưng rất ngọt ngào như 1 cô bé ngại ngùng cộng thêm động tác tay chỉ lên lầu của cô cũng rất đáng yêu , nếu mà có người nào thấy được dáng vẻ của cô thì đã hét lên vì sự đáng yêu, ngây thơ của cô rồi.

Thấy người đối diện vẫn im lặng, cô cúi đầu thấp xuống không dám ngẩng đầu lên ,bởi vì cô biết cậu vẫn đang nhìn cô. Không do dự, cô liền đứng lên ,kéo ghế ra rồi bước nhanh lên lầu, cố tránh tầm nhìn của cậu. Đi vào phòng, cô dựa người vào cửa rồi từ từ trượt người xuống mặt đất, rất đáng sợ a, cô thở phào nhẹ nhõm vì đã thoát được cậu, nhưng chẳng biết tại sao cái lưng đang áp vô cửa của cô lại chảy rất nhiều mồ hôi lạnh. Thấy cả người chảy rất nhiều mồ hôi, cô đứng lên, lấy khăn rồi đi vào phòng tắm.

Nhưng có một điều cô không thể lường được, khi cô chạy lên phòng, Gia Bảo cũng đi lên nhưng bước đi của cậu rất nhẹ nhàng nên cô không thể nghe thấy được, rồi tới lúc mà cô dựa cửa thì Gia Bảo đã đứng trước cửa và nghe thấy tiếng thở của cô, nhìn chằm chằm vào cánh cửa 1 lúc, cậu liền xoay người đi chỗ khác, khi cậu bước đi, ánh sáng mặt trời liền bị mây đen che phủ, cậu bước tới chỗ nào ánh sáng mặt trời liền bị che đi chỗ nấy. Từ nhỏ cho đến nay, cậu luôn luôn 1 tay che trời, ngay cả những vụ giết người cũng chả ai biết mà nếu có biết thì cũng bằng việc bị giết giống như việc ba mẹ cậu dám bỏ chạy khỏi cậu vậy, nghĩ đến đây bỗng nhiên cậu dừng lại, nhắm mắt lại cô gắng hít thở thật sâu, không nên nghĩ nhiều ,không nên nghĩ nhiều, đúng là cậu đã mua chuộc bọn khủng bố để giết bố mẹ mình nhưng tại bọn họ quá ngu xuẩn làm gì? Chỉ cần bất cứ ai dám rời xa cậu, thì kẻ đó nhất định phải chết!

Tiếng bước chân nhẹ nhàng như cậu đang đi trên một cái thảm dày, như một con quỷ ẩn núp trong bóng tối sẵn sàng lôi con mồi và nhấn chết nó.

~~~

Sau khi tắm xong, cô cảm thấy thoải mái hơn nhiều, mùi thơm bạc hà quấn quanh người cô. Nhảy lên trên giường, làn da được tiếp xúc với chăn nệm, cô bắt đầu nhắm mắt lại ngủ, mỗi khi ngủ, thì cô ngủ rất say nên hồi nhỏ hai anh của cô đều phải tự mình kéo cô dậy lúc đó cô mới chịu tỉnh táo lại được nhưng hiện tại cô đã quên mất một điều, cô vẫn đang ở nhà của Đường lão bà.

"Cốc..Cốc..Cốc"

3 tiếng gõ đó không thể lọt vào tai cô bây giờ được.

"Cốc..Cốc.. Cốc "

Vẫn không lọt vào tai.

"Cạch"

Lần này là tiếng cửa mở, người kia đi vào nhưng bước chân lại không có tiếng, trên người đó mặc áo sơ mi đen, quần tây đen, tay cầm một món quà. Người đó đi tới trước giường nơi cô gái đang ngủ say, nhìn vào cô một hồi rồi bước tới cửa sổ, kéo rèm lại, vì bây giờ trời đang âm u như sắp mưa nên khi kéo rèm lại căn phòng cũng gần như tối đi. Người kia lại bước tới giường, ngồi xuống sát bên cạnh cô, cho dù là ở trong bóng tối nhưng cậu có thể thấy được cả người cô, cô đang mặc một bộ quần áo màu trắng, áo ngủ tay dài và quần đùi. Cậu vén chăn ra, thấy được đôi chân trắng bóc mềm mại kia cậu liền giơ tay vuốt ve nó.

"Ư..ư"

Yến Nhi cảm thấy chân có cái gì đó rất mát lạnh đang chà nhẹ lên chân cô làm cô rất nhột, cô vùi đầu vào chăn, chân co lên. Đường Gia Bảo thấy hàng động này của cô rất đáng yêu, giống như một con mèo con vậy, nghĩ đến đây bỗng nhiên trong người xuất hiện một loại kích thích nào đó, những ngón tay lạnh lẽo chạm lên khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, muốn khắc sâu khuôn mặt này vào trí nhớ, đôi môi đỏ mọng, chiếc mũi nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn đen láy, lông mày như 1 nét vẽ màu đen nhạt vậy. Tay di chuyển lên mái tóc mềm mại , làn da mịn màng, mùi thơm sữa tắm của Pháp cùng với mùi tóc của cô làm cô như một bông hoa tỏa ra mùi thơm dịu dàng.

Hình như việc vuốt ve cô không đủ để thõa mãn cậu, cậu liền bế cô lên, để cô trong lòng mình , người cô cực kỳ mềm mại cộng thêm việc mới tắm xong nên cơ thể rất mát lạnh. Cậu nhẹ nhàng ôm cô, đôi chân trắng mịn vì mặc quần đùi nên cậu dễ dàng vuốt ve nó, cậu véo thật mạnh vào chân cô.

"A.."

Đôi lông mày cô bắt đầu nhăn lại, chân cô xuất hiện 1 dấu đỏ hồng, tiếng rên rỉ của cô luôn luôn làm cậu cảm thấy kích thích vô cùng, nhìn vào vết đỏ hồng trên đùi cô làm lòng cậu xuất hiện một ngọn lửa ham muốn, cậu vừa ôm cô vừa hôn lên đôi môi nhỏ bé, bàn tay đang vuốt ve tóc cô trượt xuống ở cúc áo của cô, cậu nhanh chóng cởi được cúc nút áo, áo lót của cô bắt đầu lộ ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net