Trong Phòng Cậu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(Thật ra là tụi tôi không định làm chương này đâu, chỉ là nhờ một bạn nữ đã cmt truyện cho chúng tôi vào tối qua :) (chứ không giống ai kia, đọc truyện mà không chịu nhả cmt -.-) nên tụi tôi đã được tiếp thêm một động lực, chúng tôi thực sự rất vui và chúng tôi đã làm cái này, cầu mong mọi người thích)

~~~

Yến Nhi từ từ mở mắt ra, cô chả thấy gì hết, xung quanh cô toàn là một màu đen. Mò mẫn trong bóng tối, cô thấy mình đang nằm trên giường, nhưng không phải giường của cô. Cô tìm một cái công tắc đèn, để xem mình đang ở đâu. Nhưng không có gì hết, giống như cả căn phòng này được thiết kế là không được lắp bất cứ bóng đèn nào hết. không có gì có thể phát sáng được. Và nhìn quanh căn phòng, có thể thấy căn phòng được sơn màu tối. Màu đen! Cô có thể chắc chắn cả căn phòng này đều được sơn màu đen, cũng như màu của bóng tối vậy. Ngay cả chiếc giường cô đang ngồi cũng vậy, ga giường hay gối, chăn, thảm cùng là màu đen đặc.

Cô nhìn đôi bàn tay của mình, nền đen làm nổi bật làn da trắng của cô. Nhìn cô bây giờ chẳng khác nào một nàng tiên mặc đầm trắng bay lơ lửng trong bóng tối vậy.

"Đã tỉnh?"

Một giọng nói vang lên, ở bên cạnh cửa kính bị rèm che lại, cô thấy có một người con trai đang ngồi trên một chiếc ghế bành và người đó hình như đang nhìn chằm chằm vào cô.

"Anh Bảo? Anh đó à?"

Cô lờ mờ có thể nhận ra được hình dáng của cậu. Cậu không trả lời cô, chỉ chống cằm nhìn cô.

"Lại đây"

Cô thấy cậu như vậy, tuy không dám chắc có phải là cậu hay không nhưng dù gì cô cũng không dám nhiều lời, nhanh chóng xuống giường, đi về phía người đó. Đi được vài bước thì đã đứng đối diện với cậu.

Một tay cậu kéo cô vào lòng, sờ lên mái tóc tơ của cô, tay còn lại thì mò mẫn tìm dây áo váy của cô. Tìm được thứ mình cần, cậu rút dây nơ ở eo cô ra, cả váy trở nên rông thùng thình. Cô cảm thấy rất rối loạn, cả người run lên, Gia Bảo thấy cô run như vậy liền vỗ lưng cô.

"Đừng sợ"

Cậu thì thầm bên tai cô, cô có thể thấy rằng giọng cậu khàn đục. Cậu phả hơi nóng lên cổ cô, hôn trượt lên nó. Hai đôi tai mẫn cảm bỗng chốc đỏ lên, nóng đi. Cô cắn nhẹ môi dưới, nắm chặt thành ghế. Cằm cô dựa lên vai cậu, hai đôi mắt nhìn vào khoảng không của bóng tối.

"Roẹt__"

Tiếng kéo khóa váy kéo xuống, để lộ bóng lưng trắng, nhẵn mịn. Cậu vuốt ve lên bóng lưng của cô, càng vuốt ve cô càng run rẩy.

"Anh Bảo..em..em thấy lạnh"

Cậu sờ đầu cô, sau đó hôn lên cổ cô, rồi chôn vùi ở vùng xương quai xanh, khẽ cắn lên đó một chút. Cô đỏ mặt kêu lên một tiếng, tiếp theo cậu hít ngửi mùi hương ở giữa khe ngực của cô. Mùi hương sữa tắm xộc lên mũi cậu, mùi hương ấy trộn lẫn với mùi cơ thể của cô làm cho cậu chỉ muốn hít lấy nhiều hơn.

Ôm lấy cả người cô dán chặt sát vào mình. Hai tay cô để trên vai cậu, chân quỳ gối lên đùi cậu. Tấm lưng bị kéo khóa xuống tận eo làm lộ làn da trắng muốt, trơn láng. Cậu thì vùi mặt vào giữa khe ngực của cô, hít ngửi xong, cậu thè lưỡi liếm giữa khe ngực.

"Ưm.."

Cảm nhận được thứ ướt át đang liếm vùng quai xanh, gần chỗ nhạy cảm của cô. Cả người gần như nổi da gà lên. Hai đôi má hồng lên, đôi môi mím chặt lại, vài lọn tóc rơi xuống bên cạnh khuôn mặt của cô. Trông cô rất kiều diễm.

Cậu càng liếm càng ôm chặt lấy cô nhiều hơn. Yến Nhi gần như không thể làm gì hơn, ngoài việc nắm chặt vai cậu.

Khi cả vùng quai xanh lẫn vùng giữa khe ngực đều ướt đẫm nước bọt, cậu mới thả lỏng tay ra. Cả người cậu dựa vào ghế, Yến Nhi như thoát được tra tấn, liền thở phào, hai bàn tay đang nắm chặt cũng thả lỏng đi. Nhưng mắt cô vẫn nhắm chặt, không chịu mở ra.

Dù ở trong bóng tối, nhưng cậu có thể thấy rõ cô đang run sợ. Cậu nghiêng đầu nhìn cô, vuốt ve khuôn mặt của cô.

"Đừng sợ..mở mắt ra nào"

Cậu nhìn cô, khuôn mặt cực kỳ hứng thú, đôi mắt hẹp dài, đôi môi khẽ cười để lộ sự ma mãnh quỷ quyệt.

Cô không dám không nghe lời cậu, từ từ mở mắt ra, trước mặt cô là khuôn mặt của cậu nhưng do quá tối nên cô không thể nhìn rõ nét mặt của cậu.

Khi cô mở mắt ra, cậu vươn người lên, nói thầm bên tai cô.

"Tai sao em lại sợ đến vậy? Tôi còn chưa làm gì em mà..."

Nói xong cậu cắn tai cô, phả hơi nóng vào tai, làm cô phải rụt rè nghiêng đầu qua một bên.

"Yến Nhi, em thật mềm mại làm sao... tôi thật muốn ăn em"

Xong, cậu ngậm tai cô. Chiếc lưỡi mơn trớn vành tai mẫn cảm, cô cố gắng không rên lên, không để ý bàn tay đang kéo dây áo cô xuống. Chiếc dây áo nhẹ nhàng trơn tuột xuống vai. Cô giật mình tỉnh lại, cố gắng chịu đựng sự tê dại, ẩm ướt. Cô cầm chặt lại cổ tay của cậu.

"Anh Bảo..dừng..dừng lại đi. Không được đâu mà..a"

Cậu nhanh chóng ngậm lấy đôi môi của cô. Cậu hung hăng cắn môi dưới của cô, máu bắt đầu ứa ra.

Vì nhịn đau cô cố gắng cắn chặt răng, không cho cậu tiến vào. Cậu mở mắt thấy khuôn mặt cô quyết tâm như vậy, khẽ cười. Cậu luồn tay sau lưng cô, cầm lấy tấm áo lót mỏng manh ở sau lưng, giật vài cái. Cô thấy cậu đang giật chiếc áo lót của cô, động tác vài lúc mạnh vào lúc nhẹ. Nghĩ rằng cậu định xé chiếc áo lót, liền hoảng hốt. Cậu tranh thủ cô sơ hở mà tiến vào, chiếc lưỡi dính máu cuồng nhiệt quấn lấy lưỡi cô.

"Ưm..a.."

Mùi máu tanh ở trong miệng cô, làm cô không tài nào chịu được, chỉ muốn nhổ nó ra. Nhưng cậu như biết được ý nghĩ của cô liền kìm chặt lấy tay cô. Chiếc lưỡi càn quét mọi thứ trong miệng cô, máu theo nước bọt chảy thẳng xuống miệng cô.

Khóe mắt cô ướt đi, cô ngừng vùng vẫy, cả người không còn sức để chống cự. Một hồi lâu sau, cậu mới thả cô ra. Liếm khóe môi, ma mãnh nhìn cô. Cô do thìếu dưỡng khí, nên cả người mềm nhũn nằm trong ngực cậu.

"Hộc..hộc.."

Cậu cười hài lòng, tay quấn một vài lọn tóc.

~~~~~~~~~~~

A: Xin lỗi vì đã đăng giữa chừng .

C: Thằng B do không chịu được nên đã xịt máu mũi rồi. D đang băng lại cho cậu ta.

A: Nhân tiện, chúng tôi có làm hài lòng mọi người không? Nếu có hãy cmt, nếu không hãy bình chọn :))

C: Chúng tôi cũng sẽ đưa ra các khuyến mãi rất hấp dẫn...

Sắp tới chúng tôi sắp ra một bộ truyện yandere tổng hợp.. truyện này dành tặng cho những người đã bình chọn và cmt cho truyện. Và chúng tôi đã có hai cô gái đầu tiên, nhưng dù vậy chúng tôi cũng muốn thêm nhiều một chút..để thêm động lực ấy mà - w -

Và nếu càng nhiều người cmt và nhiều bình chọn thì chúng tôi sẽ càng làm nhiều truyện cho các bạn.

Cuộc khuyến mãi sẽ kết thúc vào ngày 25 - 1 .

- w 0 , :)

Good Luck

Và hãy sớm cầu nguyện cho tác giả B của chúng ta sớm chịu được các cảnh H sắp tới nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net