35

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau cuộc giao chiến ấy, dường như chả ai biết tung tích bạn đâu. Chỉ có tin đồn, bạn đã trốn đi, đầu quân phe Harry.

'Hôm ấy, nếu tôi cùng cậu tham gia vào cuộc giao chiến, đón đường tên nhóc được biết đến là Cứu Thế chủ thì sao? Liệu bây giờ tôi sẽ biết cậu đang ở đâu và làm gì không?'

Draco Malfoy kể từ hôm ấy cũng thường xuyên ghé vào căn phòng từng được sắp xếp cho bạn.
Mùi hương của hoa xuyên tuyết vẫn còn vương nơi đây. Nhưng người lại không còn.

Cứ thế, thời gian kéo dài cho đến một ngày, Malfoy đang nằm nhắm mắt trên chiếc giường trong căn phòng ấy thì một bóng hình đi đến, ngồi cạnh cậu.

"Nè tên khó chịu! Sao lại nằm rũ rượi ở đây?"

Khi nghe thấy giọng nói quen thuộc, tên đầu bạch kim nằm trên giường kẽ nhíu mài, đôi ngươi xám dần hiện ra. Khuôn mặt mang đầy vẻ ngạc nhiên nhìn người con gái trước mặt. Một bóng hình quen thuộc hiện ra.

Khuôn mặt còn nghệch ra của Malfoy khiến bạn muốn bật cười. Nhưng trong hoàn cảnh này thì không. Chưa ngồi được bao lâu thì một đám mây đen kéo đến, Voldemort xuất hiện trong chính căn phòng đó.

"Y/n! Cuối cùng ngươi cũng xuất hiện!"-Voldemort

"...Lâu rồi không gặp! Chúa tể!"

"Suốt thời gian qua ngươi đã ở đâu?"-Voldemort

"Bị thương nên tôi đi chữa trị!"

"Oh...Đến nỗi phải cắt đứt liên lạc sao?"-Voldemort

"..."

"Ta không có nhiều thời gian cho ngươi Y/n! Trả lời ta, tại sao lão Mắt điên đó vẫn còn sống? Ngươi đã làm gì?"-Voldemort

"Làm sao tôi biết được?"

"Crucio!"-Voldemort

Cơn đau dần kéo đến,nó giằng xé cơ thể như muốn chết đi. Bạn nằm dưới sàn, chỉ biết cắn môi chịu đừng, lắc đầu nhìn Malfoy. Malfoy chạy đến nhưng bị ánh mắt của bạn làm cho hơi do dự. Cậu chẳng biết nên tiếp tục đi đến hay đứng đó mà nhìn.

"Nói dối! Trước mắt ta, ngươi phải luôn nói thật!"-Voldemort

"Tôi..."

"Làm ơn, xin ngài dừng lại! Nó sẽ giết cậu ấy mất!"

"Hahah xem ai đang cầu xin cho ngươi kìa Y/n! Draco ngang ngạnh cũng có lúc như vậy sao?"-Voldemort

"...Cậu ta...không...biết..biết gì hết!"

Lời nguyền được rút lại, bạn dường như chỉ còn mơ hồ nhìn xung quanh, cử động lúc này là điều khó khăn đối với bạn. Malfoy chạy đến, đỡ bạn lên. Voldemort nhìn cảnh tượng đó mà khó chịu. Cửa phòng lúc này bật mở, người nhà Malfoy đều xuất hiện nhìn bạn với vẻ ngạc nhiên.

"Nhốt con nhóc này vào tầng hầm! Riêng biệt! Ngoài ta ra, không ai được đến gần!"-Voldemort để lại câu nói đó rồi rời đi. 

Suốt cả thời gian bị nhốt ở hầm ngục riêng biệt, bạn luôn được "chăm sóc" đặc biệt. L Malfoy luôn xuất hiện trước cửa nhà lao nhưng chỉ đứng đó nhìn mà chẳng thể làm gì. Căn nhà giam ấy không thể tiếp xúc với bên ngoài và bên ngoài không thể thấy bên trong. Có lần bọn Harry bị bắt nhưng bạn cũng không thể trao đổi hay nói bất kì thứ gì vì bạn như bị tách biệt khỏi thế giới.

Cho đến một ngày, khi nghe thấy tiếng động lớn ở tầng trên và bạn được thả ra, đứng trước mặt Voldemort, dưới chân toàn bộ đều là xác chết. 

'Cuối cùng, ngày ấy sắp đến rồi!' Bạn đi đến, đứng bên cạnh Malfoy nhìn những cái xác trước mắt.

"Có chuyện rồi sao?"

"Chuẩn bị đi Y/n! Tối nay, ta sẽ có một cuộc chiến đẫm máu với lũ ngu ngốc đó!"-Voldemort

"...Được! Thưa chúa tể!"

Tối hôm ấy, Tử Thần Thực Tử tập trung xung quanh Hogwarts, vẻ mặt lạnh lùng của bạn khi đứng trong hàng ngũ ấy. Đứng cạnh Malfoy, bạn khẽ đưa tay nắm lấy tay cậu ta.

"Dù có chuyện gì xảy ra, tôi sẽ luôn bảo vệ những gì tôi hướng đến! Trong đó có cậu, Draco!"

Giơ đữa phép và bắt đầu phá hỏng lớp phòng vệ bên ngoài.
Bên dưới Hogwarts, những người được cứu cũng đã nhận được thông báo từ bạn, khi cánh cửa được mở ra, khi chiếc cốc bị phá hủy, cũng là lúc Cedric xuất hiện.

"Anh nghĩ mình đang phá hỏng cuộc vui của hai người!"-Cedric

"...C...Cedric?"-Ron

"Đi thôi! Mọi người đang cần chúng ta! Anh sẽ giải thích cho hai đứa sau!"-Cedric cùng Hermione và Ron quay lại tầng trên, trên đường đi, anh đã nói sơ qua mọi chuyện. Trong lúc ấy, những con vật, những gì bạn gầy dựng ở tòa tháp cũ cũng bắt đầu hành động, chia đủ hướng để chiến đấu.
Chú Sirius thì đến bên người anh em của mình Lupin, Moody thì đến với cặp song sinh. Hai con rắn thì chia nhau theo chú Sirius và Cedric để giúp đỡ. 

Trong trận chiến đêm đó, bạn đã may mắn cứu được Colin Creevey, thằng nhóc hâm mộ Harry và đưa nó đến nơi an toàn. Cứ như vậy,bạn đã cứu khá nhiều nhân vật tưởng chừng như đã chết đi. Khi chạy đến Phòng Cần Thiết, giữa đường gặp phải Malfoy cùng Zabini đang trối chết chạy đi.

"Y/n!"

"Draco! Zabini! Hai cậu tìm nơi an toàn đi!"

"Còn cậu?"-Zabini

"Ổn thôi!"

"...Y/n..."

"Rồi sẽ ổn! Gặp lại cậu sau! Draco!"

Bạn rời đi, chắc chắn cậu ta đã ổn, trên đường đến phòng chứa bí mật thì gặp một tên Tử Thần Thực Tử đang quay lưng với bạn. Trước hắn là...ba mẹ!

Bạn giơ đũa phép. Có lẽ vì bên cạnh Voldemort một thời gian nên câu thần chú đầu tiên để giết ai đó bạn phát ra chính là Avada Kedavra.
Tên Tử Thần gục xuống, mắt mở to nhìn về phía bạn.

"Y/n! Con..."-Mẹ bạn

"Không sao! Hai người mau trốn đi! Con còn việc phải làm! Nhớ, đưa anh đi cùng!"

"Con đi cùng bọn ta!"-Ba bạn

"Con còn phải làm một việc quan trọng! Gặp hai người sau!"

Vừa dứt câu, bạn chạy đi, chẳng biết họ ra sao, cứ chạy như vậy. Đến ngã rẽ thì thấy một tên Tử Thần khác đang chĩa đũa về phía một người con trai đang nằm đau đớn ra đất. Bạn chạy lại, dùng thần chú ném tên đó vào bức tường.

"Cô...cô...phản bội...ngài?"-Tử Thần Thực Tử

"Entrail-Expelling Curse!" (Bùa trù ẻo lòi ruột)

Bạn hạ đũa xuống nhìn lại người nằm dưới sàn, là anh bạn.

"Jackson! Anh ổn chứ?"

"Không có nhóc là anh gặp được cụ Dumbledore rồi!"-Jackson

"Giờ còn giỡn? Anh mau tìm nơi trốn, bảo vệ mình! Nếu chắc bảo vệ được ai thì bảo vệ! Không thì...bỏ đi!"

"Em..."-Jackson

"Em xin lỗi! Em còn có việc!"

"Y/n! Anh..."-Jackson

Bạn chạy đi mất hút sau ngã rẽ. Cứ như vậy cho đến khi trời dần sáng. Chẳng ai biết tung tích bạn đâu, kể cả khi những người được bạn cứu cũng không biết tung tích. 
Cuộc chiến dần đưa vào hồi kết. Tại tòa tháp cổ, bạn đang ngồi trong một vòng tròn, xung quanh là hai con rắn đang nằm đó. 

"Đã xong rồi chứ?"

"Bọn họ đều an toàn, không ai ra đi cả!"-Bạch xà

"Nhưng liệu sẽ thành công?"-Hắc xà

"Hôm đó, khi hắn ta biết được tôi là ai, hắn đã tạo thêm một trường sinh linh giá khác, một trường sinh linh giá là tôi! Nếu như hôm nay, không làm điều này thì sẽ không bao giờ làm được nữa!"

"Nhưng cô sẽ..."-Hắc xà

"Dù chúng ta nói gì, cô ấy cũng đã quyết định rồi!"-Bạch xà

Một ánh sáng hiện ra, bạn đọc một câu thần chú xa lạ, hai con rắn nhập lại thành một sau đó bay thẳng vào cơ thể bạn. Một ngụm máu phun ra và cơ thể bạn ngã xuống trên nền đất lạnh lẽo. Khi ấy, cũng vừa kịp lúc Voldemort chính thức bị tiêu diệt, tan thành tro bụi.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net