Chap 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ma Kết
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Phòng y tế...

MK hiện tại đã tỉnh, nhưng thể trạng vẫn còn sốt. BB đang vắt khăn lạnh để đắp lên trán MK để giúp anh hạ sốt.

- Không ngờ cũng có ngày tôi thấy được vẻ mặt khổ sở thế này của cậu! Thật là mất hình tượng! _BB nói gì thì nói vẫn không bỏ được cái tật nói độc với con dê này. MK không chiến lại, mà lại cười 1 cách mệt mỏi:

- Thì tôi cũng là người mà!

- Cậu biết vậy sao ngày hôm qua còn nhường áo khoác che cho tôi, lúc đó không sợ sẽ bị cảm lạnh sao?! _BB trách móc nhìn MK, đến đây, MK bỗng nở 1 nụ cười tuy mệt mỏi nhưng lại rất nhẹ nhàng và ấm áp:

- Vì tôi sợ cô sẽ bị cảm lạnh!

Thịch!

Và tim ai đó đã lỗi 1 nhịp, BB ngây người ra khi nghe câu trả lời của MK, sợ cô bị cảm lạnh ư? Anh ta lo lắng cho cô đấy sao? Lắc lắc đầu, BB lấy lại chiếc khăn lạnh trên trán MK và bĩu môi:

- Đồ đạo đức giả!

- Sai rồi...

MK chợt nắm lấy tay BB đang ở trên không trung, ánh mắt anh trở nên dịu nhẹ và chân thực đến khó tả:

- Là tôi lo lắng cho em thật lòng!

- Thật... thật lòng cái gì chứ... ứ...

Mặt BB bỗng chốc nóng phừng khi thấy hành động, ánh mắt và lời nói của MK. Cô luống cuống tìm cách đứng dậy thì lại bị MK kéo ngã phịch xuống người MK, đừng nói tới mặt, cả người cô bây giờ đều nóng ran cả lên. 4 mắt nhìn nhau mà không ai có bất cứ động đậy gì, MK trầm giọng:

- Để tôi nói cho em 1 bí mật... _Nói rồi anh ghé vào tai cô, nói khẽ:

- Tôi thích em từ lâu rồi!

- ???!!!!

Câu nói đó làm BB bủn rủn cả tay chân, mặt cô giờ chả khác nào cái mặt trời thứ 2, cô vùng vẫy khỏi người MK, luống cuống bỏ chạy:

- Đồ điên!

Nhìn theo bóng dáng của BB, MK khẽ nhếch miệng cười, cô gái ấy quá đáng yêu, nhìn cái mặt như trái cà chua ấy, lâu lâu anh lại thấy mắc cười...

Cạch!

- Ma Kết! Ma Kết!

CG vội vã chạy vào phòng y tế, gương mặt hớt hải vô cùng, MK thấy vậy liền hắng giọng, điềm tĩnh ngồi dậy và hỏi:

- Chuyện gì vậy Cự Giải?

- Cô Hiệu trưởng bảo cậu ra hình phạt cho Thiên Yết và Thiên Bình kìa! _CG vừa thở vừa nói, MK nhíu mày:

- Thiên Yết? Thiên Bình? 2 đứa đó lại gây nhau à?

- Phải, lần này có vẻ quyết liệt, 2 cậu ấy đang đứng đợi cậu ở phòng Hội trưởng ấy, cậu mau lên đó đi, nếu không lại xảy ra chuyện mất!!! _CG khẩn trương lôi MK đi mặc cho anh đang bị sốt, MK cũng vội vàng chạy đi, nếu để 2 người kia ở với nhau 1 mình, không chừng lại có biến xảy ra nữa...

Nhưng xem chừng... đã quá muộn rồi...

- Cái gì đây?

MK và CG bàng hoàng nhìn cái cánh cửa gỗ trước phòng làm việc của mình bị gãy làm 2 và bị trật ra khỏi nấc cửa. Còn trong kia thì giấy tờ lộn xộn, bàn ghế bị lật, cái laptop thân yêu của MK thì nằm ngược ở góc phòng, cửa sổ bể kính và... SoT đang khống chế TB... Mặt MK bắt đầu đen kịt lại...

1s... 2s... 3s...

- THIÊN YẾT! THIÊN BÌNH!!!!

Con dê tỏa sát khí bừng bừng bước vào trong, đám học sinh hiếu động ở ngoài bàn tán xôn xao, xì xầm đủ thứ, coi bộ có kịch hay để xem đây...

- Chậc! Đắc tội với Ma Kết là không nên đâu! _BD lắc đầu ra vẻ não nề, XN đứng cạnh nhìn xéo:

- Làm như biết rõ lắm vậy?!

- Thì nói vậy để làm không khí thêm căng thôi! _BD nhún vai vô tội, NM lo lắng:

- Liệu Thiên Bình có bị gì không?

- Đừng lo lắng Tiểu Mã Mã... _ST bỗng khoác vai NM ngon ơ, anh cười ngạo nghễ nhìn vào trong:

- Mà tôi cũng không biết nữa!

Bôp!

NM tặng cho ST 1 cái huých vào bụng, cô trừng mắt nhìn ST:

- Ai cho cậu tự tiện đụng vào người tôi hả?!

- Ơ, thì chúng ta đang hẹn hò mà, có sao đâu~ _ST không biết lẽ còn dám nựng má NM, kết quả là... lại có thêm 1 người bị tẩn...

Còn SN thì bỗng có 1 cảm giác lo lắng len lỏi trong lòng, không phải là lo cho TB, MK hay SoT, mà cô cảm thấy lo lắng cho cái tên lạnh lùng kia... thật sự rất lạ...

- Giải thích đi! _MK nhặt cái laptop lên, kéo cái ghế dựng lên rồi mệt mỏi ngồi xuống... xung quanh là 1 bãi hoang tàn...

TB và TY vẫn còn đấu mắt với nhau, SoT vội thay mặt 2 đồng chí kia mà trả lời:

- Thật ra lúc tớ nghe tin là chạy 1 mạch tới đây liền, thấy trong phòng có tiếng động thì bay vào mở cửa, nhưng lại bị khóa trong nên... _Nói tới đây SoT bỗng gãi đầu e dè, MK nhếch môi:

- Cậu phá cửa để ngăn 2 người này?

- À há! _SoT lúi húi gật đầu.

Phịch!

Đó là tiếng MK gục mặt xuống bàn, anh mệt mỏi đưa tay lên phẩy phẩy:

- Thiên Yết, dọn hết nhà vệ sinh nam của trường trong ngày hôm nay. Thiên Bình dọn nhà vệ sinh nữ! Cấm ai giúp đỡ! Rồi, ra ngoài giùm tôi đi!

- Vậy còn tớ thì sao? _SoT ngây ngô chỉ vào mặt mình, anh hồn nhiên lên tiếng:

- Tớ đã làm hư cái cửa của cậu!

MK chợt ngước bản mặt sặc mùi thuốc súng của mình lên:

- Thôi thì cả 3 cậu dọn dẹp hết các lớp học của trường đi!

.

.

- Hừ, cái tên đó nghĩ mình là ai vậy? Lấy mình ra làm trò đùa ư? Thấy mình hiền quá mà làm tới à? Aissss!! Điên thật chứ!!! Nhưng tại sao mình phải nghĩ tới hắn ta nhỉ! Xí! Xí! Xí! Biến ra khỏi đầu ta mau!!!!

BB vừa đi vừa lẩm bẩm rồi còn tự hét lên, nhìn chẳng khác gì người không bình thường. Ra là cô đang còn bận tâm tới chuyện MK nói khi nãy... cơ mà...

- Mình đang đi đâu vậy?

Bây giờ cô mới nhận ra mình đang đi ra ngoài cổng trường học, chậc! Cô đã bị con dê kia ám ảnh mất rồi, đến nỗi cũng không biết mình đang đi đâu. Vội vàng chạy lại vào trường và vào lớp học thì thấy quá trời học sinh đang tản tản ra ở chỗ phòng làm việc của con dê đó... (Phòng hội trưởng và lớp 11B nằm gần nhau). Thấy bóng dáng mấy đứa lớp mình, đặc biệt là con bạn thân, BB liền nhiều chuyện chạy tới:

- Xử Nữ, chuyện gì thế?

- Chuyện của anh em tên Thiên! _XN bất cần trả lời rồi đeo headphone vào và về lớp. BB gật gù rồi chẳng quan tâm, chuyện đó lần nào mà chả vậy, chứng kiến riết rồi thành ra bình thường, cô cũng lẽo đẽo về lớp.

- Xí! Tất cả đều tại con nhỏ Thiên Bình đó! _1 nữ sinh lên giọng gièm pha.

- Phải đó, hại anh Thiên Yết và anh Song Tử phải đi dọn dẹp cả trường! _1 nữ sinh khác cũng lên tiếng khiển trách.

- Sao lần nào nó cũng gây sự với anh Yết hết vậy?! Rồi hại ảnh như thế này! _ 1 nữ sinh bất mãn kêu lên, nhỏ kia cũng đồng tình:

- Mà anh Yết cũng không đánh lại nó, toàn nhượng bộ không à! Con nhỏ đó là cái đồ... con hoang rồi còn bày đặt ra vẻ! Á!!!!

Cô nữ sinh vừa rồi hét lên vì bị ai đó bóp cổ, dường như lực bàn tay ngày càng siết mạnh hơn, TY chĩa ánh mắt sắc lạnh nhìn nhỏ khiến nhỏ rợn hết cả tóc gáy, anh lạnh giọng:

- Ai là con hoang?

- A... em... n... ói... con... nhỏ... Thi... ên... B... OÁI! _Cô nàng muốn ngạt thở vì lực tay của TY ngày càng mạnh và dứt khoát hơn, cô bất giác đưa tay lên cố gắng nới nới lòng bàn tay của TY ra nhưng không được, ánh mắt anh trở nên đáng sợ hơn:

- Tôi sẽ giết chết những ai nói em tôi là con hoang... không chừa 1 ai!

Gần như những đường gân của bàn tay TY đã nổi lên, điều đó đủ để biết lúc này anh giận dữ đến mức nào. SN thấy mặt cô bạn kia đã tái ngắt mà mọi người xung quanh ai có động tĩnh gì thì cô vội vàng chạy ra ngăn:

- Thiên Yết, bỏ tay ra đi, cô ấy chịu hết nổi rồi!

- hmnh...

TY vẫn chả thèm đoái ngoài gì tới SN mà vẫn tiếp tục siết cổ cô gái kia, SN đành gắng sức gỡ tay anh ra khỏi cổ cô gái kia:

- Dừng lại đi, anh giết chết người mất!

TY hơi nhíu mày nhìn SN, cô ta ăn gan hùm hay sao mà dám đụng vào người anh, lực bàn tay ở cổ cô gái kia thả lỏng dần và...

Phịch!

TY hất SN ra, làm cô mất đà xém ngã. TY lia ánh mắt đe dọa nhìn cô:

- Đừng có can thiệp vào chuyện của tôi!

Nói rồi anh cất bước đi qua, sát khí vẫn tỏa ra khiến những người phía trước phải tránh sang 1 bên vì khiếp sợ. SN khó hiểu nhìn TY rồi vội vàng đỡ cô gái kia lên và hỏi thăm:

- Cô có sao không?

- Bỏ ra! _Cô gái đó không những không cảm ơn SN vì đã cứu mạng, ngược lại còn hất tay cô ra và trừng mắt cảnh cáo:

- Đừng có giả bộ tốt bụng để gây ấn tượng với Thiên Yết! Thật kinh tởm!

Nói rồi cô ta hất mặt bước đi, mặc dù vẫn phải ho khụ khụ vì thiếu oxi. Thái độ đó khiến SN ngây người ra, mấy người xung quanh cũng tản ra, nhìn nhìn SN rồi xì xầm cái gì đó khiến SN rất khó chịu. NM đi ngang qua liền lên tiếng:

- Cậu nên cảm thấy may mắn vì cậu vẫn bình an đi!

- Đừng có làm chuyện bao đồng nữa, lần sau cậu không dễ dàng thoát chết như lần này đâu! _ST đi cạnh NM cũng nghiêm túc cho 1 lời khuyên, điều đó khiến SN vô cùng thắc mắc và khó hiểu. Khi TB đi ngang qua cô, cô đã níu tay TB lại:

- Cậu không sợ là Thiên Yết sẽ giết người ư?!

TB hơi nhíu mày nhìn SN, là cô bạn mới chuyển tới lớp mình, hèn gì phiền phức vậy, cô thản nhiên đáp:

- Người giết là anh ta, liên quan gì tới tôi?

- Nhưng vì cô bạn kia chế nhạo cậu nên cậu ấy mới...

Hất tay SN ra, TB thờ ơ đáp:

- Tôi đâu có mướn!

Nói rồi cô lạnh nhạt bước đi, để lại SN đứng đó với 1 đống suy nghĩ, không ngờ TB lại là người vô tâm và vô trách nhiệm như vậy, thật khó ưa mà... CG và KN vội chạy tới, CG lo lắng nhìn SN:

- Cậu vừa làm cái gì thế Song Ngư? Chán sống à?!

- Cậu nói vậy là sao? Xém chút nữa là cậu ta giết chết cô gái đó rồi đấy, sao mọi người đều không ra cản hết vậy, cả 2 người cũng đứng đấy là sao?! _SN thấy ức chế và khó hiểu thì cất tiếng, CG chưa kịp trả lời thì SoT đi qua đã lên tiếng:

- Thiên Yết biết nên dừng lại ở chỗ nào, làm người khác xém mất mạng là sở trường của cậu ta!

Đợi khi SoT và mọi người đi hết rồi thì SN quay sang muốn nghe lời giải thích rõ ràng của CG, CG lo lắng nhìn cô bạn:

- Lúc nãy TY chỉ đang hù dọa cô gái kia thôi chứ có muốn giết cô ta đâu!

- Vậy sao... tớ không biết...

Ánh mắt SN trĩu xuống, hèn gì lúc nãy khi cô tới đỡ cô gái kia dậy, cô ta liền hất tay cô ra như vậy...

.

.

Reng... reng... reng...

- Oáp~ Hết tiết rồi à?

BD vươn vai sau khi làm 1 giấc "ngàn thu". Ngó xung quanh thấy đứa nào cũng đang chuẩn bị hành lý về nhà thì anh cũng đã biết câu trả lời của mình. BD nhanh chóng với chiếc cặp ngay đó rồi bước tới chỗ XN (xác định là sách vở của chế này chả bao giờ được mang ra ngoài cả).

- Tan học rồi, còn ngủ gì nữa!

BD gỡ headphone của XN ra, XN uể oải nhấc mi, thấy cái tên đầu "bạc phơ" đang đứng nhe răng cười thì mệt mỏi ngồi dậy, khẽ vuốt vuốt mái tóc gọn ra sau rồi cất sách vở ra về. BD liền đi cùng XN ra khỏi lớp và chào tạm biệt BB cũng như ST. Lại 1 lần nữa chứng kiến cảnh XN chẳng làm gì BD khi cậu ta đánh thức cô ấy, SN thấy thắc mắc và tò mò vô cùng. Định hỏi thử CG nhưng lại thôi, nghĩ lại, có lẽ cô hiểu nhầm ý của XN lúc cô ấy lên giới thiệu với cả lớp chăng?

Nhưng cái thắc mắc ấy cũng vất sang 1 bên khi SN thấy có 2 ống khói "sát khí" bước ra khỏi lớp. Ra là TB và TY đi dọn vệ sinh trường, cả SoT cũng có phần. NM lục đục chạy theo khiến ST cũng te te đi theo. Tưởng là NM và ST giúp 3 người kia dọn dẹp trường, SN cũng muốn giúp đỡ, cô đứng lên:

- Để tớ giúp các cậu 1 tay!

Cả 4 nghe vậy thì sựng người lại, chỉ có TY là vẫn bước đi. CG liền ngăn lại:

- Song Ngư, hình phạt này không ai được giúp cả, cậu không nghe Ma Kết nói à?

- Ớ... nhưng Nhân Mã và Sư Tử...

- Bọn này đi xem tụi nó làm thôi, nếu rảnh vậy thì đi cùng đi! _NM biết ý của SN là gì thì lên tiếng, ST đứng ngay đó cũng cười cười nói:

- Vừa ăn bimbim vừa xem 3 đứa này lao động cũng là 1 thú vui đấy!

- Ăn bimbim hả? Ý kiến hay đấy, cho tớ tham gia cùng đi! _KN đã đứng sẵn ở cửa đang đợi 2 cô gái kia ra về, nghe thấy ăn thì mắt sáng ra như cái đèn pha ô tô.

- Mấy người... _SoT giật giật cơ mặt nhìn tụi bạn tốt bụng kia, còn TB thì chẳng có phản ứng gì, tiếp tục bước đi...

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net