Chap 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sư Tử
•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●••●•

Class 11Bs...

- Chào buổi sáng Song Ngư!

CG tươi cười bước vào lớp, ây cha, chắc đây là dư âm của bữa tối ngày hôm qua với KN đây mà. Nhưng trái ngược với CG, SN có vẻ hơi trầm tư. Đặt balo xuống bàn, CG chống cằm, ngộ nghĩnh nhìn SN:

- Khiến Song Ngư cô nương đây trầm tư thế này, hẳn là 1 anh chàng soái ca nào đấy nhỉ?

- Soái ca gì chứ Giải, tớ chỉ đang nghĩ tới vài chuyện! _SN phất tay, nằm sấp xuống bàn tỏ vẻ đăm chiêu. CG tò mò:

- Chuyện gì?

- Thì chuyện hôm qua ấy, từ chuyện Thiên Yết và Thiên Bình đánh nhau cho tới chuyện Thiên Bình trông rất giận dữ khi nghe điện thoại chiều qua xong!

- Âuy... đó là chuyện riêng của họ, suy nghĩ làm gì cho mệt! _CG liền xua tay, quay lên lấy cuốn sổ nhỏ trong cặp ra.

- Cậu nói không sai, nhưng tớ lại cứ suy nghĩ và thắc mắc những chuyện đó, không hiểu sao nữa! _SN cũng rất mâu thuẫn, mặc dù lí trí đã nhắc cô không nên tò mò chuyện người khác quá, nhưng trong đầu cô thì cứ nghĩ tới chuyện ấy. CG liền quay sang nhìn SN bằng ánh mắt đa nghi:

- Này... có lẽ nào... _Ngắt đoạn rồi CG ghé sát mặt SN khiến SN hơi nhíu mày: - Cậu có tình cảm với Thiên Yết à?

- Điê... điên... kiểu người chảnh cún như cậu ta không phải mẫu người tớ thích đâu! _SN bỗng đỏ mặt và luống cuống đẩy CG ra, CG hơi nhăn mặt:

- Tớ chỉ nói vậy thôi mà, làm gì mà phản ứng dữ vậy? Mà thôi... _CG nở 1 nụ cười rồi đứng lên:

- Tớ phải đi vòng vòng quanh trường để kiểm tra xem có ai vi phạm gì không đây!

- Vậy, gặp lại cậu lúc vào học!

SN vẫy tay chào cô bạn thân, cùng lúc CG vừa bước ra thì XN bước vào.

- Chào buổi sáng Xử Nữ! _SN vẫy tay chào và cười thân thiện với XN, XN hơi ngạc nhiên, cô thờ ơ đáp lại:

- Chào!

Rồi cô tới chỗ của mình, cất cặp sách rồi lại đeo headphone lên, cuối cùng là gác đầu xuống bàn... ngủ. SN lắc đầu không thể hiểu nổi, hình như cô bạn XN này thiếu ngủ hay sao ấy, sáng nào lên lớp học cũng chỉ ngủ. Cơ mà nhìn XN ngủ mà khiến SN nhớ lại vụ BD hay đánh thức XN khi cổ đang ngủ và nghe nhạc, thế nhưng không có chuyện gì cả, hay là... bây giờ SN cô sẽ làm liều thử 1 lần... đi đánh thức XN...

RẦM!

Đột nhiên tiếng động vừa rồi vang lên khiến SN giật mình nhảy khỏi cái suy nghĩ đó, cả NM đang mải đọc truyện cũng giật mình làm rớt cuốn sách, TB đang thẩn thờ ngó ra sân trường cũng quay lại nhìn nơi vừa phát ra âm thanh vừa rồi – cánh cửa lớp.

- Âu Dương Xử Nữ đâu, mày ra đây cho tao!

Giọng nói chanh chua mà chói tai vang lên khiến tất cả những ai đang ngồi trong lớp cũng thấy khó chịu, trừ người nào đó. 1 con nhỏ mặt tấn phấn, môi son đỏ chét, chân mày kẻ đậm, mắt xếch trông rất đanh đá hùng hổ bước vào trong lớp các sao. Theo sau là khoảng chừng 5 đứa con gái khác.

- Con nào là Âu Dương Xử Nữ?!

Nhỏ có giọng nói chói tai đảo mắt 1 vòng quanh lớp rồi quay phắt sang nhìn con nhỏ gần mình nhất. Cô gái đó run rẩy chỉ chỉ tay vào cô gá đeo headphone đang nằm ngủ - người duy nhất không bị đám người kia đang làm ồn. Mặt nhỏ kia đanh lại, cô ta tức giận bước tới chỗ XN, giật cái tai nghe của XN ra trước sự bàng hoàng của mọi người.

- Ha, sắp có chuyện hay để xem rồi! _NM nhếch miệng cười thú vị, câu nói đó khiến SN ngồi cạnh đó (chỉ cách lối đi) nghe thấy thì không khỏi tò mò.

- Con khốn này, chịu dậy chưa...

Pặc!

- OÁI!

Nhỏ đanh đá đang nói nửa chừng thì bị 1 cánh tay nào đó túm lấy tóc và giật ra sau làm cô ta đau mà la oai oái. 5 con nhỏ còn lại thấy vậy liền lao tới...

Phập!

Tụi đó bỗng thắng gấp lại khi thấy 1 cây thước nhôm phóng qua, cắm chặt vào tường, cả bọn run run nhìn sang bên kia chỗ gần cửa sổ...

- Thử tiến 1 bước?

TB tay quay quay cây thước khác, đáy mắt ánh lên tia đe dọa, môi nhếch 1 nụ cười tà hiểm khiến tụi kia không lạnh mà sởn tai gáy. SN nhìn cảnh này mà ngớ người.

- Save me - BTS, cô đã phá khi tôi đang nghe bài này...

XN từ từ ngước đầu dậy, tay vẫn nắm chặt đuôi tóc đen tuyền hơi rối của nhỏ kia, bỗng cô giật mạnh tóc ra sau:

- Á!

- Thật không may, đó là bài hát tôi thích nhất! _XN gằn giọng, con nhỏ kia cứ với với tay ra sau, cố gắng gỡ tay của XN ra khỏi đầu mình.

- Cô không biết là Xử Nữ rất đáng sợ khi có người phá đám cậu ấy đang nghe nhạc sao? _NM – người ngoài cuộc, lâu lâu lại đế vào 1 câu và tỏ ra ngông nghênh, thích thú.

- Con khốn.... mau thả tay ra... mày có nghe đàn chị của mày nói không...?... _Nhỏ kia đau đến nỗi chỉ muốn bay tới giật lại tóc XN nhưng cô cao hơn nhỏ nên không thể, NM lại ở ngoài đế thêm 1 câu nữa:

- Ồ, ra là đàn chị học lớp 12?

- Xui xẻo là... _XN nắm tóc bà chị kia ra ngoài cửa lớp:

- Điều đó chẳng có ảnh hưởng gì tới tôi!

XN đẩy bà chị kia ra khỏi lớp rồi bước vào trong, mấy đứa đồng bọn vội chạy ra đỡ ả. Đứng phắt lên, ả ta tức giận lao tới túm lấy tóc XN khiến cô và những người khác không kịp xoay sở:

- Con đ*, mày dám dụ dỗ bạn trai tao mà còn to mồm, để xem tao trừng trị mày thế nào!

- Chuyện gì vậy?

Bỗng 1 giọng nói vừa bất cần, vừa uể oải vang lên. Thấy BD – 1 hot boy của trường, bà chị kia liền thả tay đang nắm tóc XN ra, thái độ tức giận và chanh chua lập tức bị dẹp đi, thay vào đó là nụ cười lúng túng, giả tạo. BD mới tới trường, thấy trước lớp ồn ào nên lên tiếng thử, ai ngờ lại thấy bà chị mặt dày cộm phấn và XN. Anh bước tới chỗ XN, thấy cô đang chỉnh lại mái tóc mình, nghi ngờ hỏi:

- Đã xảy ra chuyện gì?

- À... _Bà chị kia gãi đầu ngượng ngùng, ái ngại giải thích với BD:

- Là con nhỏ này hôm qua dám dụ dỗ bạn trai chị, nó còn dám bắt bạn trai chị mua hoa tỏ tình với nó...

BD và XN (cả SN, NM và TB) đều nhíu mày... 3 giây để não thông suốt, BD khẽ nhếch miệng:

- À, là chuyện chiều hôm qua...

- Phải đấy! Đúng là chiều hôm qua, sao Bạch Dương biết vậy? Có phải nó cũng dụ dỗ Bạch Dương không? Con nhỏ này thật đê tiện mà, hết dụ dỗ trai này đến trai khác, đúng là đồ vô liêm sỉ!

Chát!

Nhỏ kia sững người và sốc đưa tay lên chạm vào vùng má vừa bị tát, BD phủi phủi tay với thái độ mỉa mai:

- Cảnh cáo cái miệng không biết điều của chị, đừng bao giờ xuất hiện và làm phiền bạn gái tôi! Giờ thì biến!

Bà chị đó kinh ngạc và thấy xấu hổ khi bị 1 mĩ nam của trường tát và cảnh cáo mình, trên hết là, ai là bạn gái của cậu ta cơ. Thấy nhỏ cầm đầu cứ đứng trân trân nhìn BD và XN, mấy đứa lâu la liền kéo kéo nhỏ đó đi...

- Khoan đã... _Bỗng BD lại lên tiếng khiến mấy đứa kia dừng bước, nhỏ kia quay người lại, BD liền nhếch môi cười khinh:

- Về nói với bạn trai cô, đừng để Hàn Bạch Dương này thấy anh ta cưa cẩm Xử Nữ của tôi... 1 lần nữa!

Nói rồi BD kéo cửa lại cái rầm, trước sự bàng hoàng và khó hiểu của bà chị đanh đá kia.

Clap! Clap! Clap!

- Thật hay, đúng chất anh hùng cứu mĩ nhân luôn!

NM vỗ tay kịch liệt, còn bày đặt chùi chùi nước mắt nữa, BD bước tới búng đầu NM rồi về chỗ:

- Lắm chuyện!

Còn XN thì nhìn BD với ánh mắt hơi xúc động, cô cảm thấy rất vui trước những hành động và lời nói vừa rồi của BD, nhưng chẳng để lộ những điều đó ra ngoái nét mặt, nhưng tiếc là có người đã nhìn ra.

- Này Nhân Mã, cho tớ hỏi 1 tí! _SN nghiêng người qua phía NM, NM đáp lại nhiệt tình:

- Gì thế Ngư?

- Lúc nãy cậu mới nói Xử Nữ sẽ rất đáng sợ nếu như có người dám làm phiền khi cậu ấy đang ngủ hoặc nghe nhạc, điều đó là thật à? _SN thắc mắc

- Đương nhiên, lúc nãy cậu cũng thấy rồi đấy, nhưng đó là nhẹ thôi, năm ngoái kìa... _NM bắt đầu nhiều chuyện, nhảy sang chỗ của SN để kể chuyện nữa cơ:

- Năm ngoái bọn tớ lần đầu gặp cậu ấy nên không biết, có 1 lần, Song Tử định tới tán cậu ấy khi cậu ấy đang nghe nhạc, kết quả là bị ăn 1 cú đấm vào bụng. Rồi có ông thầy dạy toán tới gỡ tai nghe của cậu ấy khi đang học, và ổng phải đi mua thuốc cao để dán khớp tay. Từ đó, đâu ai dám động vào cậu ấy đâu, cả học sinh lẫn giáo viên lớp mình luôn, còn mấy học sinh lớp khác ít đứa biết lắm!

- Lạ nhỉ... _SN đăm chiêu, thôi lỡ hỏi rồi thì hỏi hết luôn đi, thế là SN lại thắc mắc:

- Còn Bạch Dương thì sao, hôm bữa tớ thấy 2 lần cậu ấy đánh thức Xử Nữ luôn ấy, mà có bị gì đâu!

- Ể, Bạch Dương thì nói làm gì, vì cậu ấy là bạn trai Xử Nữ mà! _NM thản nhiên đáp lại, khiến SN vô cùng ngạc nhiên:

- Bạn trai á?

- Ừ, họ quen nhau 1 năm rồi, mà lúc nãy nói chuyện với con kia cậu ấy cũng nói rồi còn gì, cậu không nghe à? _NM tỉnh bơ nhìn SN, SN mới nhớ lại, a...

- Thì ra là vậy, tớ mới chuyển tới nên chẳng biết gì cả hihi! _SN cười ngô, NM vỗ vai cô bạn rồi nháy mắt tinh nghịch:

- Yên tâm, có Nhân Mã ở đây, cậu muốn biết chuyện gì thì alo tớ, tớ sẽ cung cấp những thông tin cần thiết – hot – chính xác nhất đến...

- Mã Mã~ Tôi có mua đồ ăn sáng cho cô này~

Tiếng gọi "thân thương" ở ngoài cửa của ST vang lên cắt ngang câu nói của NM, cái bộ mặt đang tí tỡn của NM thay đổi 180 thành cái mặt bất cần, cô nàng khó chịu:

- Aisssss!!! Lại là cái tên đó!!!

- Gì thế, tớ thấy Sư Tử thực sự thích cậu mà, cậu ấy tốt bụng vậy còn gì?! _SN cười hiền, cố làm NM không có ác cảm với ST, ai ngờ cô nàng lại xổ ra 1 tràng:

- Tốt bụng á? Nhầm to, hắn ta là cái loại con trai gì mà chuyên gia đi lấy đồ của con gái, lúc nào cũng bắt bẻ tớ, chọc tức tớ, lâu lâu còn cướp mất đồ ăn mà Thiên Bình mua cho tớ, còn tranh giành truyện tranh và máy game của tớ nữa cơ. Tớ nói cho cậu biết 1 sự thật nhá, thằng mèo đó là 1 người tự điêu, tự luyến, tự cao, tự đại và cả tự kỷ nữa, mức độ điên của hắn lên tới level max luôn... bla... bla...

o.0

Và SN ngồi nghệt mặt ra khi nghe NM thao thao bất tuyệt về ST, nào là sợ mèo, chuột, thích nghe nhạc cổ điển, không ăn được bơ đậu phộng, v...v... SN khẽ cười, bảo người ta đáng ghét ấy thế mà lại biết hết sở thích, sở ghét, sở đoảng của người ta thế cơ chứ...

- Và còn 1 điều nữa là, cậu ta vô cùng đáng ghét, khó ưa...

- Đẹp trai nữa!

- Cái gì mà đẹp trai chứ... HẢ?

NM ngạc nhiên quay ra sau thì thấy ST đang nhe răng cười, trên tay là túi giấy mang nhãn Lotte và 2 ly chocolate. ST đặt những thứ đó lên bàn trước mặt NM, rồi xoa xoa đầu cô như con nít:

- Ăn mau chóng lớn nga~

- Yaaaaa!!!! Làm gì vậy hả?????? _NM gạu lên khi mái tóc mới chải mượt lúc sáng của cô giờ thì rối hết lên, còn ST thì lè lưỡi cười.

SN nhìn 2 đứa bạn cứ chạo qua chạo lại như vậy mà thấy vui lây, trông họ thật vui vẻ và thoải mái. Cũng may lớp này vẫn còn những người hòa đồng và cởi mở như NM, ST, và hình như SoT và BB cũng vui tính như vậy... còn những phần tử còn lại như cô gái XN, TB, anh chàng hội trưởng MK và đặc biệt là cái tên họ Lãnh kia lúc nào cũng bí ẩn, thật khiến cô tò mò và thấy khó gần...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net