Chap 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thiên Bình

•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●••●•

Cạch!

- Good morning everyone~

SoT bước vào lớp rồi cười tươi chào cả lớp, nhưng chỉ có mỗi SN và mấy học sinh nữ đáp lại vì XN, BD đều gục xuống bàn, NM và ST đang chơi trò đuổi bắt quanh lớp. Còn TB thì đang nhìn dưới sân trường. Bước tới chỗ TB, ngồi vào ghế của NM, SoT bất ngờ quàng vai TB 1 cách thân thiết:

- Em yêu, anh có quà cho em này!

- Đói đòn à? _TB lia nửa con mắt sang nhìn SoT + gương mặt đang tỏa sát khí khiến SoT vội bỏ tay ra, giơ lên đầu hàng, nhưng cái miệng vẫn đang cười tỏa nắng:

- Tớ có quà cho cậu thật mà! _Nói rồi SoT đưa ra 1 chiếc hộp màu đen, anh cũng mở cái nắp ra rồi đưa cho TB:

- Điện thoại của cậu bị mang vào viện bảo tàng rồi, tớ đã lấy sim và thẻ nhớ ra và gắn vào chiếc mới, cầm lấy mà dùng!

- Chậc, cậu cũng không vô dụng nhỉ? _TB cầm lấy chiếc điện thoại, mặt chẳng mấy chi là vui hay bất ngờ, cô gỡ nắp lưng ra, kiểm tra sim và thẻ nhớ, đúng là của cũ rồi. Còn SoT thì ghé đầu lên vai TB:

- Thế... _Anh nhìn cô bằng ánh mắt cún con: - Cậu định trả công tớ thế nào đây?

- Nói thẳng ra đi! _TB không thèm nhìn SoT, mắt vẫn dán vào chiếc điện thoại mới với việc kiểm tra tài khoản. SoT liền bật dậy, cười tươi:

- Ngày mai tớ hẹn hò với 1 em biết nấu ăn, cô ấy bảo sẽ làm cơm trưa cho cả tớ và cậu, nên cậu nhớ đi cùng tớ nhá!

- Nữa hả? _TB hơi sững người rồi quay sang nhíu mày nhìn SoT:

- Có khi nào cậu hẹn hò mà không rủ tớ đi chung không vậy, bây giờ cháy túi rồi nha, không còn khả năng dọn dẹp hậu sự cho cậu đâu!

- Hihi, tại cô ấy đề nghị mà, cậu đi xem thử cô ấy có được không, đây là lần đầu tớ hẹn hò với 1 cô gái biết nghĩ đến cậu á, nên tớ thấy cảm kích, nếu cậu ưa cổ, tớ sẽ hẹn hò với cổ thêm 1 ngày nữa để cảm ơn coi sao!

SoT nói nói cười cười rồi năn nỉ TB, nhìn thấy những cặp mắt đang dòm ngó mình, TB đành đồng ý để thằng bệnh này bay về chuồng, tránh tiếng lành đồn xa, dù cả 2 thấy bình thường khi hành động thân thiết như vậy, nhưng người khác sẽ không nghĩ đơn giản như thế, mất công cô bị hiểu lầm và bị "oánh ghen" giống trường hợp của XN vừa rồi thì khổ.

Cạch!

- Aisssss!!! Mới sáng sớm mà đã!!!

BB có vẻ bực dọc bước vào lớp, cô ngồi phịch xuống ghế, 2 tay khoanh lại, gương mặt lộ rõ vẻ tức giận. XN đang ngủ bên cạnh cũng phải xoay đầu lại mà hỏi:

- Gì thế? Gặp anh Hội trưởng sướng quá còn gì?

- Sướng cái con khỉ á! Hắn ta dám lấy cái cớ tớ bỏ nhiệm vụ giữa chừng lúc chiều hôm qua mà phạt tớ phải tới sắp xếp lại văn phòng cho hắn ấy! Cái đồ con dê chết tiệt, đáng nguyền rủa!!!!!

- Thì ai bảo nhiều chuyện chạy lên xem tụi Thiên Yết làm gì! _XN thờ ơ đáp lại, chuyện này XN biết cũng bởi tối qua bạn BB "ít chuyện" đã chat nguyên 1 đêm với cô. BB đã tức MK, nay lại thêm XN nữa thì làm cô nổi điên:

- Đến cậu mà cũng... Aissssss!!!

Cạch!

Tiếng cửa mở ra, MK bình thản bước vào lớp, phong thái rất ung dung và thoải mái, trái ngược hoàn toàn với ai đó. Khi đi ngang qua BB, MK khẽ nhếch môi tạo nên 1 đường cong hoàn hảo, khiến núi lửa của ai đó bùng lên luôn, nhưng chẳng thể làm gì được, vì chưa 1 cuộc cãi lí nào mà cô thắng cả. 

.

.

Canteen...

- Anh Kim Ngưu~

- Anh dễ thương quá đi~

- Em thích anh quá đi~

Hàng chục ánh mắt hình trái tim đang hường về KN, và cũng có hàng chục ánh mắt như muốn xé anh ra trăm mảnh vì thu hút nhiều con gái quá. Tình hình là, KN xuống canteen mua đồ ăn sáng cho mình, SN và cả CG nữa, nhưng khổ nỗi đám con gái bu quanh nhiều quá, lại bắt gặp nhiều ánh mắt sát khí của mấy thằng con trai, KN hơi rùng mình. Anh cố chen ra ngoài rồi bước thật nhanh ra cửa...

- Ủa? Cự Giải? Em đi đâu đấy?

- Kim Ngưu?

CG hơi ngạc nhiên vì thấy KN trông... sao nhỉ, đầu tóc hơi rối, quần áo nhăn nhó. Nhận ra câu hỏi của KN, CG giơ nhẹ cuốn sổ và cây bút ra:

- Em đi kiểm tra thử có ai đi học trễ hay cúp tiết không!

- À, giống như đi tuần á hả? _KN cười ôn nhu, làm người con gái trước mặt tim đập rộn ràng, CG cười cười:

- A ha... có thể hiểu như vậy!

- Ừm, vậy em vừa đi vừa ăn nhé, anh mua cho em đấy! _KN đưa 1 phần bánh kếp và ly coca cho CG, nhận lấy đồ từ KN, CG cúi đầu:

- Cảm ơn anh nhiều!

- Có gì đâu, đừng có lén bỏ đồ ăn nha, bữa sáng rất quan trọng đấy! _KN cười nhẹ, CG lắc đầu:

- Không có đâu, là đồ ăn anh mua mà, sao em bỏ được!

- Ừm, vậy hẹn gặp lại em ở trên lớp nha, anh còn phải đưa đồ ăn cho nhỏ cá kia nữa! _KN nói rồi tạm biệt CG về lớp, CG nhìn theo, khẽ cười, nhưng cô không biết ở đằng xa cũng có người đang nhìn theo cô...

.

.

Reng... reng... reng...

Ra chơi...

Canteen...

Tình hình là... NM đang khó chịu nhìn chằm chằm vào ai đó...

- Thôi mà Nhân Mã! _CG ngồi cạnh lay người NM, SN cũng phải cười khổ:

- Là cậu ấy tình nguyện mà!

- Đồ ăn đến rồi đây, các quý cô xinh đẹp đợi có lâu không?

ST mặt mày hớn hở chạy tới bàn của 3 cô gái, trên tay là những đồ ăn vặt và nước uống. Đặt tất cả đồ ăn lên bàn, ST hí hửng ngồi cạnh NM, anh chàng lắc lắc hộp sữa tươi lên rồi cắm ống hút vào, đưa cho NM:

- Mã Mã uống sữa để mau cao lên nha~

Bốp!

1 cú đấm hạ ngay trên đầu anh chàng, NM bằm bằm sát khí nhìn ST:

- Này mèo ú, đừng có gọi bổn cô nương là Mã Mã 1 cách thân mật vậy nhá, còn nữa, bà đây không phải con nít cho nhà ngươi chăm nom đâu ha!

- Ai da... dẫu sao cô cũng đồng ý làm bạn gái tôi rồi, sao tuyệt tình thế? _ST xoa xoa cái đầu, SN và CG chỉ biết ngồi chứng kiến, NM hất mặt:

- Mắc cười dễ sợ, tôi chưa bao giờ nói là đồng ý làm bạn gái cậu nha, đừng có ảo tưởng!

- Cứ cho là vậy, nhưng... _Nói tới đây, ST chợt ghé vào tai NM, giọng điệu trở nên ranh ma:

- Cô đã cướp mất nụ hôn đầu của tôi, cô không chịu trách nhiệm ư?

- !!!

NM bất chợt tròn con mắt có vẻ bàng hoàng khiến CG và SN hơi tò mò... 3 giây sau... có 1 vụ tẩn người xảy ra trong canteen...

- Kim Ngưu đâu rồi nhỉ, anh ấy không xuống đây sao? _SN thắc mắc, CG cười nhẹ:

- Bác Trịnh lúc nãy gọi anh ấy về nhà có chút chuyện nên lúc cậu và tớ xuống đây, anh ấy đã về rồi, mới nhận được tin nhắn nè!

Nói rồi CG đưa điện thoại cho SN xem, SN bĩu môi, nhìn sang CG:

- Thật quá đáng, nhắn tin báo cáo cho mỗi vợ mình thôi!

- Ờ... thế cậu có muốn thăm phòng y tế 1 chuyến vì phát ngôn của mình không? _Sắc mặt CG đổi hẳn, trông nguy hiểm phết, con cua này cũng biết cảnh cáo người khác ấy chớ, bằng chứng là SN đang cười xí xóa đây...

.

.

Reng... reng... reng...

- Oáp~ Tới tiết thể dục rồi à? _BD uể oải vươn vai lên sau 1 giấc ngủ ngon, rồi anh đứng dậy và đến phòng thay đồ...

Cạch! Cạch!

Gõ 2 nhịp xuống bàn XN và nhắc nhở:

- Tới tiết thể dục rồi, dậy đi!

XN cũng mệt mỏi ngước đầu dậy, rồi bị nhỏ BB cạnh đó lôi xuống phòng thay đồ...

...

...

- Chậc! Chậc! Như vậy là không ổn, tôi sẽ sắp xếp lại đội hình cho các em theo chiều cao! _Giáo viên TD khẽ lắc đầu rồi chỉ định lại đội hình, từ thấp tới cao theo hàng dọc:

HS HS HS HS HS HS NM

HS HS HS HS BB SN CG

HS HS HS HS HS XN TB

HS KN BD ST SoT MK TY

- Rồi, giờ các em khởi động, chuẩn bị để chạy bền nào! _Thầy giáo dạy thể dục tuýt còi rồi giao lớp lại cho BD – lớp phó thể thao phụ trách.

Đang khi dãn hàng, TB đứng đầu hàng nên phải dang tay làm chuẩn với TY, nhìn thấy mặt TY, cô lại gằn lên tia khó chịu. TY thấy vậy thì không đáp lại gì, sắc mặt vẫn vô xúc như vậy...

- Hôm qua em không về nhà?

TY bất ngờ lên tiếng khi cả lớp đang chạy bền, và anh đang chạy song song với TB, xung quanh chẳng có ai ngoài mấy sao, nhưng khoảng cách của họ khá xa nên không thể nghe thấy TY nói. TB không thèm đối mặt với TY, ánh mắt vô cảm nhìn về phía trước:

- Đó không phải là nhà của tôi! _Nói rồi cô tăng tốc lên phía trước, TY cũng bám theo và chạy sát vào người TB:

- Đừng cứng đầu, đó là nhà của em, hãy về đó đi, ông nội và ba rất lo cho em!

- Tôi không quan tâm! _TB bất cần trả lời, TY lại phải mở miệng trước đứa em ngang bướng và vô tình thế này:

- Bây giờ em không còn nơi nào để đi ngoài Lãnh gia đâu!

- Dù có vậy, tôi cũng không tới đấy! _TB cứng cổ đáp lại, TY cũng ngang bướng nói với cô:

- Nếu vậy, tự tay anh sẽ bắt em về!

Bỗng TB đứng người lại, bây giờ cô mới quay mặt sang nhìn TY, trong đáy mắt đã chứa đầy những tia tức giận và bực mình...

1s... 2s... 3s...

BỐP!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net