spanking

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

·        Trên mảnh giấy đã được viết "Thông báo phạt cấm túc vào thứ Bảy lúc 14:00". Sarah đã nhiều lần bị cấm túc và điều đó rất nhàm chán. Bạn phải ngồi ở đó, làm tất cả các bài tập ở nhà của mình thay vì có thể làm những điều thú vị hơn. Và thứ Bảy ? Chưa ai nghe nói về việc cấm túc vào thứ Bảy. Và "phạt cấm túc" ? Cấm túc vào thứ Bảy là một hình phạt quá khắt khe.
Sarah chắc chắn mình sẽ đến đúng vào thời gian đó nếu không cô sẽ gặp nhiều sự rắc rối. Cô mặc đồng phục học sinh của mình: áo sơ mi trắng và chiếc váy xếp li màu xanh trắng. Chiếc váy ngắn hơn đầu gối cô vài inch, điều này sai với quy định chiều dài của trường. Sarah cầm quyển sách lịch sử của mình và đi.
Khi cô bước vào căn phòng có một người đàn ông ngồi sau chiếc bàn dài. Ở phía trước cái bàn làm việc, có một chiếc bàn học sinh dốc 1 đầu.
Việc đầu tiên là Sarah nhận thấy, người đàn ông đó rất đẹp trai. Cô chỉ thường bị cấm túc với một giáo viên già hoặc giám thị của trường. Cô đi tới bàn làm việc, đặt tờ giấy thông báo xuống và đẩy về phía người đàn ông.
"Em là Sarah. Em bị cấm túc vào ngày hôm nay."
Người đàn ông mở một quyển sổ, bắt đầu tìm kiếm. Đôi mắt ông sáng lên khi tìm thấy tên Sarah.
"Tôi đọc được trong hồ sơ của bạn. Bạn có rất nhiều lần bị cấm túc và dường như nó không có tác dụng gì. Đó là lý do tại sao hôm nay bạn lại ở đây."
"Tôi thấy rằng: giáo viên Toán của bạn cấm túc vì bạn không học hành nghiêm túc trong tiết học. Bạn có điều gì để nói không, cô gái trẻ ?"
"Em xin lỗi. Em sẽ học hành nghiêm túc hơn". Sarah nói bằng giọng hối lỗi.
"Tôi e rằng có quá nhiều người nghe lời hứa của bạn trước đây, đó là lý do tại sao hôm nay bạn lại ở đây. Đặt quyển sách của bạn lên bàn và đến đây." Anh ta nói và chỉ vào phía bàn làm việc.
"Tôi thấy rằng điểm số của bạn rất tốt mặc dù bạn bị cấm túc thường xuyên". Ông nói với Sarah khi cô đứng bên phải bàn làm việc. "Điều này cho thấy, bạn không phải là một học sinh cá biệt mà chỉ là một cô bé tinh nghịch. Hãy nghĩ xem, tại sao bạn lại bị cấm túc với tôi ? Giờ thì cúi xuống bàn."
Sarah cúi xuống bàn. Hai tay cô đặt trên mặt bàn.
"Không phải thế. Người của bạn đặt trên mặt bàn, hai tay nắm 2 bên". Anh ta nói với cô.
Khi cô làm theo, cô nghe thấy anh ta kéo một ngăn bàn. Liếc nhìn, cô thấy anh đang cầm 1 chiếc roi mây dài và mỏng.
"Bạn có thắc mắc giữa cấm túc và phạt cấm túc không Sarah ? " ông hỏi cô
"Dạ có". Cô đáp.
"Sự khác nhau là việc phạt cấm túc là bạn sẽ nhận 1 trận đòn. Bạn là một cô gái tốt, chỉ đôi khi tinh nghịch nên bạn mới bị gặp rắc rối. Vì vậy, hôm nay bạn sẽ nhận 1 trận đòn đáng nhớ để cô gái tinh nghịch không cám dỗ cô gái tốt trong bạn."
"Xin lỗi thầy. Đừng đánh em. Em sẽ là cô gái tốt"
"Tôi nghĩ điều đó quá trễ rồi. Bây giờ, bạn không được rời khỏi vị trí này. Nếu bạn đứng lên hoặc né thì bạn sẽ nhận thêm roi."
Anh đi về phía sau cô, lật váy của cô lên. Cô mặc một chiếc bikini đen hiệu Calvin Klein.
"Tôi nghĩ rằng chiếc quần lót này không đúng quy định" ông hỏi
"Vâng, nó không đúng quy đinh. Em xin lỗi. Vì hôm nay là thứ Bảy ... " Sarah đáp
Vút
Mông của cô nhận được roi đầu tiên. Cái nóng lan tỏa. Sarah kêu lên vì cái đánh bất ngờ.
Vút
Roi thứ 2 được giáng xuống mông của Sarah. Cô bắt đầu thấy hối tiếc về việc mình mặc sai quy định về đồng phục.
Sarah đếm ... đếm từng roi một giáng xuống mông của mình. Thật không may, cái đau đã làm cô quên mất số 15... Những tiếng vun vút dừng lại. Sarah cảm nhận thấy một bàn tay chạm vào sống lưng của mình...từ từ chạm vào thắt lưng quần lót của mình.
"Đừng đừng. Em sẽ là một cô gái tốt."
"Có 2 điều cần phải nhớ, cô bé à. Thứ nhất, đánh có nghĩa là phải làm tổn thương. Thứ hai, để đau và nhớ thì nên đánh trên da thịt trần." ông vừa nói với cô vừa kéo chiếc quần xuống giữa 2 đùi của cô.
Vút vút...
Từng roi, từng roi được đánh trên mông trần của Sarah. Cô bắt đầu khóc. Lần lượt từng lằn roi như xé toạt da thịt Sarah, cơn đau lan tỏa khắp mông và nóng ran...Nước mắt cô giàn giụa...Sarah vẫn khóc cho đến khi ông ta cho cô đứng lên.
"Cởi quần lót của bạn và đặt chúng lên bàn". ông ta nói với cô " Bạn sẽ không cần chúng cho đến hết thời gian bị cấm túc"
Sarah cúi xuống ... cởi bỏ giày...lột đôi vớ của mình...trượt chiếc quần lót ra...Cô vẫn khóc khi đặt tất cả chúng lên bàn làm việc. Ông đưa 1 tờ khăn giấy cho cô lau nước mắt.
Ông đặt 1 sấp giấy và 1 cây viết lên bàn.
"Bạn hãy viết từng dòng của 3 trang giấy 'Em sẽ học hành nghiêm túc hơn' . Sau khi bạn hoàn thành mỗi trang, hãy đặt nó lên bàn làm việc của tôi và cúi xuống. Bạn sẽ nhận được 20 roi. Bạn hiểu không ?" 
"Dạ vâng" Sarah đáp nhẹ nhàng
Sarah cầm giấy và viết ngồi vào bàn học sinh. Vải của chiếc váy không đủ êm và ngăn sự khô cứng của chiếc ghế gỗ. Nó làm cho cô đau buốt phần mông. Sarah bắt đầu viết trong khi ông ngồi đọc báo. Trang giấy đầu tiên được hoàn thành, cô đứng dậy và đặt nó lên bàn làm việc. Ông cầm tờ giấy lên và nhìn ... 
"Rất tốt. Giờ thì cúi xuống"
Chiếc roi mây nằm cạnh quần lót của cô như đang chờ đợi cô. Cô cúi xuống bàn làm việc một lần nữa. Không khí man mát lan tỏa khi ông kéo váy của cô lên. Sarah khóc một lần nữa khi trận đòn 20 roi bắt đầu...Sau khi lau khô nước mắt, cô tiếp tục ngồi vào bàn và viết tờ giấy thứ 2.
Một lớp vải mỏng của váy không đủ để cái đau buốt từ mông của cô giảm đi phần nào. Da thịt ở mông cô cương cứng lại...ngồi xuống chiếc ghế gỗ...cái đau đủ làm cho Sarah nhăn mặt...
Khi tờ giấy thứ 3 được hoàn thành, Sarah bắt đầu suy nghĩ về những gì cô sẽ nhận được sau khi đặt tờ giấy lên bàn. Vùng mông của cô đang rất đau và việc ngồi đã không còn thoải mái. Nhưng...cô không thể trì hoãn. Bị đánh thêm 20 roi là điều không thể tránh khỏi. Và có thể cô sẽ bị phạt thêm nếu cô viết quá chậm.
Sarah đặt tờ giấy thứ 3 lên bàn...cúi xuống và tự kéo váy của mình lên. Ông để cô nằm yên đó, ngắm nhìn đôi chân thon dài, trắng nõn, cùng cặp môn của cô. Từng lằn roi in trên mông của cô...màu đỏ thẫm. ở một vài nơi đã chuyển màu tím đen. Cúi xuống bàn làm việc, chờ đợi trận đòn tiếp theo, trông Sarah rât đẹp. Ông đã chạm nhẹ chiếc roi vào mông của cô. Đây là trận đòn cuối cùng và sẽ rất mạnh. Sarah khóc...
Sau khi ông đánh cô 10 roi, ông dừng lại, vuốt ve đôi mông của Sarah. Những ngón tay của ông trượt xuống đùi của cô...Sarah di chuyển "Cô gái trẻ, bạn vẫn còn 10 roi. Nó sẽ rất mạnh"
Các tiếng vun vút vang lên. 10 roi nữa tiếp túc giáng xuống...Sarah kêu lên từng roi một. Nước mắt cô lăn dài...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#chicklit