[12] Câu Thần Chú Trở Thành Bất Kỳ Động Vật Nào

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

🌸 Câu Thần Chú Trở Thành Bất Kỳ Động Vật Nào 🌸

Bạn cần gì: Bức tranh con vật bạn muốn trở thành nó (Nó có thể được in ra hoặc một cái gì đó, chỉ cần một bức tranh) món đồ liên quan đến động vật của bạn (đồ con chó thích nhai). Một hình ảnh của một con người (tôi nghĩ nó phải là hình ảnh của bạn. Nhưng tôi không chắc chắn như vậy) và một món đồ liên quan đến là một con người (như một nĩa hoặc một cái gì đó như thế)

Chụp ảnh của con vật và đặt nó cạnh bạn. Giữ món đồ liên quan đến các con vật trong tay của bạn trong khi bạn nói những câu thần chú. Dòng đầu tôi nghĩ bạn đặt Tên (VD: Anh) hoặc Họ và tên (VD: Nguyễn Văn A Dương), thứ hai, thứ ba và thứ tư. (VD: nếu tôi muốn trở thành một con mèo sau tôi sẽ nói, tôi sẽ nói những câu âu yếm yêu thương, cắt lông mèo, hoặc một cái gì đó như thế. Và dòng cuối cùng là động vật của bạn.)

Để trở lại con người, di chuyển ảnh của những động vật từ bên hướng của bạn. Và không giữ bất kì món đồ của động vật. Nghĩ điều này trong đầu của bạn:

"Tên tôi là ______ và tôi sẽ là người đàn ông tuyệt vời/cô gái tuyệt vời, tôi dùng được. Chỉ với 2 bàn tay và 2 ngón chân, người đứng ở eo biển và cao, nó là thịt người."

Hy vọng nó hiệu nghiệm

- Khó hiểu quá nhỉ? Khả năng tôi chỉ bấy nhiêu thôi :)))

[Nếu trans sai hay không đúng chỗ nào thì hãy CHÚ THÍCH nhắc tôi nhé! Cảm ơn.]

[Trans by me]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net