[16] ❌ Câu Thần Chú Cánh ❌

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

👼👼👼

----

- Trước tiên, vẽ đôi cánh mong muốn của bạn. Sau đó bao phủ chúng bằng bút lông đen và tô màu chúng. Viết thông tin đôi cánh của bạn. Những điều tôi đặt ở đây PHẢI được viết xuống, nhưng bạn có thể thêm bất kỳ thông tin nào khác mà bạn cảm thấy cần thiết cho đôi cánh:

• Tên:
• Loại cánh:
• Độ rộng:
• Độ dài:
• Sức mạnh:
• Vận tốc bay tối đa:

Tiếp theo, viết một trong những câu thần chú cho đôi cánh mà bạn muốn, rồi nói to lên:

"I wish for wings of a butterfly; I wish for wings of a hawk. To fly and reach the sky. Because Id rather fly than walk. Only those I tell can see. These wings bound to me. Let them phase through clothes. So almost nobody knows. Begin to grow after my next meal. Make them true, make them real. So mote it be!"

DỊCH

"Tôi muốn được cho cánh của một con bướm; Tôi muốn cho cánh của một con chim ưng. Để bay, và chinh phục được bầu trời. Vì thà là bay còn hơn đi bộ. Chỉ những thứ tôi nói mới có thể thấy. Những đôi cánh ràng buộc vào tôi. Hãy để chúng xuyên qua quần áo. Và hầu hết môi người không biết. Bắt đầu mọc sau bữa ăn kế tiếp của tôi. Làm cho chúng đúng. Làm cho chúng thật. Nó sẽ hiệu nghiệm."

Bây giờ xếp lại cho đến khi nó tạo một hình vuông nhỏ, sau đó đặt nó ở nơi nào đó an toàn. Trước khi bạn đi ngủ đêm nay, và trong 3 đêm tiếp theo, hãy cầm giấy đặt vào ngực của bạn và nói:

"Give me wings I desire. Let me fly higher."

DỊCH

"Cho tôi đôi cánh tôi muốn. Để tôi bay cao hơn."

Nó sẽ hiệu nghiệm! Sau 3-4 tuần, đôi cánh của bạn sẽ được mọc đầy đủ.

[Nếu trans sai hay không đúng chỗ nào thì hãy CHÚ THÍCH nhắc tôi nhé! Cảm ơn.]

[Trans by me]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net