[21] Câu Thần Chú Bà Tiên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạn cần gì:

+ Bộ trang phục bạn muốn nó mặc lên mình trong khi bạn biến đổi.

+ Những thứ đại diện cho 4 sức mạnh của bạn mà bạn muốn có.

+ Một mảnh đồ trang sức yêu thích.

Đầu tiên, đặt chúng trên trang phục. Tiếp theo, đặt mảnh trên sức lên. *LƯU Ý: Bạn PHẢI có mảnh trang sức để biến đổi. Sau đó đặt những thứ đại diện cho sức mạnh của bạn trước mặt bạn.

Đặt tay lên một trong các đồ vật, và nhắm mắt lại. Hãy tưởng tượng mình sử dụng sức mạnh đó, chuyển sang kế tiếp, và làm tương tự với tất cả những sức mạnh còn lại. Khi xong, mở mắt ra và nói điều này 4 lần:

"Gods and goddesses, hear my plea. I wish to became a fairy. With my wings of the (type of wings). They will be (size of wings), the color of (color). And (color) are my colors i wish to have. I wish to have a powers of (powers), and the 3 special powers of (special powers). My summoning words for wings are (summoning words). My wings will appear on my back. When I say the words (disappearing words), my wings will be absent. Gods and goddesses, hear my plea. I wish to be a FAIRY!"

DỊCH

"Thần thánh và nữ thần, nghe lời cầu khẩn của tôi. Tôi muốn trở thành một nàng tiên. Với đôi cánh của tôi (loại cánh). Chúng sẽ là (kích thước của cánh), màu sắc là (màu). Và (màu) là màu sắc của tôi muốn có. Tôi muốn có quyền hạn (quyền hạn), và 3 quyền hạn đặc biệt của (quyền hạn đặc biệt). Những lời triệu tập cho đôi cánh của tôi là (những lời gọi). Đôi cánh của tôi sẽ xuất hiện trên lưng tôi. Khi tôi nói những từ (câu thần chú biến mất), đôi cánh của tôi sẽ biến mất. Vị thần và nữ thần, nghe lời cầu khẩn của tôi. Tôi muốn là một NÀNG TIÊN."

Khi bạn nói điều đó, hãy đặt tay trước quyền lực của bạn "các biểu tượng". Nhắm mắt và tưởng tượng bạn bay với đôi cánh của bạn và sử dụng quyền hạn của bạn. Mở mắt ra và sắp xếp "các biểu tượng". Bạn cần đợi cho đến khi cánh và sức mạnh của bạn xuất hiện.

TÁC DỤNG PHỤ

+ Ngứa lưng

+ Muốn ra ngoài

+ Muốn ở gần quyền trượng của bạn.

[Nếu trans sai hay không đúng chỗ nào thì hãy CHÚ THÍCH nhắc tôi nhé! Cảm ơn.]

[Trans by me]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net