Chương 61 : đơn phương past 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hoa rơi hữu ý ... Người đi vô tình ..

.

.

.

crush là cái thể loại dell bao giờ thích mình :>

.

.

Vô vàng nhiều ẩn khúc giữa tớ và cậu 

Nhưng cậu ơi , hiểu cho tớ được không ?

.

.

Thích cậu , thì đương nhiên sợ nhiều thứ lắm , ngặt nổi .. Tớ bị nói là không chung thủy .. cậu biết tớ buồn lắm không ? Trong khi chính mình rất không có gì , chỉ cần một bước đi sai thì đi sai luôn cả mối tình ... Biết làm gì khi đến bước đường cùng ? Tớ chọn im lặng , chọn thời gian để giải quyết . Và từ bỏ đi cậu 

Thật ra , thích một người thì rất dễ , chỉ cần bạn có cảm giác yên bình , vui vẻ bên ai đó thì xác định ... tiếng sét ái tình đã đến rồi ... Nhưng đến lúc , bạn cảm giác họ trở nên lạnh lùng , vô tâm , cố ý tránh né thì hẳng bạn muốn từ bỏ họ ... Nhưng đến lúc ấy thì bỏ không được đâu , vì bạn đã quá lún sâu vào tình cảm đó rồi ...

tóm ra : Thích '' thì '' dễ , mà quên đi '' thì '' khó ^^ và tớ ... cũng vậy

.

.

Cậu có biết tại sao tớ lại sợ nhiều thứ khi nghĩ đến thích cậu không ?

đó là vì , nhiều bạn nữ khác rất tốt hơn tớ , họ hoàn hảo và tớ thì không có gì ..

đương nhiên , cậu cũng đã có crush của mình rồi .. cậu ấy rất hoàn hảo , mọi thứ ... đều hoàn hảo .. đến nổi khiến cậu không thể bỏ lỡ dù một giây để nghĩ đến .

Cậu cũng đâu biết , tớ giống cậu , một giây nghĩ đến cậu không dám đánh rơi , lấy cậu làm động lực để cố gắng học cơ mà ... nhưng thật nực cười hơn , mọi chuyện đã diễn ra quá tồi tệ .Cậu khiến tớ buồn và thất vọng nhiều lắm cơ ^^ tớ giờ chẳng lẽ dùng nổi đau để học tập à ?

Thôi thì uncrush là điều tớ đang thực hiện , cậu có biết tại sao khi tớ có tình cảm với cậu , tớ liền tỏ tình với cậu không ? bởi vì tớ biết kết quả , tớ muốn bị tổn thưởng rồi quên cậu dù buồn nhanh qua nhanh thôi , chứ để tình cảm càng lâu .. tớ bị lụy đấy :> sợ ảnh hưởng đến việc học lắm cơ :)) 

nên crush , tớ chính thức uncrush :)) quyết định không thích cậu , dù một chút tình cảm cũng phải dứt :)) Từ nay và trở về sau , tớ và cậu , chỉ là bạn . là bạn bè :) 

11/2/2018 tớ phải bỏ đi mối tình cấp cuối đẹp nhất ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net