Chap 39

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau bài phát biểu của nó là bắt đầu phân lớp từng khối. Không ít học viên bị đuổi sang trường khác nhưng là trường thuộc chi nhánh của tập đoàn bọn nó nên không có gì bất mãn. Cô nàng DJ hôm trước thuộc bang nó là hội phó học chung lớp với Ken...học lực thuộc loại tốt giỏi nên đương nhiên được vào lớp chuyên của khối 11.

- Hôm nay hình như có 2 học sinh mới về nữa đấy. - Ken tới nói nhỏ vào tai nó. Nó nhếch mép...cuối cùng cùng mò sang tới nơi.

- Này Rain...giữ Kai chặt vào nhé...Jen vừa cùng 1 người nữa chuyển vào trường đấy! - nó quay sang hất mặt nói với Rain làm Kai giật mình.

- Cái hợi gì thế...sao cô ta lại mò sang tới tận đây chứ? OIMEOI con không muốn...Chúa làm ơn mang cô ta đi giúp con đi mà! - Kai mếu máo nắm chặt tay Rain nói như con nít Rain che miệng cười khúc khích...nhỏ nắm chặt tay Kai rồi nói.

- Cô ta dám bén mảng tới gần Kai tớ sẽ đá bay cô ta sang Châu Phi đào mỏ ngay. - cô nhìn thẳng vào mắt Kai mà nói làm câu đang mếu máo cũng hạnh phúc tới nổi cười toe toét.

- Ha....muốn ọe quá đi mất! - Kun vờ đưa tay lên bịt miệng...Nie đánh nhẹ vào vai anh cảnh cáo không được trêu em cô. Kun chỉ cười khì khì rồi lại nhìn đểu hai đứa làm Kai và Rain cứ phải nói là ngượng muốn chui xuống lỗ.

- Vậy người kia là ai? Jen đi cùng ai vậy? - Nie hỏi nó...nó nhìn hắn...miệng lạnh lùng nhả ra từng chữ.

- Hồ Mỹ Ly - Jill! - hắn, Kun, Kai và Nie như chết đứng tại chỗ...không khí bỗng trở nên u ám đến đáng sợ. Nó nhếch môi cười nhạt rồi quay đi tiếp tục công việc còn dang dở.

- Mọi người sao vậy? Quen biết với Jill gì đó sao? - Ken tò mò hỏi, Ann bên cạnh thấy nó đi rồi cũng lật đật chạy theo...không khí ở đây ngột ngạt quá. Rain nãy giờ mới nhớ được nguyên nhân khiến nó phải ở trong phòng chế tạo vũ khí cả tuần rồi ngất...là vì Jill của hắn đấy. Giờ máu trong người Rain đang sôi ùng ục lên...nếu Jill dám giở trò với nó Rain nhất định không để yên dù có là của hắn đi nữa.

- Jill...Jill sao? Tao phải tìm cô ấy...tao phải hỏi tại sao cô ấy bỏ rơi tao suốt ngần ấy thời gian? - hắn như phát điên lên làm ken với Rain giật bắn mình vội đứng ra xa. Kun với Kai thì ôm chặt hắn lại phòng hắn chạy mất...nó nhất định sẽ khó chịu.

- Mày bình tĩnh lại đi...người mình cần là ai? Suy nghĩ kĩ đi! - Kun quát lên với hắn rồi đẩy mạnh hắn vào tường..bỏ đi theo nó...Nie và Ken cùng Rain cũng lon ton chạy theo.

- Mày đừng để quá khứ ảnh hưởng tới hiện tại và tương lai của mày! Sẽ phải hối hận đấy! - nói rồi Kai cũng quay người bỏ đi...hơn ai hết...Kun và Kai đều đã biết lí do Jill bỏ đi năm ấy...nhưng họ vì sợ hắn sẽ nổi điên nên không ai tiết lộ cho hắn...kể cả với Nie cũng không. Liệu họ có sai khi giấu đi lí do đó?

Còn lại mình hắn...trượt người theo vách tường...hắn ngồi bệt xuống đất. Đầu óc hắn giờ rồi tung rối mù hết lên. Với hắn....Jill là người nắm giữ trái tim hắn...nhưng còn nó...là gì đây? Hay đúng hơn...hắn là gì đối với nó...nó ghét hắn...luôn tránh xa hắn hơn ai hết. Còn 'Xù" của 11 năm trước nữa. Rốt cuộc đến khi nào hắn mới biết "Xù" là ai. Một mình ôm 3 bóng hình...hắn có quá tham lam không? Liệu hắn có nên buông bỏ bớt 2 bóng hình?

- Mày làm sao thế này? Jill về rồi đấy...sao mày không vui mừng chứ? Tại sao chứ? - hắn ôm đầu lảm nhảm...cũng may đây là phòng của Hội học sinh nên không ai bén mảng tới chứ nếu không ngày mai hình ảnh hắn sẽ là HOT IMAGE mất.

Việc Jen và Jill đi cùng nhau là ngoài dự tính nó...nhưng không sao...cô ta chả là cái thá gì trong mắt nó cả. Bên nó còn có Kun...Ken...Wind...và rất nhiều anh chị em trong bang...sao nó phải lo sợ về 1 con người nhỏ bé đó chứ? Nực cười...nó sẽ biến cô ta thành 1 thành phần trong kế hoạch trả thù của nó 1 cách đình đám nhất. Hắn sẽ phản ứng ra sao đây...phe nào đây? Nó đang nóng lòng muôn xem phản ứng của hắn đấy!

- Nhìn mặt Ice đáng sợ quá...còn hơn cả anh Kun và Jun đợt trước! - Rain níu lấy tay Nie mà nói. Quả thật mặt nó đang rất đáng sợ...lạnh lùng vẫn còn đó....thêm cả nụ cười nhếch môi bán nguyệt thường trực trên môi từ nãy tới giờ...đôi mắt sắc sảo theo nụ cười đó làm cả bọn kể cả Kun cũng phải e dè. Ann thì sợ thật nhưng nó cũng như chị em Nie...hâm mộ vẫn là trên hết.

- Tốt nhất đừng chọc giận nó lúc này...nếu không giết ai trong số chúng ta nó cũng có thể làm đấy! - Kun cảnh báo trước làm cả đám rùng mình cách xa nó 2m. Nó thì vẫn thản nhiên vác khuôn mặt đó đi dán danh sách học viên từng lớp. Nó phải đích thân đi làm...tiện thể kiểm tra từng phòng học luôn.

- Chị...tới rồi kìa! - Ken vội gọi nó khi thấy hai chiếc limo đen chở Jen và Jill vào trường. Nó dừng bước...nụ cười biến mất...thay vào đó là khuôn mặt lạnh lùng thường ngày. Giao xấp giấy danh sách cho Ann và Ken...2 đứa không dám cãi lời vội kéo nhau đi trước. Nó thanh thoát bước xuống sân trường...thẳng tiến tới chỗ học sinh mới với ánh mắt của thần chết...nhưng không ai nhận ra ánh mắt đó. Jen thì tất nhiên nó phải trị...con gái kẻ thù...kẻ thù của bạn...còn Jill...cứ từ từ sẽ tới phần của cô ta thôi. Đối với kẻ thù và đồng minh...nó mới để lộ bản chất độc ác của mình ra...điều góp phàn làm nên tên tuổi của nó ở TGĐ...tàn bạo và ác độc!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net