Chap 40: Game Start!!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hai cô gái mặc đồng phục của trường Royal Way bước xuống từ 2 chiếc Limo với khuôn mặt thánh thiện nhưng lòng dạ thì không thể nói trước được. Nó dặn không ai được đi theo nó nên Kun và những người khác chỉ dám đứng gần đó để nghe và tránh để Kai bị Jen phát hiện.

- Hai người là học viên mới? - nó từ tốn hỏi thăm. Jen vẫn còn nhớ nó là em gái Kun và nhìn thấy khuôn mặt hàn băng của nó khiến cô ả có đôi chút rùng mình nên không dám to tiếng lên mặt như vẫn thường làm. Cô ta cười nhẹ nhàng đáp.

- Lại gặp nhau rồi nhỉ em gái của Kun! - nó thì đang khinh bỉ cô ta tột cùng trong lòng nhưng sắc mặt lạnh lùng vẫn không thay đổi.

- Hai người theo tôi lên phòng HT nhận lớp. - nó quay người đi...Jen và Jill lớ ngớ vài giây rồi vội vàng mang túi xách chạy theo.

*CỐC CỐC*...nó lịch sự gỏ cửa rồi tự động đẩy cửa đi vào. Bên trong dì nó đang ngồi bàn gì đó với Wind. Khuôn mặt đập chai của Wind làm 2 ả đứng hình trong giây lát.

- E hèm...Jill sẽ học lớp 10a3...tương đương với học lực khá.Còn Jen sẽ học 12c8 tương đương với học lực giữa trung bình và khá. - Dì nó nhìn mớ học bạ của 2 ả rồi phân lớp. Đương nhiên là 2 ả không bằng lòng rồi...muốn học cùng lớp với Kai và hắn cơ nhưng mà biết nội qui của trường và biết cả hôm nay trường lamg gì nên nếu muốn ở lại thì phải tuân theo.

- Hai người tự đi tìm lớp nhé...trước mỗi lớp có dán danh sách đấy. - nói rồi nó quay người toan bước đi thì Jill thô bạo níu tay nó lại.

- Sao mày không dẫn bọn tao đi? Biết điều thì sau này bọn này sẽ chiếu cố! - ả Jen đứng bên cạnh mà giật mình...cô ta điên rồi sao...nó là em gái Kun đấy.

- Buông! - nó cảnh cáo lạnh lùng. Jill giật mình buông tay nó nhưng vẫn to tiếng.

- Gì chứ? Mày nghĩ mày là ai? - Jill tức tối với bộ mặt lạnh lùng của nó.

- Là người đủ sức đuổi cô ra khỏi ngôi trường này ngay lập tức đấy! - Wind nói thay nó...Jill cứng họng nhìn nó đang nhếch mép rồi nó bỏ đi thẳng. Jen vội vàng kéo Jill đi ra ngoài trước khi cô ta gây thêm chuyện.

- Cô điên à...nó là em gái của Kun đấy. Thời gian bên Nhật nó rất thân với bọn hắn....cô khôn hồn thì đừng gây thêm chuyện nữa! - Jen lớn tiếng chửi Jill ngu ngốc.

- Thân với cả Jun sao? - Jill nghi ngờ hỏi. Jen gật đầu chán nản với con người trước mặt.

- Vậy thì tôi càng phải loại trừ con nhỏ đó ra mới đúng chứ. - Jill nghiến răng...ngay từ lúc gặp cô đã không ưa nó rồi.

- Hừm...tùy cô...có chuyện gì thì đừng có tìm tôi! - Jen quay người đi kím lớp...Jill vội vàng chạy theo.

- Theo dõi 2 ả giúp em! - nó nói với Wind ở lầu cho khối 11.

- Ừm...em cũng nên cẩn thận đừng để người của hắn ta điều tra ra. Cái đĩa hôm trước em đưa anh...bên trong là thông tin 1 vụ mua bán vũ khí và hàng trắng với số lượng lớn...dự là vài trăm tỉ đồng. Xem ra lần này chi nhánh ở VN của lão tổn thất không nhỏ đâu! - Wind cười khi nhớ tới việc đó...hắn đã nhiều lần nhăm nhe tập đoàn nhà anh may sao có Ken và tập đoàn của nó giúp nên hắn ta không làm gì được. Hầu hết những tập đoàn từ thứ 6 trở đi đều chịu ảnh hưởng của tập đoàn hắn ta gây áp lực...cũng may tập đoàn nhà anh được nó giúp đỡ.

- Tìm hiểu giúp em những tập đoàn bị phá sản và đang bị lão uy hiếp...bằng mọi cách phải thuyết phục họ theo phe ta. Kêu Ken đi cùng anh luôn. - nó lại tiếp tục giao việc cho anh. Nó tin tưởng anh quá...và điều đó làm anh thấy vui...ít ra là đối với người khác...anh được nó xem trọng.

- Ok...giờ anh đi tìm dì đây...khi nãy đang bàn về việc trường lớp thì bị 2 con ma nữ kia xen vào phá đám. Khá nhiều lớp bị hư hỏng tài sản vì ẩu đả và phá hoại. Xem ra phải tổn thất nhiều rồi.

- Ai phá...người đó đền! - nó nói gọn gàng rồi bỏ đi tìm Kun. Wind hiểu câu đó của nó...anh cười nhẹ nhìn theo bóng dáng nó đang đi...anh tự hỏi...mình có thể chạm vào nó hay không?

- Anh sẽ mãi dõi theo em...từ đằng sau! - Wind nói nhỏ rồi rời đi.

GTNV:
Hồ Mỹ Ly - Jill: 16t...người yêu cũ của hắn. Bỏ đi 1 năm trước vì lí do nào đó sẽ bật mí trong truyện. Gia thế là con nuôi của tập đoàn Win đứng thứ 10 TG. Nhan sắc có hạn mà lụ đạn có thừa...lần này quay về quyết tâm dành lại hắn cho bằng được. Là 1 con người thâm hiểm nhưng luôn tỏ ra ngây thơ trước mặt bọn hắn. Võ tàm tạm vì được hắn dạy để phòng thân.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net