Chap 45

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rain về phòng với nụ cười mãn nguyện...ít nhất nhỏ đã làm được việc gì đó có ích cho nó. Rồi nhỏ chợt ngây người khi nhớ tới "người ấy" đã lâu không xuất hiện trong tiềm thức của mình...mà thay vào đó là Kai...chàng trai đầu tiên cô để bước vào tim mình 1 cách lặng lẽ chứ không như "người ấy" bước vào nhanh chóng rồi lại ra đi nhanh chóng. Phải cảm ơn "người ấy" đã nói thật lòng rằng không yêu nhỏ để nhỏ buông tay và rồi tìm được hạnh phúc mới - Kai.

- Hạnh phúc mới...đừng bỏ tao mà ra đi nhé!!! - nhỏ chìm vào giấc ngủ 1 cách yên bình và chậm rãi.

***********************

Hôm nay nó không đi học...tối nay 8h nó sẽ đi gặp Jen để tính đủ với ả về việc Excite bị đánh phá. Anh em trong bar đều là học sinh mà ả lại cho toàn lũ đầu trâu mặt ngựa tới ức hiếp...đáng chết.

- Tối nay anh đi với em...gọi cả thằng Ken hộ em! - nằm dài trên giường nó gọi cho Wind nói đúng 1 câu rồi tắt máy để lại người bên đầu dây chưa kịp mở miệng mà đã phải ngậm miệng.

Mặc dù đã có Jill...hắn vẫn còn vương vấn "Xù" của ngày xưa và "Ice" của ngày nay...cùng 1 người mà sao khác nhau xa quá...hắn sai chăng.

- Anh...đi học thôi. - Jill tung tăng trong bộ đồng phục với nụ cười tươi tắn ngày nào làm hắn quên mất nó mà dang tay ôm cô ta vào lòng.

- Đừng rời xa anh nữa...có được không? - Jill ôm hắn nở 1 nụ cười quỉ quyệt rồi nhẹ nhàng nói.

- Em sẽ không bao giờ bỏ đi nữa đâu. - Hắn cười hạnh phúc mà đâu hay đó chỉ là hạnh phúc ảo của hắn...và là mỏ vàng của Jill.

Khi nhận được đt của Wind và rõ mọi chuyện...Ken đâm ra lo lắng...liệu có nên để 2 người đó gặp nhau...thân phận của nó sẽ bị lộ mất...cả Ken và Wind cũng thế. Ann biết chuyện cũng đòi đi theo...Ken bảo Ann gọi Jess (cô nàng cảm nắng Wind) tới rồi cùng tới nhà nó.

GTNV:
Vương Lệ Chi: 20t...con lai ba là người TQ...mẹ là người VN. Gia đình đủ ăn đủ mặc với tập đoàn vị trí thứ 9. Cảm nắng Wind từ khi được anh cứu nên xin vào bang. Nhan sắc thuộc hàng mỹ nhân với body bốc lửa vì cô vốn là người mẫu cho 1 hãng thời trang nổi tiếng của nhà Nie - Rain chứ không sống dựa gia đình. Tuy là con nhà giàu nhưng cô lại thích vận động nên đi học võ...lại thích lang thang khắp nơi với sở thích gây sự nên cô cũng thu được cho mình kha khá kinh nghiệm sống. Giỏi võ ngang ngửa Ann... IQ/180/200...thông thạo tuýp và côn.

Có mặt đầy đủ ở nhà nó...đã vậy còn thừa 2 người nên nó đâm ra khó chịu. Chỉ dặn mỗi Wind với Ken vậy mà bây giờ lại lòi thêm 2 cục nợ to đùng. Lỡ có việc gì nó lấy gì đền cho 2 tên đực rựa này đây...đúng là khóc không ra tiếng mà.

- Haiz...tối nay đúng 8h phải có mặt ở Sky với danh nghĩa Wolf...tối nay bar đóng cửa. - nó bắt đầu.

- Có cần gọi thêm người không? - Ken đưa ra ý kiến. Nó lắc đầu.

- Không cần...cô ta chắc chắn sẽ gọi rất nhiều anh em tới để bảo vệ mình...nhưng ta thì không cần...vì trong bang cô ta có người của chị. - mỗi bang lẻ thuộc TGĐ đều có ít nhất 1 người dưới quyền của nó len lỏi vào để giám sát bang...cứ coi như là nội gián vậy.

- Thì sao? - Wind vẫn chưa hiểu.

- Người đó sẽ biết cách ứng phó...chúng ta sẽ có thêm người. - Lý Mậu Hùng qua điều tra nó được biết hắn có rất nhiều ray chân trong TGĐ và Mafia...chúng sống nhờ làm cho lão. Xem ra lão không dễ chơi tí nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net