Chap 49

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lật đi lật lại tài liệu về Shin mà nó không dứt được cái suy nghĩ "Hắn ta rất quen"...nó loay hoay với mớ suy nghĩ mà không biết Wind đã vào phòng từ lúc nào.

- Em sơ xuất quá rồi đấy! - nó giật mình nhìn anh...nụ cười lúc nào cũng hiện diện trên gương mặt anh.

- Là anh. - nó nói ý là là Wind nên nó không lo...Wind cười vì tính cứng đầu cố chấp không chịu là mình sơ xuất của nó. Đâu phải anh mới quen nó ngày 1 ngày 2 đâu. Anh rõ tính nó quá rồi mà.

- Hình như em có hứng thú với tên Shin này? - Wind thăm dò nó...bởi anh cũng như nó thấy Shin có gì đó hơi quen thuộc.

- Ừm...chỉ là chưa có dịp tiếp xúc nhiều nên không biết như thế nào thôi. - nó mắt không rời xấp tài liệu. Wind nhìn nó...phải chi nó chịu nhận lấy tình cảm của anh thì tốt biết mấy.

- Em... - nó chặn lời Wind.

- Đừng làm 1 cô gái tốt tổn thương...có thể sau này anh sẽ hối hận! - Wind lặng người...phải...Jess là cô gái tốt...ngoài cái tính bướng bỉnh cứng đầu và ngông cuồng thì cô rất tốt với mọi người...nhất là với anh. Nhưng tình yêu không thể miễn cưỡng...sao có thể trách anh được.

- Nhưng... - nó chặn lời Wind tập 2.

- Có thể anh với em chỉ là tình cảm anh em...và anh đã tình yêu hóa thứ tình cảm đó lên. - Wind thở dài bất lực...nó là đang thẳng thừng từ chối tình cảm của anh đây mà.

- Ừ...em xem đi...anh không phiền em nữa. - Wind rời khỏi phòng...cũng là lúc nó đau đớn ngã xuống giường vì bệnh tái phát. Nãy giờ có Wind nên nó phải ráng chịu đựng để anh không phát hiện...thật sự nó đang rất đau...tưởng chừng như nó có thể chết đi

- Ice...em sao vậy? Đợi anh...thuốc! - đúng lúc đo Kun chạy lên...anh hoảng sợ lục lấy thuốc...may mà nó để ở nơi dễ tìm. Uống thuốc xong nó mệt mỏi...Kun đặt nó nằm ngay ngắn trên giường ngủ...Kun thật sự đang rất sợ...nếu khi nãy anh không vô tình đi lên thì không biết chừng nó đã...

- Sao em lại phải khổ sở như vậy? - Kun quay về phòng vơ lấy cái áo khoác.

- Ơ...màyđi đâu đấy? - Kai thấy Kun vội thì hỏi to.

- Về ngay! - Kun hét to đáp. Ken và Wind đã ra về trước...Kun lấy chiếc moto phóng nhanh tới bệnh viện...vượt qua cả Ken và Wind...chẳng mấy chốc đã mất dạng trong làn xe đông đúc.

- Khiếp...thằng điên nào mà chạy như ma đuổi thế không biết? - xém chút là trật tay lái rồi...Ken vẫn chưa hoàn hồn run run nói. Wind nhận ra đó là Kun...chỉ là không biết Kun sao lại vội như vậy.

- Sao bệnh của con bé lại tái phát nữa rồi? - Kun mất bình tĩnh hỏi bác sĩ. Vị bác sĩ già đẩy gọng kính lên nhẹ nhàng nói.

- Bệnh của tiểu thư không phải là chuyện nhỏ...theo như tôi quan sát lâu nay...có khả năng thời gian của cô ấy sẽ rút ngắn lại chỉ còn khoảng 2 năm trở xuống...nếu không có người phù hợp thì e rằng tiểu thư sẽ.... - vị bác sĩ bỏ lửng vế sau cùng làm Kun lặng người.

- Sao lại? - tai Kun như ù đi...có phải bác sĩ nói sai không...sao có thể như vậy chứ?

- Tôi xin lỗi! - vị bác sĩ cũng tiếc cho 1 cô gái xinh đẹp như nó mà lại bất hạnh như vậy.

Trở về nhà với gương mặt lạnh ngắt...Kun làm Kai sợ không dám mở miệng...có phải ai dại mà đi động vài Nie sư tỉ không đây. Mệt mỏi đi về phòng không nói lời nào càng làm Kai thấy sợ hơn...hay là vừa đánh nhau xong? AAAAAAAAAAAA...đúng là đoán mò là khó chịu nhất...thật chả biết ra làm sao.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net