Chap 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nó ngồi với hắn không phải vì thích hắn hay ngưỡng mộ hắn mà là vì nó không ưa Kai. Cái mồm cậu lúc nào cũng bép xép không ngừng. Ngồi với Kai 1 ngày nó đập cậu ta đầy đủ 3 bữa mất. Còn về phía Kai thì rất ngạc nhiên khi hắn chịu cho người khác ngoại cậu và anh ngồi cùng bàn. Nhưng sự ngạc nhiên đó nhanh chóng được vứt qua khi bên cạnh cậu là Rain đang nằm ngủ ngon lành. Đôi mắt to nhắm nghiền, lông mi đen cong vút làm đôi mắt càng thêm thu hút. Nhưng điều thu hút Kai nhất chính là đôi môi trái tim ấy. Đôi môi đã cười khiến cậu rung động ngay lần lần đầu tiên. Chúm chím hồng anh đào, khi ngủ cứ chu chu lên khiến người khác nhìn vào cứ muốn cắn cho bỏ ghét. Không biết từ lúc nào mà cậu đã nằm quay mặt về phía nhỏ mà ngắm tỉ mỉ, rồi cũng chìm vào giấc ngủ nhưng trên môi cậu vẫn còn lại nụ cười nhẹ chỉ dành riêng cho cô gái ấy.

Nó vừa ngồi xuống là đã lôi cái laptop mini trong cặp ra đặt lên bàn mặc kệ tiết học đã bắt đầu với bà giáo đang huyên thuyên trên bục. Khởi động máy xong nó chuyên tâm bấm nhanh 1 cách chóng mặt. Cỏ vẻ nó đang làm việc gì đó rất quan trọng. Mặt nó lạnh như băng, ánh mắt luôn chăm chú vào màn hình thế kia mà. Hắn biết ý nên không làm phiền nó, nên chỉ ngồi nhìn nó rồi không biết sao hắn không rời mắt ra khỏi nó. Khuôn mặt như thiên sứ nhưng sao nó lại lạnh lùng như thế. Đôi mắt của nó cứ như nhìn thấu người khác dù nó không đang nhìn hắn nhưng hắn cũng không đủ can đảm để nhìn thẳng vào mắt nó. Đôi môi đỏ tự nhiên làm hắn cứ nhìn mãi không dứt.

- Mặt tôi có gì sao? - bỗng nó lên tiếng nhỏ đủ cho hắn nghe làm hắn giật mình vội đánh mắt qua hướng khác như không nghe thấy nó nói gì. Nó chỉ nhếch mép một cái rồi cất laptop vào cặp. Có vẻ nó đã làm xong việc rồi. Hắn thấy nó im lặng thì quay qua nhìn, nó đã gục mặt xuống ngủ từ lúc nào rồi. Hắn im lặng......ngắm nó tiếp suốt 2 tiết cho tới khi tiếng chuông ra chơi vang lên đánh thức nó dậy, hắn vội đứng dậy qua bàn Kai.

- Này...xuống VIP đi. - hắn lay người Kai.

- Ưm...mày phá hỏng giấc mơ của tao rồi. - Kai tỉnh dậy lại bắt đầu lép bép cái mồm. Nó chẳng thèm nhìn, lay Rain dậy.

- Muốn gặp Nie không? - câu hỏi vừa dứt thì cả 3 con người cùng nhìn nó. Nó khó chịu khi có người nhìn mình chằm chằm nhưng không nói gì rồi quay lưng đi thẳng. Rain thấy thế vội kéo tay Kai với hắn chạy theo làm 2 thằng chạy theo nó muốn hụt hơi. Chạy tới chỗ nó thì giảm tốc độ lại rồi đi ngang với nó.

- Cậu biết chị tui hả? - Rain hỏi nó. Hắn và Kai lại được dịp ngạc nhiên. Thảo nào trông mặt Rain cứ quen quen.

- Cậu là em gái của Nie? - Kai hỏi lại cho chắc chắn. Nhỏ gật đầu.

- Ừ..tui là em gái ruột của chị Nie. Có gì sao? Mấy người biết chị tui hả? - nhỏ liếng thoắng.

- Biết rất rõ là đằng khác. Nie là bạn gái của anh trai nhỏ này. - Vừa nói Kai vừa hất mặt về phía nó. Nó nghe nhưng lơ đi rồi chợt dừng lại.

- Lớp anh Kun ở đâu? - nó quay lại hỏi hắn. Hắn khẽ cười nhẹ, thì ra nó không phải cái gì cũng biết. Rồi lôi đầu Kai đi trước. Nó với Rain theo sau.

-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA ... chị 2. - vừa lên tới lớp Nie và Kun, Rain đã hét ầm lên chạy tọt vào lớp người ta mà ôm lấy Nie.

- Ớ... - bất ngờ không biết nói gì, Nie để yên cho Rain ôm rồi cười cười xoa đầu nhỏ.

- Đây là... - Kun lên tiếng.

- Là em gái của em tên là Nghi, gọi nó là Rain là được. - Nói rồi cả đám kéo xuống căntin trong ánh mắt ngỡ ngàng, ngưỡng mộ và ghen tức. Hai đứa mới vào trường mà đã được đi chung với HB và HG rồi. Từ đây sóng gió sẽ nổi lên khi nhân vật phản diện xuất hiện. (T/g: ai không biết nv phản diện là ai thì đọc lại phần casting nhé)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net