- Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Phương Tuệ Băng (nó - Ice): trước đây cùng ba mẹ sống ở VN. Năm nay 16t, là con gái nuôi của ông trùm TGĐ - trùm mafia hiện đang ở Mỹ. Hiện đang là Chủ tịch tập đoàn Sun & Moon - tập đoàn đứng đầu TG về mọi lĩnh vực (t/g bịa nhá). Chỉ người trong gia đình mới biết chuyện này. Cha mẹ ruột thì đã bị sát hại khi nó lên 5t, rồi nó cùng cha nuôi sang Mỹ ở. Để rồi từ đó, ánh mắt xanh trong veo ngây thơ của nó đã bị thay thế bởi ánh mắt đau thương, bị vẩn đục bởi thù hận. Một mất mát quá lớn khiến nó thu mình trong bóng tối. Lạnh lùng, dứt khoát, quyết đoán và tàn độc là những gì để nói về nó, nhưng khi bên cạnh ông-cha nuôi và anh trai nó mới nhẹ nhàng và yếu đuối như bao đứa con gái khác. Ngoại hình thì xinh không thể tả. Mắt to, xanh nhưng đeo len đỏ. Lông mi đen cong vút làm nổi bật đôi mắt ấy. Môi đỏ tự nhiên cộng thêm làn da trắng không tì vết. Tóc dài ngang hông không nhượm nhưng móc lai 2 bên, một đỏ 1 tím. Body chuẩn không cần chỉnh với chiều cao 1m65 và số đo 3 vòng như người mẫu. Đậu 3 trường ĐH danh tiếng trên TG với IQ cao ngất ngưởng 200/200 nhưng không đi học bình thường mà được học riêng tại nhà theo yêu cầu của ba nuôi nó. Là con của ông trùm thì đương nhiên phải giỏi võ và thông thạo vũ khí rồi. Nắm trong tay quyền lực gần như là lớn nhất trong TGĐ hiện nay với cái tên Ice Doll - người cầm đầu bang Shaki. Không có bạn, chỉ có 1 anh trai nuôi là con ruột của ba nuôi nó rất thương nó.

2. Phương Hạo Kì (anh - Kun): 18t, là con trai của ba nuôi nó. Khuôn mặt trái xoan với đôi mắt to màu hổ phách cộng thêm đôi mi đen dày cong như con gái càng khiến anh thêm thu hút. Đôi môi mỏng mỗi khi cười là khiến khối em nhập viện. Da không trắng cho lắm (không phải đen đâu nhá). Tóc nhượm bạch kim. Cái dáng cao dong dỏng của dân bóng rổ (1m85 ạ) cộng thêm body săn chắc. Tính cách là 1 cold boy nhưng với nó thì ấm áp và tràn đầy yêu thương. Giỏi võ và thành thục mọi loại vũ khí nhưng mạnh nhất là kiếm. IQ: 200/200. Vì là anh trai nó nên anh là cánh tay đắc lực của nó trong tập đoàn nhưng lại không nằm trong bang của nó. Là Dark of Moon - phó bang của bang Fire - bang đứng đầu ở TGĐ Nhật. Hiện đang học ở trường King World cùng với 2 người bạn.

3. Phạm Tường Nghi (nhỏ - Rain): 16t, là con gái út cưng của Phạm Gia-nắm trong tay vị trí thứ 4 trong TOP 5 các tập đoàn lớn nhất TG. Tính cách hồn nhiên, hiếu động và cực kì quậy và vì là con nhà giàu nên không có bạn thật sự. Da trắng hồng,mắt to màu tím nhạt. Môi trái tim màu hồng anh đào với mái tóc vincy nhượm đỏ nhạt. Body chuẩn, cao 1m63. IQ: 195/200.Vì quậy nên tất nhiên là có võ và giỏi là đằng khác. Khi ở VN nhỏ đã bị pama chuyển đủ trường nhưng sau 1 tháng thì nhà trường trả về vì không thể chịu nổi những trò mà nhỏ gây ra để trêu m.n. Cuối cùng bị chuyển sang KW học với chị gái. Khi gặp nó thì cứ dính lấy nó như sam ấy. Cực kì mến nó lun í nhớ.

4. Phạm Nhã Anh (cô - Nie): 18t, là con gái đầu của Phạm Gia. Tính cách thì điềm tĩnh chứ không như cô em quỉ quái của mình. Da trắng, mắt to màu nâu, tóc dài ngang hông được nhượm hạt dẻ. Cao 1m68, body chuẩn từng chi tiết. Từ nhỏ đã được dậy dỗ cực kì phép tắc nên ngoan ngoãn vô đối (không biết sao con em của chị lại báo đạo vậy nhỉ). Vì thế chị không có tí võ nào trên người. Nhưng bù lại chị rành về vũ khí và phê chế hóa chất, độc dược, nước hoa...và có cái đầu vô cùng tinh tế, lắm mưu mẹo nên làm quân sư giấu mặt cho bang của anh nó. IQ: 200/200. Đang học bên KW và là bạn gái của anh nó.

5. Hoàng Thiên Anh (hắn - Jun): 16t, là quí tử của Hoàng Gia-tập đoàn thứ 3 trong TOP. Từ nhỏ đã được đưa sang Nhật sống với ông bà vì pama bận phải đi công tác miết nên gửi hắn cho ông bà chăm hộ. Thiếu thốn thình cảm cha mẹ khiến hắn trở nên ương ngạnh khó gần, lạnh lùng nhưng nóng tính, dù ông bà vẫn thương hắn hết mực, chỉ bên cạnh 2 thằng bạn thân thì mới là chính mình. Tóc hơi dài nhượm đỏ chót làm nổi bạt làn da trắng. Mắt to có màu xanh vì là con lai. Cao 1m84 vì cũng là dân bóng rổ. Cơ 6 múi săn chắc khiến nhiều em ngã ngay khi gặp. Lăng nhăng vô đối, xem thường con gái vô cùng trừ Nie (Sau này sẽ có thêm người để mi không thể khinh thường ... muahahaha). Là Devil, 1 cái tên khiến người nghe khẽ rùng mình - bang chủ của Fire. Giỏi võ, thông thạo vũ khí. IQ:200/200.

6. Trịnh Anh Minh (cậu - Kai): 16t, là cậu ấm của Trịnh Gia - tập đoàn thứ 5 trong TOP. Tính cách thì hòa đồng và lăng nhăng y như hắn. Da trắng như da em bé, mắt to, lông mày rậm, mi đen cong vút, mắt màu xám tro, lãng tử vô cùng. Tóc nhượm xanh rêu. Body 6 múi, cao 1m80 và cũng là dân bóng rổ. Lăng nhăng cực kì lun nhá. Được cưng chiều nên không coi ai ra gì trừ hắn và vk ck anh nó thôi(T/g: hehe). Coi con gái như món đồ qua tay (T/g: đợi chị êu của ta xử mi ra sao...hố hố). Đang học ở KW. IQ: 200/200. Là Wolf - phó bang thứ 2 của Fire. Giỏi võ và rành về vũ khí.

7. Lý Ngọc Trân (ả - Jen): 18t, là con gái rượu của tập đoàn thứ 2 trong TOP. Tính cách kiêu căng và hiểm độc như con rắn. Ngoại hình không tệ khi thừa hưởng gen lai của Nhật và Việt. Mắt to màu đen, môi không đỏ nhưng được ả trét son nên đỏ như máu. Da trắng, tóc dài tới giữa lưng nhượm xanh lá phần đuôi và hạt dẻ phần đỉnh ở giữa là đen (T/g: Không giống ai). IQ:150/200. Đang học ở KW. Yêu Kai (T/g: gớm khổ...lớn hơn ngta tới 2t mà yêu với chả đương), luôn gây khó dễ với nhỏ trong âm thầm, còn trước mắt thì luôn tỏ vẻ ngoan hiền hòa đồng để có thể tiếp cận bọn nó. Chỉ giỏi dùng tiền và thế lực để đàn áp người khác. Cũng giỏi võ nhưng mù tịt về vũ khí chỉ biết mỗi súng. Là chị 2 bang Red Bull - 1 bang kha khá nằm dưới kiểm soát của nhà nó. Được lên chức chị 2 là do dùng cái sắc đẹp rẻ tiền đó mà thôi. (T/g: sau này có chết cũng đừng hỏi vì sao mày chết nhé!)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net