Chương 20 : Nhân gian này có gì không là giả dối ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau như thường ngày dù biết hết mọi chuyện nhưng cô vẫn cùng Jieun đến trường, nhìn bộ mặt giả tạo của cô ta thật đáng khinh làm sao.

Ngồi trong lớp đọc sách, cô bỗng thấy tiếng ồn ở đâu vang lên : "Ôi trời cô ta số hưởng thật" "Hồ ly tinh" "Con cáo già dám cướp Myung Soo của tao" "Cả Tae Hyung của tao nữa" "Chúng bây quên Seung Ho của tao rồi à" ....

Ngoái lại nhìn thì thấy những ánh mắt hằn tia lửa đang hướng về phía cô, lạ thật cô đâu có đắc tội gì với họ ? (unnie cướp đi trái tim của cả 3 chàng hoàng tử rồi còn nói không có tội -.-)

Jiyeon liền quay sang hỏi Jieun :

"Bọn họ làm sao vậy ?"

"Cậu lên trang tin tức của trường đi" - Jieun có vẻ buồn bã

Cô mở điện thoại ra mò lên trang của trường tìm hiểu thì "ôi mẹ ơi cái gì thế này ???" Cả 3 tên Kim TaeHyung, Kim Myung Soo, Yoo Seung Ho đều thông báo Park Jiyeon cô chính là bạn gái của họ. Cô đang tức giận thì quay sang thấy Jieun cũng đang đọc tin đó kèm theo nét mặt như sắp khóc. "Sao cô ta lại buồn nhỉ ? Cô ta thích ai trong 3 người đó à ? Nhưng mà là ai mới được chứ ?"

Bước vào căng tin truờng, Jiyeon đang suy nghĩ nên làm thế nào mới có thể yên ổn học tập tại ngôi truờng này đây ? Nhìn xem giờ có biết bao cô gái trẻ lạ hoắc nhìn cô cứ như muốn ăn tươi nuốt sống cô ấy. Ba tên bạch mã hoàng tử gì đó thật phiền phức à nha. Tên Yoo Seung Ho sát gái kia thì có thể hiểu đuợc cả cái tên Kim Taehyung hâm hâm dở dở kia cũng tạm cho qua được nhưng Kim Myung Soo ?? Tại sao chứ nghe đồn tên đó lạnh lùng boy lắm mà cũng chưa có mối tình đầu nữa vậy lí do nào lại nhắm vào cô ? Đúng là vừa nhắc tào tháo tào tháo đã tới rồi kìa .... cái tên Kim Myung Soo đáng ghét đang ngồi ở cái bàn chính giữa căn tin kia, tai lại còn đeo tai phone nữa chứ, Park Jiyeon cô chúa ghét mấy tên công tử thích biểu diễn màn "soái ca trong tiểu thuyết" nghen. Ồ hắn đang nhìn cô sao ? Ay da hắn bắt đầu di chuyển về phía này rồi "ya Myung Soo ơi Myung Soo à đừng có lại gần đây nha tôi chưa có muốn chết trong tay mấy em xinh gái này sớm vậy đâu nha" Hắc hắn đang đứng trước mặt cô rồi ..... giờ chỉ còn nước chạy thật nhanh rời khỏi chốn thị phi này thôi, nhưng không kịp nữa rồi bàn tay to lớn của hắn đã ôm thân hình bé nhỏ củaPark Jiyeon vào lòng trong sự ngỡ ngàng của tất cả học sinh đang có mặt ..... kể cả hai tên Yoo Seung Ho và Kim TaeHyung vừa bước vào nữa. Cả căn tin hoàn toàn bất động cho đến khi giọng nói ấm áp khác xa với vẻ lạnh lùng thường ngày của Kim Myung Soo cất lên :

        - "Yeonnie, em muốn ăn gì ?"    

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC