Chương 22 : Nhân gian này có gì không là giả dối ? (Phần cuối)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


--------- Sân sau trường ---------

Đang có hai con người đứng đọ mắt ở dưới gốc cây sau trường, đó chính là Park Jiyeon và Kim Myung Soo.

- "E hèm .... Tuy không biết cậu nhắm vào tôi có mục đích gì nhưng tôi cần sự giúp đỡ của cậu vì một số vấn đề cá nhân. Cậu có thể đóng giả làm bạn trai của tôi một thời gian được không ?" - Jiyeon mở lời trước

- "Ba của tôi" - Myung Soo trở lại dáng vẻ lạnh lùng đáp lại một câu không ăn nhập với câu hỏi của Jiyeon gì cả

- "Ba của cậu ???" - Jiyeon ngạc nhiên hỏi lại

- "Ông ấy nói sẽ giao tập đoàn cho tôi nếu tôi cưới được cậu"

- "...... Hóa ra là vậy ..... thế thì Kim Taehyung cũng là do ba cậu ..."

Không có câu trả lời Kim Myung Soo chỉ yên lặng đứng đó. Jiyeon không hiểu cái cảm giác khó chịu này là sao ? Là dành cho Kim Myung Soo hay Kim Taehyung ? Hay chỉ đơn giản là cảm giác khó chịu khi bị lừa ?

- "Tôi đồng ý" - Kim Myung Soo lên tiếng

- "Hả ??"

- "Đề nghị của cậu"

- "À .... được rồi quyết định vậy đi ..... tôi đi trước đây"

Lần thứ hai Park Jiyeon cô lại trốn tiết đi dạo vòng quanh khu phố, ngay giờ phút này đây cô nhớ anh ấy quá người duy nhất trên đờinày không tiếp cận cô vì tiền của ba mẹ cô thậm chí còn cố tình xa lánh cô vì..... nhà cô quá giàu cơ, nhớ lại ngày ấy cô vẫn hay lẽo đẽo theo sau anh mà toàn bị anh lơ toàn tập thôi. Thật ra Im Jae Bum là con trai bị thất lạc của chủ tịch Im mới được chủ tịch công bố cách đây khoảng 4 - 5 năm thôi chứ trước đó anh chỉ đơn giản là anh hàng xóm đẹp trai mà Park tiểu thư theo đuổi thôi.Cô và anh quen biết nhau ngấp nghé cũng gần 10 năm rồi từ lúc còn bé xíu đếnlúc lớn rồi yêu nhau rồi xa nhau ..... cô đã chứng kiến hết quá trình anh từmột chàng trai nghèo đến nhị thiếu gia Im gia giàu có hàng đầu Đại Hàn Dân Quốc, vì vậy mà cô dám chắc tình cảm anh dành cho cô là thật chứ không phải vì tài sản của gia đình cô. Nhưng cuối cùng anh vẫn rời bỏ cô ... vì sao chứ ? Cô làm gì sai sao ? Rốt cuộc là tại sao người đã cùng cô lớn lên tình cảm bao năm sâu đậm đến thế lại bỏ ra nước ngoài đến bên "vợ chưa cưới" chưa một lần gặp mặt?    

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC