Chương 67

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ninh Quân Diên duỗi một tay tới trước mặt Trần Vận Thành, đợi Trần Vận Thành nắm tay hắn cùng rời đi.

Trước lúc Trần Vận Thành nói chuyện, Quan An Lâm đã tức giận bước lên, gã quát: "Anh muốn dẫn anh ấy đi đâu?"

Ninh Quân Diên chẳng quan tâm đến gã, thậm chí còn chẳng thèm nhìn gã, hắn chỉ nhìn Trần Vận Thành hỏi: "Em muốn ở đây?"

Quan An Lâm không chịu đựng nổi giọng điệu của hắn: "Ở đây thì sao?"

Ánh mắt của Ninh Quân Diên cuối cùng cũng đặt trên người Quan An Lâm, hắn dửng dưng nói: "Tôi không muốn bà xã của tôi ở nơi như thế này, còn ngủ chung một giường với người đàn ông khác."

Quan An Lâm vốn đang tức giận, kết quả nghe thấy hai chữ 'bà xã', lời muốn nói kẹt lại trong cổ họng, cả buổi cũng không biết phải phản ứng như thế nào.

"Đừng quậy nữa," Trần Vận Thành dây dưa với Ninh Quân Diên cả một buổi tối, đến giờ cảm thấy mình đã gần tỉnh rượu luôn rồi, anh đi ngang qua người Quan An Lâm tới trước mặt Ninh Quân Diên, trước tiên nắm chặt lấy tay hắn, rồi anh nói: "Anh lại đây, em nói chuyện với anh."

Quan An Lâm nhìn thấy bọn họ nắm tay, toàn thân lập tức nổi da gà, gã có cảm giác sởn gai ốc, nhìn Trần Vận Thành mà quên luôn việc tức giận.

Trần Vận Thành kéo Ninh Quân Diên, ban đầu kéo hắn không chịu nhúc nhích, sau đó anh phải giơ tay ôm eo Ninh Quân Diên, nửa đẩy nửa ôm mới làm người ta ra ngoài cùng mình.

Lúc đi ngang qua bên cạnh Quan An Lâm, Trần Vận Thành nói với gã: "Cậu ngủ trước đi, tôi sẽ giải thích với cậu sau."

Quan An Lâm không muốn tin những gì mình nhìn thấy, trong lòng gã nghẹn ứ không có chỗ xả, gã nói với Trần Vận Thành: "Anh đừng sợ anh ta, anh ta dám ép anh tôi sẽ giúp anh đánh anh ta."

Lúc Trần Vận Thành còn chưa nói gì, Ninh Quân Diên đã bình tĩnh nói: "Cậu đánh không lại đâu."

Bọn họ từng đánh nhau một lần, lần đó Quan An Lâm hoàn toàn không phải là đối thủ của Ninh Quân Diên, nhưng Quan An Lâm tuyệt đối không nhịn được sự khiêu khích này, gã nắm chặt nắm đấm muốn xông tới.

Trần Vận Thành vội vã ngăn ở giữa hai người, mặc dù anh đứng phía trước Ninh Quân Diên, nhưng hai tay ở sau lưng lại nắm chặt tay Ninh Quân Diên, đồng thời nói với Quan An Lâm: "Tôi không bị ép, cậu nhanh đi ngủ đi."

Quan An Lâm vẫn còn nhìn chằm chằm Ninh Quân Diên không tha.

Ninh Quân Diên thì hơi cúi đầu, nhìn đỉnh đầu lởm chởm của Trần Vận Thành, ngón tay thon dài quét qua lòng bàn tay anh.

Trần Vận Thành bị hắn gãi mà trong lòng ngứa ngáy, bèn dùng sức nắm chặt ngón tay hắn lại.

Lúc này Quan An Lâm nhìn Trần Vận Thành, hỏi: "Anh muốn đi cùng anh ta à?"

Trần Vận Thành nói: "Không đi, tôi nói với anh ấy mấy câu rồi sẽ quay lại, cậu ngủ trước đi."

Quan An Lâm cuối cùng cũng thỏa hiệp, gã trừng Ninh Quân Diên với ánh mắt hung dữ, rồi xoay người đi vào gian phòng bên trong.

Trần Vận Thành kéo Ninh Quân Diên đi xuyên qua kệ hàng, đi tới cánh cửa nhỏ đang mở rộng, anh ra ngoài nhìn xung quanh một vòng, thấy cửa hàng ban nãy sáng đèn giờ đã lại tối om om, mới kéo Ninh Quân Diên ra, đứng cạnh cửa thấp giọng nói chuyện với hắn.

Ninh Quân Diên nói: "Em phải đi cùng tôi."

Trần Vận Thành ngẩng đầu nhìn hắn: "Đi đâu? Em ở đây tốt lắm, công việc cũng tiện nữa." Cửa hàng mới khai trương có rất nhiều chuyện phải làm, anh ở đây vừa tiết kiệm tiền thuê nhà mà cũng không cần phải lãng phí thời gian đi lại.

Ninh Quân Diên nói: "Em ngủ chung một giường với cậu ta."

Trần Vận Thành giơ tay lên xoa trán mình: "Em không ngủ chung giường với cậu ấy, cậu ấy ngủ giường trên."

"Đó cũng là một cái giường, em còn để cậu ta ngủ phía trên em."

"Không phải mà," Trần Vận Thành nắm chặt tay hắn: "Anh không được quậy em."

Ninh Quân Diên nhìn anh chẳng nói lời nào.

Trần Vận Thành bèn nói tiếp: "Lúc mới ra ngoài làm thuê em ở ký túc xá, không biết đã từng ngủ giường dưới với biết bao nhiêu người, có một số người ngủ xong một buổi tối rồi chẳng bao giờ gặp lại nữa, anh có muốn truy cứu không?"

"Tôi nói tôi tới đây sống cùng em thì em không chịu, nhưng em lại muốn ở đây với cậu ta."

Trần Vận Thành nhìn Ninh Quân Diên, một lúc lâu sau vẫn chẳng nói gì.

Ninh Quân Diên dùng ngón tay nắm cằm anh, nhẹ nhàng lắc qua lắc lại: "Em nói gì đi."

Trần Vận Thành nói: "Vì Quan An Lâm là anh em của em, một ngày nào đó cậu ấy yêu đương kết hôn muốn dọn ra ngoài em sẽ chúc phúc cho cậu ấy, sẽ không thấy buồn; nhưng nếu một ngày nào đó anh không cần em nữa thì em biết phải làm sao?"

Nét mặt Ninh Quân Diên trở nên nghiêm túc: "Tôi sẽ không bao giờ không cần em."

Trần Vận Thành lắc đầu: "Sau khi cha em mất, mẹ em cũng nói sẽ không rời xa em; sau khi anh đến chỗ cha nuôi, em cũng nghĩ là anh sẽ không rời đi, nhưng kết quả thì thế nào?"

Khi đó Ninh Quân Diên bị thương trên đầu, không nhớ nổi thân phận và người nhà của mình, mặc dù Trần Vận Thành thường hỏi hắn, sẽ bảo hắn cố gắng nghĩ thêm một chút, nhớ lại là có thể về nhà, thế nhưng sâu thẳm trong lòng anh luôn có một sự ích kỷ nho nhỏ, anh nghĩ nếu như Ninh Quân Diên không thể nhớ ra, là có thể ở bên nhau mãi.

Mãi cho đến một ngày Ninh Quân Diên nói với Trần Vận Thành rằng, hắn nhớ ra rồi, hắn nhớ ra mình tên là gì, nhớ ra nhà hắn ở đâu, cha mẹ hắn là ai.

Trần Vận Thành trợn tròn mắt, anh nói: "Vậy cậu nhanh quay về đi, tìm cơ hội lén trốn đi rồi đừng quay lại đây nữa." Nhưng tối hôm đó anh nằm trên giường đưa lưng về phía Ninh Quân Diên, một mình lén lút khóc rất lâu.

Sau này anh luôn nghĩ, vì mình hy vọng quá nhiều, nên mới phải thất vọng, nếu không Ninh Quân Diên đi thì cứ đi, anh cũng sẽ không buồn như vậy.

"Em trách tôi à?" Đến giờ, Ninh Quân Diên đứng trước mặt hỏi anh như thế.

Trần Vận Thành nói: "Không phải, em chỉ trách bản thân mình, không có bản lĩnh cũng chẳng có cách gì nắm chặt trong lòng bàn tay, dễ dàng để người ta mang những thứ quan trọng nhất rời xa mình."

Ninh Quân Diên nhíu mày, hắn nhìn Trần Vận Thành một lúc, rồi chậm rãi nói: "Tôi cầu hôn em không đồng ý, bảo em sống chung với tôi em cũng không đồng ý, rồi em lại đặt hết tất cả những áp lực đó lên người mình, rõ ràng có rất nhiều chuyện không phải là trách nhiệm của em." Nói tới đây, Ninh Quân Diên nâng mặt Trần Vận Thành, hôn lên môi hắn rồi nói: "Vì sao không thể ỷ lại vào tôi?"

Viền mắt Trần Vận Thành ửng đỏ, anh nói: "Em xin lỗi."

"Em xem đi, lúc nào em cũng cảm thấy bản thân mình không đủ mạnh mẽ, làm chưa đủ tốt, em không gánh nổi trách nhiệm, nên em luôn xin lỗi tôi," Ninh Quân Diên buông tay ra: "Em muốn tôi cho em thời gian, muốn tôi chờ em, tôi chờ được. Nhưng tôi không biết phải chờ bao lâu, cũng không biết phải làm thế nào em mới chấp nhận tôi. Tôi sợ tôi làm quá nhiều sẽ làm em tổn thương, làm quá ít thì em lại muốn trốn tránh."

Trần Vận Thành nhìn hắn không nói gì.

Ninh Quân Diên luồn hai tay vào trong túi áo, lùi về phía sau hai bước: "Em về nghỉ ngơi đi, tôi về đây. Em nghĩ cho thật rõ ràng, sau đó hãy nói cho tôi biết tôi phải làm thế nào."

Trần Vận Thành theo bản năng tiến lên một bước, nhưng cuối cùng vẫn ngừng lại, thật sự quá muộn rồi, Ninh Quân Diên phải lái xe về, mai còn đi làm nữa, Trần Vận Thành nghĩ hiện tại mình không nên dây dưa với hắn vì những chuyện này nữa.

Ninh Quân Diên xoay người đi về phía cổng khu chợ.

Trần Vận Thành nhìn bóng lưng của hắn, nói: "Chú ý an toàn."

Ninh Quân Diên không trả lời, chỉ là sau khi đi được một đoạn, hắn không chịu được nữa mà giơ tay đấm lên đầu mình, lại nhức đầu rồi. Nhưng hắn không dừng lại, mà vẫn tiếp tục đi về phía trước.

Trần Vận Thành quay lại trong cửa hàng, khóa cửa lại đi vào phòng vệ sinh rửa mặt, đợi đến lúc anh nằm lại trên giường, thì nghe thấy Quan An Lâm ở giường trên đang trở mình.

"Chưa ngủ à?" Trần Vận Thành khẽ hỏi.

Quan An Lâm nói: "Ừm."

Bọn họ đều im lặng một lát.

Quan An Lâm hỏi anh: "Anh ta về rồi à?"

Trần Vận Thành trả lời: "Ngày mai anh ấy còn phải đi làm."

Lại im lặng thêm một lát nữa, chỉ có thể nghe thấy tiếng Quan An Lâm bực bội trở mình.

"Anh và anh ta là quan hệ đó à?" Quan An Lâm vẫn không nhịn được hỏi.

Trần Vận Thành gối hai tay ra sau đầu, mở to mắt trả lời: "Phải."

Giọng Quan An Lâm rất ngạc nhiên: "Anh là đồng tính luyến?"

Trần Vận Thành nói: "Giờ chắc là vậy."

"Đệt," Quan An Lâm chửi thề: "Thảo nào anh không muốn gặp em gái tôi."

Trần Vận Thành nói với gã: "Tôi có phải là đồng tính hay không, thì em gái cậu cũng không hợp với tôi."

Quan An Lâm từ giường trên ló đầu ra, dè dặt nhìn Trần Vận Thành.

Trần Vận Thành hỏi gã: "Sao vậy?"

Quan An Lâm hỏi: "Anh phát hiện ra mình thích đàn ông từ bao giờ?"

Trần Vận Thành không muốn trả lời câu hỏi này nên không lên tiếng.

Quan An Lâm chưa từ bỏ ý định mà truy hỏi: "Vậy anh có từng thích tôi không?"

Trần Vận Thành nhìn gã.

Quan An Lâm xoay người nằm lại trên giường, gấp gáp nói: "Tôi cảm thấy tôi thích phụ nữ."

Trần Vận Thành nói: "Tốt lắm, cậu tuyệt đối đừng thích đàn ông."

Giọng Quan An Lâm cũng lộ ra chút dè chừng: "Anh có muốn thử với phụ nữ không?"

Trần Vận Thành không hiểu ý gã: "Gì cơ?"

Quan An Lâm nói: "Từ cổng Bắc của chợ đi ra ngoài, không phải con phố kia có rất nhiều tiệm massage và tiệm cắt tóc à? Anh vào đại một tiệm nào đó, hỏi xem có phục vụ đặc biệt gì không, người ta sẽ cho anh chọn một cô dẫn vào phòng riêng."

Trần Vận Thành càng nghe càng thấy bất thường, anh hỏi Quan An Lâm: "Cậu thường tới mấy nơi đó à?"

Quan An Lâm nói: "Không, tôi nghe người ta nói."

Trần Vận Thành hơi buồn cười: "Tôi không cần."

Quan An Lâm vẫn chưa từ bỏ ý định: "Anh thử với phụ nữ xong sẽ không thích đàn ông nữa đâu, cái tên họ Ninh kia, đẹp trai thì có ích lợi gì? Dễ bắt nạt à?"

Trần Vận Thành vốn đã buồn ngủ lắm rồi, nghe Quan An Lâm nói như thế, suy nghĩ hơi rời rạc, anh nhớ tới cơ ngực của Ninh Quân Diên, không khoa trương nhưng rất rắn chắc, anh lại nhớ tới nụ hôn tối nay, nhớ tới nhiệt độ cơ thể của Ninh Quân Diên. Ban nãy sự nhiệt tình của anh bị cắt ngang, giờ lại bị Quan An Lâm lần thứ hai đánh thức.

Mấy năm nay, Trần Vận Thành cảm thấy nhu cầu của mình không lớn lắm, giờ mới nhận ra, đó là do chưa gặp được người mình thích, nên chưa chân chính trải qua chuyện làm bản thân mình sung sướng mà thôi.

Quan An Lâm ở giường trên vẫn đang cố gắng tuyên truyền những mặt tốt của phụ nữ cho anh, cả đầu Trần Vận Thành đều là Ninh Quân Diên, anh thực sự nghe không nổi nữa, bèn nói với Quan An Lâm: "Đừng nói nữa."

Quan An Lâm dừng lại, gã tưởng mình chọc trúng Trần Vận Thành, là Trần Vận Thành tưởng tượng đến thân thể của phụ nữ mà có phản ứng, bèn im lặng mỉm cười, nói: "Vậy không nói nữa, ngủ đi." Gã thầm nghĩ đợi mấy ngày nữa có thời gian, sẽ dẫn Trần Vận Thành đi tự cảm nhận xem thử.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net