Opening

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay ngày Chủ Nhật không phải đi học, trời lại còn mát mẻ nữa. Ở trong nhà mãi cũng thấy chán ngấy người, Sư Tử muốn cùng một đứa bạn đi chơi. 4-5-6-7-8 là những số gọi nhanh nó dành cho bốn đứa bạn thân nhất(2 và 3 tất nhiên là dành cho phụ hoàng và mẫu hậu rồi). Phải rồi, nó muốn rủ một đứa đi uống trà sữa. Quán Balloonia, nó đã thử tất cả các vị, ngoại trừ hai thứ có tên rất lạ: Hoa Cơm Cháy và Trinh Nữ Hoàng Cung. Hôm nay ngày đẹp, nhất định phải thử vị mới!

Nó khoái chí khi nhìn vào túi tiền. Đã lâu lắm rồi em ví xinh đẹp mới được no nê như vậy. Từ khi lên cấp ba, đây là lần đầu tiên nó đứng đầu lớp và giành được phần thưởng. Đôi mắt nó long lanh khi nghĩ đến đôi giày Vans nó đã tăm tia từ lâu. Yeah, hôm nay sau khi ăn uống thoả thích, nó sẽ xúc bé giày đáng yêu kia về!

Phím 4. "Dương chân dài tới nách". Không nghe. Chắc lại đang không cầm con Iphone, thôi thì con bé gọi sang sim cục gạch vậy. Phím 5. "Dương lông nách dài tới chân."
"Sư bitch, gọi bố làm gì?"
"Rảnh không, qua đón bố ra Balloonia cái..."
"Không, đang bún cá với Xử đại ca rồi!"
"Cútttttt!"
Sư bực quá cơ, bạn bè thân nhau từ bé là thế, suốt cấp một đi trấn lột đồ ăn của bọn con trai là thế, vậy mà bây giờ nhỏ Bạch Dương thay tính đổi nết rồi! Từ khi yêu cái thằng cha Xử Nữ vào là Sư có chìa gói bim bim trước mặt cũng không ăn, kêu sợ béo! Rủ Dương đi mua quà sinh nhật cho thằng Kim Ngưu thì cứ đứng soi gương mà:"Bộ này đẹp nhề! Mày thấy tôn chân tao không?". "Rồi rồi, tập trung vào chuyên môn đi!". "Chân mình đẹp thật, dài tới nách luôn!". "Lông nách dài tới chân thôi mà cũng ảo tưởng!". Rồi đấy, ngày đẹp thế này rủ đi chơi cũng bận gấu, tức ghê.

Phím 6. "Ngưu thượng lưu". Ủa, Sư có lưu thằng này là thế này đâu? Ầy, chắc lại mượn máy Sư để đổi đây mà.
"Sủa?"
"Định mệnh, qua đưa tao ra Balloonia cái."
"Méo rảnh!"
"Mấy phút thôi mà!"
"Biến đi, tao sắp đi đón Ngư Ngư rồi! Thế nhá!"
Lại bận gấu nữa rồi! Sư rủa thầm:"Mày nhớ đấy Ngưu ạ! Bố đổi tên mày trong danh bạ luôn! Thượng lưu á? Thằng cha đã xấu còn thích hư cấu này!"

Phím 7. "Giải đánh rắm to".
"Alo, việc gì thế?"
"Mày qua đón tao ra Balloonia nhá?"
"Không được rồi..."
"Sao?"
"Đang làm bánh. Giờ đưa mày đi thì chiều Song Tử qua đây ăn gì?"
"Ăn shit!"
Sư cúp máy luôn. Bạn với chả bè, từ khi yêu vào thì trong mắt chỉ có mỗi thằng cha đó. Tội nghiệp Sư thật, nhờ bạn bè mà chẳng đứa nào chịu giúp cho.

Phím 8. "Ma Nhẫn". Thằng này không có người yêu, không phải lo là sẽ bị như ba đứa kia.
"May thế, mày lại gọi tao. Tao đang định gọi mày, may quá đỡ tiền."
"Thế à? Thế gọi tao làm gì?"
"À, thông báo với mày, Thiên Bình đổ rồi! Hôm nay buổi đi chơi đầu tiên. Tao nên mang bao nhiêu tiền mày?"
"Cắm sổ đỏ nhà mày đi mà lấy tiền."
Nhân Mã - thằng đáng tin nhất cũng quay lưng lại với Sư rồi! Aaaaa, còn ai không, còn ai không?

Thôi đành nhờ bà chị gái Bảo Bình vậy! Nhờ bả chở đi thể nào cũng bị bả bắt chiêu đãi, nhưng thôi, nó không có xe thì đành vậy!

Nghĩ thế, Sư nhanh nhảu thắt nốt nơ ở cái đuôi ngựa trên đầu. Điện thoại sạc đủ 100% rồi, nó rút điện và đặt vào túi xách! Nó buộc dây giày thật cẩn thận, dù sao hôm nay cũng là ngày cuối cùng chưng dụng em ấy rồi, từ mai, đôi Vans tím sẽ về!

- Chị Bảo...

- A, Sư đóng cửa cho chị nhé! - Nó chưa kịp nói gì thì bà chị đã vẫy tay chào và lao vội ra cổng. Bên ngoài, một anh chàng trên con xe Bella xanh đang đứng chờ. Bảo Bình nhảy phốc lên xe và kêu lên rõ to. - Đi thôi, Kết!

Ơ... Ôi trời ơi... Thốn, thốn, thốn, quá thốn luôn! Cái thế giới này, 7 tỷ người, sao ai cũng có gấu rồi, còn nó thì chưa vậy? Anh người yêu tương lai của Sư Tử này ơi, đừng nói anh đang nuôi vợ tương lai của thằng khác nha! Bao giờ anh mới xuất hiện vậy chứ?

Mà thôi, cứ ngồi im thì biết bao giờ anh chịu đến cho chứ! Kể từ hôm nay, Sư Tử nhất định đứng lên đi tìm tình yêu, nhất định không thể thua kém bọn người kia được! "Anh ấy" hoặc "bạn ấy" hoặc "em ấy" của Sư Tử, nhất định ăn đứt mấy con gấu 37 độ kia! Lúc đó xem ai hơn ai...

Thế là trong một ngày quá ư là đẹp trời như vậy, nàng Sư đáng thương phải chôn chân ở một góc nhà. Nó cũng định cuỗm tạm quả Bridgestone của bà chị nhưng ai dè hết điện rồi! Mục tiêu tìm kiếm "anh ấy", "bạn ấy" hoặc "em ấy" lại hiện lên trong đầu nó! Haizzz, trước giờ cũng chả quan tâm đến zai diếc bao giờ... Cáu thế nhở? Biết kiếm đâu bây giờ? À, nó nhớ rồi, hồi đầu năm, group chat Facebook của nó với Bạch Dương và Cự Giải có đăng tấm ảnh danh sách zai đẹp mà Giải và Dương đã tia được trong trường. Lúc đó Sư nhà ta đang bận viết kịch bản cho vở kịch của lớp nên không có để ý. Giờ là lúc lội lại xem nào...

1. Nguyễn Anh Phan - 12 Toán A.
Nick Facebook: Phan Khônghoàtan.
Anh này đang phải học giáo trình riêng để đi thi quốc tế, next!
2. Trần Quốc Trung - 11 Địa A.
Nick Facebook: Trung Dũng Sỹ.
"Tình trạng quan hệ: đang hẹn hò với Sy Dũng Trũng..."
Next!
3. Đỗ Hoà Quân - 12 Hoá B.
Nick Facebook: Quân Yêu Mùa Xuân.
Avatar áo Real Madrid? Không được rồi, Sư Tử là fan Barcelona, không thể thích fan đại kình địch được!
5. Hoàng Hữu Hưng - 11 Lý B
Nick Facebook: Hữu Hưng.
Ây, chưa có gấu nè, cũng fan Barca luôn nè, ava cũng đẹp trai nữa. Bạn này được ấy chứ, Sư chấm à nha!
Mà xem thứ hạng bạn này trong lớp cái nhỉ? Học lớp Lý B, tức Lý không chuyên, nhưng không sao, miễn học đều là được...
Bạn này học đều thế nhỉ... Trung bình Toán: 3,5. Trung bình Hoá: 4. Trung bình Anh: 2,6... Chú ý: Trong danh sách sắp bị chuyển khỏi trường chuyên Amelia. Thôi thôi, bạn ra đi vui vẻ, Sư chừa rồi, Sư không dây vào bạn nữa đâu...

Xem đến đâu rồi nhỉ? Một rồi, hai rồi, ba rồi, năm rồi... Chết cha, rơi mất nhịp bốn rồi! Xem lại nào!
4. Vũ Thiên Yết - 11 Anh B.
A, bạn này cũng học lớp Anh, nhưng lại là Anh không chuyên. Được, dù sao vẫn cùng là học sinh lớp Anh, Sư có khi sẽ lợi hơn. Giờ nếu Sư mà giúp được bạn Vũ Thiên Yết này lên được 11 Anh A cùng nó, thể nào bạn ấy cũng đổ đứ đừ cho mà xem...
Facebook: Yết.
Nghe tên đã thấy đúng chất thanh niên cứng rồi! Avatar là một slogan "You are reading it." Status cũng thấy khá ít, ái chà, bí ẩn ghê ha!
Lên web trường xem kết quả học tập nào! Ầy, cũng được phết nhỉ? Cũng nhất nhì lớp 11 Anh B! Được rồi, Sư quyết định rồi! Nó sẽ quất thanh niên Vũ Thiên Yết này đến bao giờ đổ thì thôi!

Mà hình như trong năm thanh niên của danh sách đẹp trai mà hai nhỏ kia đưa ra, chúng nó khen cậu bạn Thiên Yết này nhất thì phải! Sư mừng thầm, giờ nó sẽ cưa được thần tượng của hai nhỏ, cho hai nhỏ chết vì ghen tỵ luôn!

Quote of the Chapter:
Đừng bao giờ yêu một người hai lần mà hãy yêu một lần hai người!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net