CHAP 11 Vắng . . . !!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kể từ ngày hôm đó cô và anh cũng chẳng còn gặp nhau nữa. Vì sao à ? Vì cô nghĩ anh thấy ghét cô. Vì cô nghĩ anh thấy cô phiền phức. Muôn vàn những thứ cô nghĩ đều làm cho cô không dám đi gặp anh hay là đi concert của anh.

Anh cũng vậy vài ngày sau khi không gặp cô cảm thấy vô cùng bức bối và khó chịu. Cứ cảm thấy thiếu và trống vắng thứ gì đó. Nhưng rồi anh cũng gạt nó qua một bên và vùi đầu vào công việc để xoá bỏ những suy nghĩ đó.

Cô cũng vậy, cũng vùi đầu vào học hành chăm chỉ, ít ra ngoài hơn và hầu như kể từ ngày đó, cô cũng ít gặp mặt Ju Hyung hơn. Vì sao à ? Chính cô còn không hiểu lí do vì sao nữa mà. Cô cũng đã thử một lần đi gặp Ju Hyung để cố không suy nghĩ về anh nữa nhưng mà cô không thể làm được. Cô đã tự hỏi tại sao mày lại như thế này hả Ra hye ? Chẳng phải mày thích tiền bối Ju Hyung hay sao ? Sao lại đau lòng về chuyện anh ta bơ mày chứ ? Mày hãy nên tỉnh táo lại đi Ra hye à ! Giữa mày và Yoongi chỉ là tình cảm giữa idol với fan thôi ! Còn tình yêu là chuyện không thể ! Yoongi không thể thích một người như mày được ! Và những lời của chị stylist nói là chị ấy chỉ muốn động viên mày thôi ! Chắc chị ấy đã nói như vậy với nhiều A.R.M.Y rồi ! Mày nên quay lại một cuộc sống như bình thường đi Ra hye à ! Mày qua Hàn là để thực hiện ước mơ của mày chứ không phải để " YÊU " ! Mày không thể làm tốn tiền mẹ mà không có ích gì hết Ra hye !

Eun Ha cũng thấy lo vì kể từ ngày đi concert về thì cô thay đổi hẳn. Không còn là Ra hye vui vẻ hay cười như ngày nào nữa. Nhân tiện hôm nay thời tiết đẹp nên Eun Ha định rủ cô ra ngoài chơi cho khoay khoả.

- Ê mắm ! Hôm nay thời tiết đẹp quá trời lun á ! _ Eun Ha lại gần Ra hye nhe răng ra cười te tét.

- Thì sao ? _ Cô vẫn dán con mắt vào cuốn sách.

- Thì tao với mày ra ngoài chơi cho khoay khoả chứ sao.

- Thôi mày đi đi ! Tao còn nhiều bài tập lắm ! Với lại tao hơi mệt. _ Cô vẫn không rời cuốn sách.

- Hỏi tới mày cái là mày mệt. Từ khi nào mà mày trở nên trầm đi hẳn vậy hả ? Trả con Ra hye vui vẻ ngày nào lại đây cho tao ! Mày thay đổi quá nhiều rồi !!! _ Eun Ha nói một tràn với nỗi uất ức mấy ngày nay.

- Tao vẫn vậy không thay đổi gì cả. _ Cô vẫn chưa chịu rời mắt khỏi cuốn sách.

- Có gì khó khăn thì mày hãy chia sẻ với tao đi. Đừng thay đổi bản thân như vậy. _ Nói xong Eun Ha bỏ về phòng mình.

Cô ngước mặt lên nhìn ra cửa sổ nói thì thầm . " Tao đã thay đổi quá nhiều. Xin lỗi. Nhưng tao không thể kiểm soát được chính mình nữa ".

Cô đang suy nghĩ thì bỗng có tiếng tin nhắn từ kakaotall. Cô bật lên coi thì tin đó từ Ju Hyung.

*** Tin nhắn ***

- Này hậu bối ! Nghe Eun Ha nói là em suốt ngày chỉ ở nhà và học thôi. Không đi ra ngoài chơi đúng không ? ( Tũn : lí do Ju Hyung biết Eun Ha là hôm concert á ! Bà Ra hye bỏ bà Eun Ha lại cái bả đi gặp Yoongi. Rồi lúc ông Ju Hyung quay lại thì thấy Eun Ha nên lại bắt chuyện và quen nhau từ đó OK ! )

- À ! Tại dạo này bài nhiều quá ấy mà ! Nên em không có thời gian để ra ngoài chơi.

- Thôi ! Ra ngoài chơi đi ! Anh sẽ tới đón em vậy nha không từ chối gì hết á ! _ Nhắn xong Ju Hyung tắt máy nhanh chóng chuẩn bị tới dắt cô đi chơi.

*** End tin ***

Ju Hyung dắt cô tới cái quán trà sữa hôm bữa nữa. Anh đi mua cho cô.

- Này ! Trà sữa vị việt quốc của em đây ! _ Ju Hyung đặt cái ly trước mặt cô mà cô vẫn không hay biết gì.

Từ khi bước vào quán đã là cho cô nhớ tới một người. Cô cứ thẫn thờ mà nhìn ra cái bàn đối diện. Cô cứ hi vọng là anh sẽ lại ngồi đó và uống capuchino và đọc sách. Nhưng không, nó hoàn toàn trống vắng. Có lẽ là do cô nghĩ quá nhiều mà thôi. Cô quay qua nhìn Ju Hyung nói.

- Hả ? Tiền bối nói gì cơ ạ ?

- Trời ! Em nãy giờ nhìn ai mà đến thẫn thờ vậy ? _ Anh cười và có hơi khó hiểu vì sao dạo này cô quá khác. Không phải khác về thể xác mà là tính cách của cô. Nó hoàn toàn thay đổi.

- À ! Dạ em xin lỗi tiền bối ! _ Cô gượng cười.

- Thôi em uống đi ! Trà sữa vị việt quất đó.

- Nae.

Khoảng 15' sau cả hai tính tiền và đi ra. Nhưng cô lại vô tình va phải một người nào đó. Theo phản xạ cô quay qua xin lỗi.

- À ! Tôi xin lỗi.

- Ừ ! Không có gì.

Cô định quay đi thì có một bàn tay nắm lấy cổ tay cô và kéo cô lại.

- À ! Cái chiếc lắc tay này có phải của cô không ? _ Người nam đó hỏi.

- À ! Chết nó bị đứt khi nào ấy nhỉ ? À ! Cảm ơn anh nha. _ Cô đưa tay ra lấy lại chiếc lắc tay.

Cô định quay đi nhưng, cô lại khựng lại. Cái giọng nói đó ! Giọng nói ấy ! Là anh sao ? Cô quay lại nhìn rõ người đó. Đúng rồi ! Đúng là anh rồi ! Cô đứng đó nhìn anh mãi đến khi anh mua xong nước và quay đầu để đi ra khỏi quán thì cả hai lại bất chợt giao ánh mắt với nhau. Anh cũng bất ngờ và cảm thấy vui nhưng tại sao anh lại vui cơ chứ ? Phải nói cảm xúc của cô thì khác hoàn toàn. Nó vừa vui, vừa buồn, vừa sợ. Vì sao sợ à ? Vì cô sợ anh thấy cô lại thấy phiền phức. Mới nghĩ đến đây nước mắt cô lại bất ngờ chảy ra. Anh cũng tiến lại phía cô. Cô thấy anh tiến lại phía cô, cô liền nắm chặt tay ju Hyung chạy ra khỏi đó. Chạy được một đoạn thì cả hai dừng lại thở.

- Em sao vậy Ra hye ?

- . . .

- Sao lại chạy ?

Hỏi tới đây tự nhiên nước mắt cô không cầm được mà tuôn ra như thác. Ju Hyung thì bất ngờ vì cô khóc, anh lúng túng kéo cô và ôm vào lòng vỗ về. Khóc một hồi lâu thì cô cũng ngủ trong lòng Ju Hyung. Ju Hyung đành phải cõng cô về.

Sau ngày hôm đó cô cũng cố gắng quay trở lại cuộc sống hằng ngày. Cứ thế tới ngày tốt nghiệp của cô. Ju Hyung hôm này đã tới đây để chúc mừng cô và Eun Ha , còn tận tay quay cả một cái video cho cô và Eun Ha.

- Tặng em nè Ra hye ! _ Ju Hyung đưa cho cô một bó hoa lavender.

- Wowww !!!! Sao tiền bối biết em thích lavender thế ? _ Cô cầm bó hoa đưa lên mũi ngửi.

- À ! Eun Ha nói cho anh biết ấy. Em thích hong ?

- Dạ ! Thích lắm chứ. Vừa đẹp vừa thơm nữa chứ. Hồi đó tới giờ em chỉ toàn là ngắm ảnh thui chứ có được cầm đâu.

- Vậy anh là người đầu tiên ta em á hả ?

- Nae.

- Nếu em thích thì sau này anh sẽ tặng nhiều hơn cho em chịu không ?

- Cảm ơn ạ.

- Nè nè ! Hôm nay em cũng tốt nghiệp mà sao không có hoa chứ ? _ Eun Ha xòe tay ra.

- Anh biết thế nào em cũng đòi nên anh đã mua sẵn nè. Hoa hồng đó. Chúc mừng em đã tốt nghiệp nhà.

- Cảm ơn anh tiền bối. _ Eun Ha cười tít cả mắt.

- Hay là tụi em dẫn anh đi dạo trường đi rồi anh sẽ quay cho tụi em một cái video nha. Kiểu như là anh sẽ quay video còn tụi em sẽ là người đã anh đi những nơi mà tụi em muốn chịu không.

- Nae. _ Cả hai đồng thanh.

Xong một ngày tốt nghiệp và cô đã chính thức phải đi nộp hồ sơ để đi làm. Vậy nên hôm nay lớp cô đã tổ chức một buổi party vừa để ăn mừng tốt nghiệp vừa để chia tay nhau. Vốn hôm nay tâm trạng cô vui nên đã uống rượu hơi nhiều. Thế là Eun Ha phải dìu cô về nhà, quăn cô lên giường mà cô cứ tay chân đá loạn choạng và nói tùm lum.

- YAHHHHH !!!!!! CÁI TÊN ĐÁNG GHÉT KIA !! ANH QUÁ ĐÁNG LẮM LUÔN Á ! LỄ TỐT NGHIỆP CỦA TÔI MÀ ANH CŨNG KHÔNG ĐẾN LÀ SAO HẢ ??? À ! MÀ CÓ PHẢI TÔI HƠI NỰC CƯỜI KHÔNG NGAY CẢ NHÌN ANH CÒN KHÔNG MUỐN NHÌN NỮA MÀ. NÓI CHI LÀ ĐẾN DỰ LỄ TỐT NGHIỆP CỦA TÔI. MÀ ANH CÓ THẤY ANH QUÁ ĐÁNG LẮM KHÔNG HẢ ?? TÔI CHỈ MUỐN ĐƯA ANH LY TRÀ SỮA ĐỂ ANH UỐNG THÔI MÀ ! SAO ANH LẠI LƠ TÔI CHỨ !! HAY LÀ ANH THẤY TÔI PHIỀN PHỨC ? NẾU THẤY TÔI PHIỀN PHỨC THÌ NÓI THẲNG ĐI CHỨ ! ĐỂ TÔI SẼ KHÔNG MONG NGÓNG GÌ ANH NỮA, KHÔNG ĐAU LÒNG VÌ ANH NỮA !!!!!! . . . . . . . . BLA BLA . . . . . _ Cô cứ hét lên trong cơn say.

- Trời ơi ! Tao biết rồi ! Tao khổ mày quá mà ! Giờ mày chửi ổng thì ổng có nghe được đâu. Tao là người nghe nè ! Thương tao thì ngủ ngoan đi nha ! Tao mệt quá mà. _ Eun Ha than thở và đắp chăn cho cô xong cũng về phòng mà ngủ.

Qua ngày hôm sau cô cực khổ ôm đầu lết xác vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân. Trong đầu cô suy nghĩ " hay là nộp hồ sơ xin việc ở công ty BigHit nhỉ ? Dù gì thì việc làm cũng trên hết nhỉ ? Thôi thì dẹp cái yêu đương qua một bên cái đã. Giờ là việc làm là trên hết. Thôi sửa soạn nhanh rồi đi nộp hồ sơ thôi ".

Cô quyết định chọn một bộ đồ thật nữ tính để cho có ấn tượng đẹp với ngày đầu tiên đi xin việc ấy mà.

**** Dãy phân cách đáng yêu ****

Đứng trước cái công ty to đùng. Cô hít vào một hơi thật sâu và thầm nghĩ " Ra hye à ! Mục đích của mày tới đây là để làm việc thôi. Và chuyện của mày và Yoongi đã kết thúc từ 4 năm trước rồi. Hãy làm và làm việc thật chăm chỉ thôi nào Ra hye. " Và cứ thế cô xãi bước vào công ty.

✂✂✂✂✂ END THE ✂✂✂✂✂✂

CẤM ĐỌC CHÙA TRÊN , GIỮA VÀ DƯỚI MỌI HÌNH THỨC NHOA 😘 VẪN LÀ BÉ SAO VÀNG VÀNG XÊNH XÊNH NHOA 😘 BẤM CÁI NHẸ THUI NÀ 😘😘

Thả thính nhau à anh kia ???
Ừ ! Thì sao em ??
Thì em đã bị gụt ngã trước anh chứ sao nữa ! Hỏi kì😚
Em nhạt quá ! Anh thích mặn cơ !
😒😒😒😒😒😒😒😒😒

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#suga