CHAP 23 * THỊT DỒI * . . .

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


         Từ lúc cô đi tới giờ cũng khoảng 1h rồi, anh cứ đi lòng vòng ở phòng khách miết. Gọi cả trăm cuộc mà cô chả bắt máy nên anh cũng đoán được phần nào là cô đã chuẩn bị kế hoạch từ trước để đi clup. Anh chỉ biết hậm hực mà đợi cô về. Khoảng 2h thì tiếng chuông cửa vang lên. Anh chạy ra mở cửa thì thấy cô ăn mặc sộc sệt. Cô chỉ mặc một chiếc áo sơ mi mỏng và chiếc quần short ngắn. Nút áo thì được mở 2-3 nút. Miệng cô thì cứ luôn kêu nóng. Anh cau mày nhìn Eun Ha hỏi.

- Cô ấy bị sao vậy ?

- À . . . À . . . _ Eun Ha lấp bấp.

- Cô ấy bị làm sao hả ? _ Anh cố gắng kiềm nén cơn tức mà hỏi lại một lần nữa.

- Nó bị bỏ thuốc. _ Eun Ha sợ quá nói ra một lèo.

- Ai bỏ ?

- Tiền bối hwang.

- Nhưng cũng may là tôi tới kịp nên nó chưa bị gì hết.

- Cô ấy đi Clup với cô đúng không ?

- Ừ. Hồi chiều là tôi với nó nói dối anh để cho nó đi đấy. Nhưng mà tôi không nghĩ mọi chuyện nó lại ra như vậy. _ Eun Ha sợ sệt nói.

- Cũng khuya rồi cô về đi. Cô ấy để tỏ lo cho. _ Anh bế cô lên theo kiểu công chúa.

- Nhưng mà . . .

- Cô yên tâm đi.

- Ừ. Nhờ anh vậy.

      Nói rồi Eun Ha đi về, anh thì đóng cửa lại rồi bế cô vào phòng của anh. Vô tới phòng anh quăn cô lên giường một cách thô bạo. Rồi khoá cửa phòng lại.

- Đau. _ Cô xoa xoa cái lưng bị đạp mạnh xuống giường.

    Anh tiến lại chỗ cô, lấy thắt lưng trói chặt tay cô vào thành giường.

- Thả em ra. _ Trong cơn mê cô cố gắng nói.

  Anh không nói không rằng ngồi lên trên người cô. Cầm theo một cây roi, khòm thấp xuống mặt đối mặt với cô cau mày hỏi.

- Em nói dối anh ?

- Nóng . . .

- Em và Eun Ha lên kế hoạch nói dối anh ? _ Anh bỗng nhiên trở nên nghiêm nghị.

- Em đi clup ?

- Nóng quá . . . _ Cô vùng vẫy.

- Em tiếp xúc với người con trai khác ?

- Đau . . .

        Cứ mỗi một câu hỏi anh đều quất vào mông cô một cái đau điến.

- Em gan nhỉ ?

- Đau quá . . .

- Em dám uống cả xuân dược ?

- Đau . . . Đừng đánh nữa . . .  _ Nước mắt cô bắt đầu ứ ra.

- Đúng là không phạt em thì càng ngày em càng hư mà !

    Nói rồi anh xé mạnh chiếc áo sơ mi mỏng manh của cô để lộ vòng một căng tròn trắng mịn cũng với chiếc bra màu tím mê hoặc. Anh nhếch mép cười một cách gian tà. Cúi xuống hôn thật thô bạo vào đôi môi nhỏ ươn ướt hồng đào của cô, chiếc lưỡi tinh nghịch của anh luồn lách vào sâu bên trong khoang miệng của cô lấy hết chất ngọt bên trong khoang miệng của cô. Nụ hôn kéo dài đến khi cô gần hết hơi thì anh mới luyến tiếc mà cắt một cái thật  mạnh vào môi dưới để cho nó bật ra máu mới buông ra.

- Ưmmm . . . _ Cô thở hỗn hển.

Anh dời đôi môi của mình xuống xương quai xanh sâu lóm của cô. Anh nút nó một cách thô bạo và để lại những dấu hickey đỏ tím đều có đủ.

- Nóng . . .

    Anh bỏ ngoài tai những gì cô nói mà tiếp tục những công dở dang.

    Anh đưa tay xuống mở chiếc bra ra quăn xuống nền gạch rồi đưa tay lên cởi trói cho cô. Cô được cởi trói liền lật ngược anh lại ngồi đè lên người anh cười gian tà.

- Anh chết chắc rồi.

   Nói rồi cô cúi xuống hôn vào đôi môi mỏng khô của anh chiếc lưỡi của cô khoáy đảo hết tất cả bên trong khoang miệng của anh. Tay cô không quên mở hết tất cả những gì vướn víu trên người anh vào cô. Chán chê nụ hôn cuồng nhiệt từ nãy đến giờ cô dời đôi môi nhỏ nhắn của mình phần ngực và xương quai xanh của anh tạo những dấu hickey đánh dấu chủ quyền.

- Nhóc con ! Là em chủ động với anh đấy nhé ! Đừng trách anh mạnh tay với em.

  Anh cười nhếch mép rồi lật cô nằm dưới anh. Anh ra sức mà nhào nặn hai đôi gò bồng của cô làm cho nó sưng hết cả lên. Một bên ngậm lấy nó mà chơi đùa với nó một cách thô bạo. Tay còn lại thì không quên ra sức nhào nặn nó đủ các kiểu. ( Tũn : ôi đm ! Tao muốn nổ tung cái mặt rồi đây này😭😭😭). Chán chê với đôi gò bông mềm mại của cô anh bắt đầu di chuyển xuống phía dưới của cô.

- Em hư thật đấy ! Chưa gì mà đã ướt hết rồi !

Nói rồi anh đưa một ngón tay vào bên trong của cô cứ thế thêm vào một ngón vào một ngón nữa. Cô chịu không nổi nên ưỡn người lên trên kêu những tiếng ma mị.

- Ưm . . . Ưmmmm . . . 

  Tưởng là anh sẽ tiếp tục nhưng không ngờ anh lại dừng lại và nói với cô.

- Giúp anh đi nhóc con !

Anh vừa nói xong cô liền làm theo lời anh đưa " tiểu Gi " vào trong khoang miệng nhỏ bé của mình mà nút lấy nó một cách điêu luyện. Anh thỏa mãn mà phát ra những tiếng lạ tai.

- Aghm . . . 

( Tũn : tao cũng chả biết ổng kêu cái gì nữa😁 tại tao đọc fic khác thấy nó ghi như vậy nên bắt chước vậy😁 ).

Anh bế xốc lên banh rộng hai chân cô ra. Không nói không rằng đâm thẳng " tiểu Gi to lớn " vào bên trong của cô. Hai tay cô nắm chặt lấy grad giường ưỡn người lên trên thở dốc, nước mắt thì bắt đầu chảy ra.

- Đau đau quá . . .  Dừng lại đi . . .  Rách mất . . .

Anh thấy cô đau như vậy cho nên biết chắc là đây là lần đầu của cô. Anh ân cần cúi xuống hôn nhẹ vào hai bên mắt của cô và nói.

- Đừng khóc mà nhóc con ! Một chút nữa sẽ hết đau thôi !

Anh cứ ra vào thật nhẹ nhàng để cho cô tập thích nghi được với " tiểu Gi to lớn kia ". Kia cô bắt đầu thích nghi được thì anh liền tăng tốc độ mạnh dần.

- Nhanh lên anh . . .  _ Cô nói trong cơn khoái cảm.

- Là em nói đó!

Nói rồi anh mạnh mẽ mà ra vào bên trong của cô mỗi cú ra vào cô tưởng chừng như đã rách mất rồi ấy chứ.

- Chậm lại . . . Chậm lại . . . Rách mất . . . _ Cô hơi ưỡn người lên trên.

- Muộn rồi nhóc con à !

Anh cứ làm theo ý anh, mặc kệ cô đang kêu than.

  Cô chịu hết nổi rồi, nên lật ngược tình thế để anh nằm dưới cô cứ tự lực kháng sinh vậy. Cô bắt đầu ra vào với tốc độ không nhanh cũng không chậm. Được một lúc thì cô bỗng ngừng lại vì mỏi chân. Thấy cô mời anh lập tức liền hỗ trợ giúp cô đặt tay lên mông cô mà ra sức ra vào theo nhịp. ( Tũn : ôi đm ! Tao chưa 18😭 ! Trả đây 😭 ! Trả cái sự trong sáng lại cho tao đi 😭 !).

  Cứ thế một trai một gái cứ ra sức thúc đẩy theo đủ kiểu.

- Không được . . .  Em ra mất . . .

- Khoang đã . . .

Anh cố thúc đẩy gần cả trăm cái rồi lấy hết sức để thúc một cái thật mạnh vào trong cô và thả vào trong cô một loại chất dịch màu trắng đục và ấm. Anh thả hơi nhiều nên bên trong của cô không thể nào mà nhận hết được nên một phần đã bị chảy ra bên ngoài.

  Anh chỉnh cô nằm vào lòng mình rồi thơm một cái vào tóc của cô, thì thầm vào tai cô.

- Bây giờ em đã là của anh rồi đấy ! Đừng hòng thoát khỏi anh nhóc con !


✂✂✂✂✂✂ END THE ✂✂✂✂✂✂

     TỤI BÂY ÁC LẮM😭😭😭 NGÀY THƯỜNG KHÔNG THẤY HÓNG CHAP MÀ HỂ THỐNG BÁO CHAP SAU CÓ H LÀ HÓNG HÀ 😭😭😭 TRẢ LẠI CÁI SỰ TRONG SÁNG CHO TAO ĐI 😭😭😭 TRẢ LẠI CÁI SỰ LẦN ĐẦU ĐEN TỐI CHO TAO ĐI 😭😭😭

DÙ SAU THÌ ĐÂY CŨNG LÀ LẦN ĐẦU CỦA TAO ĐẤY😭😭😭 ĐỪNG CÓ CHÊ NGHEN 😭😭😭 MẤY NGÀY NAY TAO ĐI KIẾM MẤY CHAP CÓ H ĐỂ ĐỌC CỐ GẮNG CHAO DỒI H ĐỂ RA CHAP CHO BÂY COI NÈ😭😭😭 THƯƠNG TAO HONG ? THƯƠNG THÌ ĐỪNG CÓ CHÊ NGHEN😭😭😭

Bán trym nà 💜💜💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#suga