CHAP 46 Ngoại truyện: Hạnh Phúc ở cuối con đường . . .

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sau ngày hôm đó thì cả anh và cô đều dọn về nhà mới của cả hai. Cô thì gạt qua tất cả các công việc ở tập đoàn bên Nhật để cùng anh chuẩn bị cho đám cưới sắp tới. Anh thì bù đầu bù cổ vì phải chuẩn bị cho cuộc come back sắp tới và điều.

* Tua nhanh đến ngày come back *

Cô lại quay về vị trí quản lý cho anh và các thành viên còn lại. Lay hoay cả mấy tiếng đồng hồ để chuẩn bị cho buổi come back được diễn ra thật hoàn hảo. Thì ở đâu có một vòng tay vòng từ phía sau lưng cô và ôm cô vào lòng, cô mới đầu thì hơi bất ngờ nên có cựa quậy nhưng sau khi anh nói lên thì cô lại mỉm cười.

- Cho anh ôm vợ một tí nào.

Cô mỉm cười rồi dịu dàng hỏi.

- Mệt lắm phải không Gi Gi ?

Anh hơi bất ngờ vì cô lại kêu anh bằng cái biệt danh này. Có lẽ nào là nó đã được chôn vùi quá lâu kể từ khi cô rời xa anh không.

- Ờ. Mệt nhắm lun í. Mệt đến nỗi không còn sức để THỊT em nữa là.

Cô vội đẩy anh ra rồi đối mắt với anh quát.

- ÔNG GIÀ BIẾN THÁI.

Anh bật cười rồi ôm cô vào lòng thật chặt và tranh thủ ngửi lấy mùi hương dịu nhẹ lavender từ người cô.

- Lâu lắm rồi anh mới được nghe lại cái tên Gi Gi do chính miệng em nói đấy.

Cô bĩu môi rồi nói với tông giọng chọc ghẹo anh.

- Xạo vừa thui chú ơi ! Không có em này thì có em khác. Không có em Ra hye kêu như vậy thì có em Yeon hee thui. 

Anh đẩy cô ra rồi đặt đôi môi mỏng của mình lên môi cô hôn và cắn một cái làm cho nó bật ra máu rồi anh mới buông cô ra. Cô tức quá quát lớn.

- CÁI THẰNG CHA GIÀ NÀY. HÔN THÌ HÔN CHỨ MẮC GÌ CẮN CHỨ HẢ ?

Anh cười rồi nói.

- Cái đó là trừng phạt em và cấm em nói những lời như vậy lần thứ 2 có biết chưa ? 

Cô nhăn nhó rồi bỏ đi một mạch vào toilet để lại anh đứng đó cười như con dở hơi.

" Vợ ơi là vợ ! Em mà cứ như vầy thì bảo sao anh không cho liệt giường cho được chứ ! "

* Tua nhanh ở trên sân khấu *

Sau khi diễn xong bài Fake Love thì sẽ tới khoảng khắc các thành viên Bangtan sẽ tâm sự với các Ami. Các Ami ai cũng trông chờ đến giây phút này để được hỏi rõ là làm sáng tỏ một việc vô cùng trọng đại. Bỗng một bạn Ami hét lớn hỏi anh.

Bạn 1: Yoongi oppa à !

Anh liền trả lời bạn ấy.
- Nae

Bạn 1 : Chúng em đã xem cái video của anh và cái chị gì tên Ra hye ấy. Có phải anh tỏ tình chị ấy không ạ ?

Anh liền mỉm cười rồi nói.

- Đúng vậy. Anh đã tự tay mình sáng tác bài hát đó và chỉ dành tặng riêng cho cô ấy.

Thấy vậy các Ami khác đều tò mò nói hỏi tới tấp.

Bạn 2 : Vậy những lời anh nói và những lời xin lỗi đều là thật sao ạ ?

Bạn 3 : Vậy là anh và cô gái đó đã có con với nhau từ trước sau ạ ?

Bạn 4: Nếu đã có con từ trước vậy tại sao hai người lại không cưới nhau và cho các Fan biết ạ ?

Bạn 5 : Đúng rồi đó ạ. Tại sao chứ ?

Anh bắt đầu hướng mắt về phía chỗ hình dáng nhỏ bé nép ở góc phía sau và cách sân khấu khá xa. Sau đó anh nói.

- Chính là cô ấy. Là cô gái mà anh đã có lỗi rất nhiều. Là cô gái mà anh tìm kiếm 3 năm qua. Là cô gái mà không có anh bên cạnh vẫn sống rất tốt và thậm chí là nuôi nấng con của anh rất tốt. Kim Ra hye là cô gái sẽ cùng anh đi đến cuối con đường còn lại.

Đứng ở phía khá xa, nhưng cô vẫn nghe rõ mồng một những lời những câu anh nói. Cứ thế nước mắt của cô không kiềm được mà lại chảy ra trong hạnh phúc.

Các fan thấy anh nhìn ở hướng phía khá xa sân khấu nên cũng nhìn theo hướng của anh để kiếm cô gái đó là ai.

Mới đầu cô còn tưởng các fan nhìn cô rồi nói những câu như " Chị ta xấu thật đấy ", " Sau mà anh có thể yêu cô ta chứ ?", " Đúng vậy đó cô ta cũng bình thường thôi mà ", . . .  Nhưng không cô lại lầm to rồi bởi vì các bạn ấy lại nói khác với những gì cô nghĩ.

Bạn 1: Chị ấy đẹp lắm í oppa.

Bạn 2 : Đúng vậy í. Chị ấy trong rất xứng với oppa đó ạ. Hì hì.

Bạn 3 : Em ủng hộ hai người kết hôn ạ 😊

Bạn 4: Yêu hai người ghê í 😊

Bạn 5: Sớm sinh thêm em bé nhé oppa😊

Vân vân và mây mây những câu chúc tốt đẹp đến cả hai. Cả cô và anh đều cười trong hạnh phúc và kèm theo những giọt nước mắt vô cùng là hạnh phúc.

( Tũn : Con Tũn thiếu muối trầm trọng🙃🙃🙃 )

* Tua nhanh đám cưới *

Sau một tuần thì cả anh và cô bây giờ đang rất là vui vẻ vì hôm nay là ngày cưới của họ mà. Cô mặc một chiếc váy cưới màu tím.

( Ảnh minh họa )

Bây giờ nhìn cô cứ như là thiên thần vậy. Nó khá là đơn giản nhưng lại tôn lên các đường cong vô cùng quyến rũ và vẻ đẹp vô bờ của cô.

Anh cũng vậy cũng rất là lịch lãm và điển trai với một bộ vets màu đen.

( Ảnh minh họa )

Nhưng điều đặc biệt ở đây không phải là nét đẹp của cả hai, mà là màu tóc của cả hai. Cả cô và anh đều nhuộm màu tím khói, vì lí do rất ư là thú zị. Đó là màu mà hôm come back anh nhuộm nhưng vì anh quá lười để lết cái xác đi nhuộm lại màu đen, vì thế anh đã rù quến cô đi nhuộm màu giống màu tóc của anh để cho anh khỏi bị bơ vơ và tất nhiên là chị ấy ĐỒNG Ý.

( Tũn : Dại trai 😒😒😒)

Thế là đám cưới của cả hai được tổ chức trên núi Himalaya đúng theo Ý NGUYỆN của anh. Đám cưới của họ không quá là cầu kỳ, nó chỉ đơn giản là mang một màu sắc tím và trắng mà thôi. Bởi màu tím mang sự thủy chung, son sắc. Còn màu trắng mang sự tinh khiết, hồn nhiên và nó cũng được xếp theo top vô ý nghĩa. Đám cưới của họ có sự góp mặt của gia đình ( Tũn : Gia đình hai bên hai họ đó mấy má😄) và các thành viên Bangtan và có cả sự góp mặt của các bạn Ami ( Tũn : Vâng vâng xin hãy cho một tràn vỗ tay thật nồng nhiệt nào😂). Sau màn giới thiệu thì cả cô và anh, các thành viên Bangtan cùng nhau mở mashup nhạc của nhóm lên quẩy và kể cả cô dâu cũng rất là nhiệt tình. Đang nhâm nhi ly rượu thì bài Fake Love bất ngờ được phát lên cô lập tức quăng giày cao gót qua một bên rồi cùng Bangtan nhảy.

( Tũn : Đệch 😑 Đúng là hình tượng đell ăn được mà )

Sau mấy tiếng ăn chơi quẩy trác táng thì cô và anh cũng về được tới nhà. Hồi nãy anh đã gửi con bé Yoon hye ở KTX của Bangtan  vì thế hôm nay cứ mặc sức mà vận động thể hình.

Anh vác cô vô phòng và quăng cô xuống giường. Cảm nhận được lực đau từ lưng truyền đến các hệ thần kinh cô bắt đầu quát lớn.

- YAHH ! CÁI ÔNG GIÀ NÀY ! BIẾT ĐAU KHÔNG HẢ ?

Anh cười nhếch mép rồi cởi bỏ chiếc áo khoác ở ngoài và bắt đầu đi tới chỗ cô. Anh cuối xuống thì thầm vào tai cô.

- Đau nhiêu đó đã la làng la xóm rồi. Vậy thì anh sẽ cho em tập làm quen với cái việc đau đớn này ngay từ bây giờ thì vừa nhỉ ?

Nói rồi anh không đợi cô phản kháng hay đáp trả, mà lập tức dùng cái cà vạt để trói tay cô và buộc lên đầu giường. Cô trong cơn say nữa mê nữa tĩnh nói.

- Ê thằng cha kia ông định làm gì mà trói vợ ông hả ?

Anh cười giang tà rồi đi lại cái tủ mở ngăn kéo ra và lấy một viên thuốc và đi lại chỗ cô, anh cho viên thuốc vào miệng rồi uống một ngụm rượu rồi cuối xuống dùng môi mình truyền qua cho cô. Trong cơn say cô không còn nhận thức được nên đã nuốt ngay lập tức khi anh truyền qua. Sau khi truyền qua thì anh đứng bật ngồi dậy và cởi trói cho cô và chỉnh máy lạnh ở mức 16°. Và đi vào toilet thay ra bộ vets và mặc vào áo choàng tắm. Sau khi thay xong thì anh ngồi ở cái ghế đối diện chiếc giường và nhâm nhi ly rượu vang và thưởng thức cảnh người con gái đang tự cởi hết quần áo ra. Cô từ từ tiến lại phía anh rồi ngồi lên đùi anh nói.

- Em nóng.

Anh nhìn cô giả bộ nheo mắt rồi nói.

- Điều hoà mở ở mức 16°.

Cô lại cào cấu người mình rồi nói.

- Nóng . . .  Nóng lắm . . .  Khó chịu quá đi . . . Chồng à em nóng quá. . . 

Cứ thế anh vẫn rất thản nhiên mà nói.

- Em cởi hết đồ rồi mà còn than nóng. Bây giờ muốn sao đây hả vợ yêu ?

Cô bất ngờ đặt đôi môi mọng của mình lên môi anh mà hôn ngấu nghiến và có chút điên cuồng. Hôn đến khi gần hết hơi thì họ luyến tiếc mà rời ra và kết thúc bằng một sợi chỉ bạc. Anh lập tức bế cô lên và quăng cô xuống giường thật thô bạo rồi nói.

- Chết em rồi vợ à !

Kết thúc câu nói đó kèm theo cái nụ cười tà mị rồi anh nằm đè lên người cô và hôn lên chiếc cổ trắng nõn và tạo ra vài vết tím tím đỏ đỏ. Chán chê ở chiếc cổ anh trườm xuống chỗ xương quai xanh sâu hỏm. Hôn nhẹ lên nó vài cái rồi anh cắn thật thô bạo vào nó làm nó bật ra máu rồi mới thôi. Dị chuyển xuống hai đôi gò bông căng tròn và mềm mại của cô, anh ra sức nhào nặn nó đủ kiểu đủ hình dáng, một bên thì ra sức cắn mút nó làm nó sưng tấy lên, một bên thì ra sức nhào nặn nó làm cô phát ra những tiếng vô cùng là kì lạ.

- Ơ . . . Ứm . . . Ưm . . .  Ưm . . . 

Anh cười giang tà khi nghe những tiếng rên của cô. Không nói không rằng anh đem " tiểu Gi " đâm thẳng vào trong cô làm cô chưa kịp thích ứng nên hơi ưỡn người lên trên và có rơi lệ vì đau. Anh nhìn cô rơi lệ vì đau mà anh không khỏi đau lòng, anh hôn nhẹ lên mắt cô rồi nói.

- Thả lỏng ra. Em sẽ hết đau ngay thôi.

Sau đó là những tiếng rên vô cùng là ma mị của cả hai, làm lấp đầy cả căn phòng bởi những tiếng đó. Cả hai quất quần quật đến tận 3h sáng thì mới chịu ngưng và đắp chăn  và nằm ôm nhau ngủ ngon lành.

( Tũn : Thôi thì để cho tụi nhỏ mới cưới có khoảng không gian riêng để tập thể hình đi nhé 😁)

* Ở một nơi khác *

KTX của Bangtan đang nhộn nhịp tiếng bàn tán và tiếng cười vì chuyện . . .

- Yoon hye ngủ chưa Hyung ? _ Taehyung nhìn Jin hỏi.

Jin đi lại ngồi cạnh Taehyung rồi nói.

- Rồi. Anh mới dỗ con bé ngủ.

- Thật là ba mẹ gì mà vô trách nhiệm giữ vậy nè. Có nhà riêng mà lại đi gửi con bé ở KTX của mình. _ Jung kook nói.

- Thì ba mẹ nó mới cưới nên cần thời gian riêng để tập tạ ấy mà. Và tấc nhiên là không thể cho con bé thấy hoặc tập chung được nên phải gửi qua KTX của mình chăm đỡ thui. _ Jin nói.

- Há há há . . ..  Tập tạ há há há há. . . . Mà không biết có đô con lên hong hé ? _ Taehyung hỏi mà cười như được mùa.

- Tấc nhiên là không rồi. Bởi vì họ . . .  Á hí hí . ..  . . . . _ Hope nói.

- Không biết có tập xuyên đêm không hé ? _ Jung kook nói.

- Chắc là thâu đêm suốt sáng lun á. Á hí hí. . . . Ngại ghê. _Jin nói.

- Tự nhiên nghĩ đến cảnh đó mà cảm thấy muốn ghê í. Hí hí .  . . _ Taehyung nói.

- Anh cũng muốn. Nhưng mình phải học cách kiềm chế em à. Hí hí .  . . _ Hope nói.

- Mấy cái ông này ! Chắc tui phải đi đăng ký một lớp dạy khoá chuyên sâu về cách kiềm chế cho mấy ông học quá. _ Jimin nói trong vẻ mặt vô cùng bất lực.

- Ê có phải mấy chú đang thèm muốn được trải nghiệm đúng không ? _ Jin hỏi.

- Thì sao Hyung. _ Hope nói.

- Nam Joon vô xử lí đi cưng. Hôm bữa mày có nói với anh là mày mới tải mấy cái mới về đó. Vô bật đi rồi vào xem cùng cho đỡ gato. _ Jin nhìn Nam Joon nói.

- Thôi đi ông ! Coi mà bật loa lớn lỡ con bé yoon hye dậy thì sao ? _ Nam Joon nói.

- Hay vầy đi, Hyung gửi qua email cho mỗi người đi rồi của ai nấy coi và đeo tai nghe vô được không ? _ Taehyung nói.

- Ok lun á. _ Cả đám nói.

- Chời ! Tao không ngờ tao có một thằng bạn thân biến thái như mày lun đó Taehyung. _ Jimin đi lại vỗ vai Taehyung nói với giọng vô cùng hết lực.

Jimin bước khoảng vài bước mà vẫn không thấy mấy thành viên đi vào nên lên tiếng hỏi.

- Không coi à ?

Sau câu hỏi của Jimin thì cả bọn cười như trúng vụ.

- Mày cũng như tao thui vậy mà bày đặt màu mè. _ Taehyung nói.

- Tao lây mày thui. Hí hí . . . _ Jimin trả lời.

- Muốn coi thì nói đại đi em sao chú mày phải làm màu mè hoa lá hẹ chi cho cực vậy hỏng biết nữa hà. Há há há há.  .. . .  _ Jin trêu Jimin.

Và sau đó là cả bọn kéo nhau về phòng của mình để chờ nhận email từ Nam Joon.

( Tũn : tao bốc hơi lời cmn rồi😑. Bây hãy học hỏi mấy anh nghe. Cách để khỏi gato khi thấy bạn mình hôn crush thì đi tìm những video có kiss để coi cho khỏi gato 😑 )

✂✂✂✂✂✂✂ CẮT ✂✂✂✂✂✂✂

CÒN MỘT CHAP NGOẠI TRUYỆN NỮA, NHƯNG NÓ SẼ NGẮN CHỨ KHÔNG DÀI ĐÂU.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#suga