Phiên ngoại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Nguồn gốc bịch nilon đựng đầy trái cây

Ngày 19 tháng 5 năm 2013. Buổi sáng

Pdogg xách một túi nilon đựng đầy các loại qủa đi song song với Bang Si-hyuk. Họ tới để thăm Yoongi. Dù cho ở công ty hai người họ có phải chịu áp lực nặng nề từ các nhân viên khác vì dường như dự án này đang bước tới vực thẳm thì họ vẫn lo lắng cho sức khỏe anh thật nhiều.

" Tôi chưa từng nghĩ Yoongi lại dính phải mấy chuyện yêu đương để thành ra thế này.." Pdogg lầm bầm khi họ bước tới tầng Yoongi đang nằm. 

" Thế thì anh chưa hiểu cậu ta rồi. Yoongi khi đối mặt với chuyện tình cảm thì dở lắm" Bang si-hyuk cười. Điều đó làm Pdogg khó chịu vì trông ông ta như đang cố tỏ ra vẻ là một CEO uyên bác, đặc biệt là một CEO trên cơ một producer như mình. 

" Đôi khi tôi chẳng hiểu tại sao anh lại trở thành sếp của tôi"

" Rồi anh sẽ hiểu thôi" Bang Si-hyuk cười lớn hơn, tiếng cười giòn tan va đập với những vách tường dội lại nghe mới thật phiền phức làm sao. 

" Anh im đi!"

Tiếng của ai đó bỗng nhiên vang lớn ngoài hành lang làm cả hai giật mình dừng lại nhìn nhau

" Là giọng của Jungkook?" Pdogg nói rồi cả hai người họ vội vàng chạy tới phòng bệnh của Yoongi" Không phải thằng bé lại cãi nhau với Yoongi rồi chứ?"

Họ dừng lại trước cửa phòng, chưa vội bước vào, bên trong họ nghe  được rõ tiếng Jungkook gào như muốn phá hỏng thanh quản của cậu ấy, hai vị producer đứng bên ngoài lén nín thở quan sát tình hình

.... Sau đó họ đã  chứng kiến toàn bộ cuộc đối thoại giữa Jungkook và Yoongi, cho tới khi trông thấy Jungkook bắt đầu đung đưa người tươi cười, Bang Si-hyuk bỗng chộp lấy tay người đồng nghiệp lâu năm của mình chạy biến ra cầu thang, khiến Pdogg dí theo không kịp thở.

" Này Si-hyuk ! Anh điên hả?! Tự nhiên kéo tôi chạy như ma đuổi vậy? Mệt chết tôi rồi " Podgg gập người thở dốc. Lạy chúa bây giờ ông ấy chỉ muốn túm cổ và cho lão sếp của mình một trận nhừ tử rồi cút khỏi công ty luôn cho rồi! Và càng bực mình hơn trong khi Podgg dành ánh mắt hình viên đạn nhìn thì Bang Si-hyuk kia lại đáp lại bằng đôi ngươi sáng rực, long lanh tỉ như chất chứa hơn một trăm phần trăm hào hứng.

Khóe mi ông ta ươn ướt sau lớp kính cận dày cộp và môi mím chặt lại với nhau, hai má hồng lên như đang bị điều gì đó kích động. Thật khó tin rằng một người đàn ông 41 tuổi lại có thể rơi vào tình trạng kì dị như vậy. 

" Anh bị sao thế Si-hyuk?"

" Chúng ta phải về thôi! " Bang Si-hyuk đột ngột nắm lấy hai bả vai của Pdogg và gì chặt chúng "Về ngay lập tức! Chúng ta phải sửa lại nội dung của chuỗi Hoa dạng niên hoa "

" Cái gì ?" Pdogg vẫn chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra

" Sửa lại chuỗi Hoa dạng niên hoa! Sửa lại cách chia cặp cho BTS trong Hoa dạng niên hoa! Sửa lại nội dung, cốt truyện, sửa lại hết! "

Pdogg phát điên và vùng tay ông ra, quát 

" Anh bị điên sao Si-hyuk! Chúng ta đã mất 3 năm để hoàn thành kịch bản cho Hoa dạng niên hoa, anh muốn sửa là sửa sao? "

" 3 ngày! " - Si-hyuk nói với giọng khẳng định " Chúng ta sẽ chỉ cần 3 ngày để chỉnh sửa nó, tôi đang ngập tràn trong những ý tưởng, tin tôi đi, đó là sự đột phá, một câu chuyện tuyệt vời hơn trước rất nhiều lần"

" Anh điên rồi Si-hyuk"

" Anh mới điên! " vị CEO của Bighit lớn tiếng rồi chỉ tay về phía phòng bệnh của Yoongi, nói với giọng xúc động " Anh có thấy điều gì đẹp đẽ và chân thành hơn những gì vừa xảy ra chưa, giữ Jungkook và Yoongi ấy. Chưa đúng không? Tôi cũng vậy! Những điều đẹp đẽ thì nên được đưa vào câu chuyện của chúng ta, anh hiểu không, anh không thể nào tách chúng ra được, dù ở bất cứ hoàn cảnh hay kể cả trong album âm nhạc."

Pdogg sững người, ông ấy gật đầu trong sợ hãi và đã nghĩ rằng do áp lực gần đây khiến người bạn của mình cư xử kì lạ, nhưng không, rõ ràng là Si-hyuk đã đưa ra những ý tưởng tuyệt vời để sửa lại kịch bản cho Hoa dạng niên hoa. Và mặc dù đã tốn 3 năm tâm huyết để tạo ra kịch bản cũ cùng với nhau, và mất thêm 3 ngày không ngủ để sửa lại , thì Pdogg hoàn toàn hài lòng với nội dung mới. 

 "Anh phải tin tưởng tôi vì tôi là CEO "

Si-hyuk đã nói vậy cả trăm lần nhưng đấy mới là vấn đề ... Nếu bỏ qua ý tưởng mà Si-hyuk đề ra thì  Pdogg vẫn chẳng hiểu tại sao ông ta lại trở thành sếp của mình.

Ngày 23 tháng 5 năm 2013. Buổi sáng

Hôm nay là ngày cả nhóm quay trở lại với việc luyện tập cấp tốc để chuẩn bị cho việc ra mắt. Họ tới thu âm cho những bài hát còn lại trong album và Pdogg đến để nghiệm thu chất lượng. Ông ấy trông thật tàn tạ sau những đêm không ngủ vì bị vị CEO bắt chạy dealine để sửa lại kịch bản cho Hoa dạng niên hoa. Thành qủa cũng xứng đáng đấy nhưng Pdogg vẫn cảm thấy ấm ức lắm. Ông bước vào phòng thu âm và đập ngay vào mắt ông là cảnh tượng cậu em út dễ thương với đôi răng thỏ đang nắm chặt tay người anh thứ với vẻ ngoài hơi sắt xéo của nhóm. Thi thoảng hai đứa nó lại nhìn nhau bằng ánh mắt ôn nhu chan chứa " cả mớ " tình cảm. 

Bằng cách nào đó những cử chỉ đó bỗng thu hút ông ấy vì điều đó hoàn toàn chẳng lạ lẫm gì với những người khác. Có lẽ lí do nằm ở những dây thần kinh đang mệt mỏi sau những ngày chạy dealine.

" Chỉ tại hai đứa nó mà Bang Si-hyuk hành mình mấy bữa nay! Ở đó mà tình tình tứ tứ, ngứa mắt!"

Pdogg bước huỳnh huỵch vào phòng thu âm, kéo tay Jungkook và " nhét" cậu vào giữa Taehyung và Jimin. 

" Sao lại làm thế ạ ?" Jimin hỏi thay cho những người khác

" Tại vì ta thích!"

Pdogg bỏ ra ngoài và hét vào trong chiếc micro được gắn kết nối với phòng thu âm 

" Chờ gì nữa hát đi!"

Vị hyung-nim trên bàn điều khiển giật bắn người vội vã bật nhạc lên. Bangtan dù lúng túng nhưng cũng nhanh chóng quay về nhiệm vụ chính của mình. 

Được vài phút sau thì ...

Không hiểu ma qủy phương nào khiến cuộc đối thoại của Jungkook và Yoongi ở bệnh viện hằn lại trong tâm trí Pdogg thật rõ nét, ông thú nhận rằng lúc đó cũng xúc động chả kém sếp của mình khi thấy hai đứa nhỏ ôm trầm lấy nhau và khóc. Sự thật là Pdogg thương Jeon Jungkook với Min Yoongi nhiều đến nỗi chả thể ghét cách họ thể hiện thứ tình cảm nửa kiểu này, nửa kiểu kia, cái thứ rắc rối mà ông cũng chẳng gọi nổi tên. 

" Chết tiệt! Giờ thì mình có cảm giác đang làm điều gì đó phạm pháp" Pdogg lầm bầm câu chửi thề rồi lại đột ngột xông vào phòng thu âm, kéo tay Jungkook " vứt" lại  chỗ  Yoongi đang đứng, lần này thì Jungkook méo mó vì cổ tay bị nắm chặt nên Yoongi đã tức giận 

" Sao lại làm vậy ạ?"

" Vì ta không muốn ngồi tù"

Ông quát lên câu nói ngớ ngẩn, rồi rời khỏi công ty luôn chứ chẳng thể ở đó thêm một phút giây nào nữa. Cuối cùng ông quyết định lôi điện thoại ra và gọi cho Si-hyuk

" Tôi biết tại sao anh lại trở thành CEO rồi , Si-hyuk"

" Haha, tôi thấy vui vì cuối cùng cũng nghe được câu này của anh"

" Chỉ là... chết tiệt! Yoongi với Jungkook luôn phải ở cạnh nhau" Pdogg gằn giọng như thể ông không thể kiểm soát nổi ngôn từ của mình, hai má rợm hồng nên kì lạ.

Và đó là lí do tại sao Jungkook và Yoongi lại được chọn làm một cặp trong chuỗi album HYYH ( hay còn gọi là Hoa dạng niên hoa)

-------

2. Bí mật của cái tên

Ngày 28 tháng 5 năm 2013. Buổi chiều.

" Sugahyung!!"

Jungkook chạy vào nhà sau khi hoàn thành lịch thu âm riêng của nhóm vocal, vội vã tìm kiếm hyung số một của cậu ấy. Mau chóng gối đầu an phận trên đùi người lớn tuổi hơn, tường thuật chi tiết cho anh những chuyện đã xảy ra khi không có anh bên cạnh, rằng cậu được được nhiều staff khen vì chất giọng của mình, hay vì sự chăm chỉ, hoặc là nụ cười dễ thương.

Một tiếng "Sugahyung", hai tiếng "Sugahyung" ; có khi lầm tưởng Jeon Jungkook kia đã quên mất tên thật của anh luôn rồi.

" Jungkook có vẻ thích cái tên Suga của Yoongihyung nhỉ?" Hoseok đi qua hai người họ, nở một nụ cười tươi rồi mất hút sau cửa bếp. Điều đó khiến Yoongi hỏi

" Phải đó Kook, hôm trước khi chọn nghệ danh cho anh, em còn nằng nặc đòi giữ nguyên tên Yoongi mà"

" Vì " Suga " có một ý nghĩa rất đặc biệt liên quan đến chúng ta" 

" Thật sao? Liên quan đến em nữa  á? Chứ không phải vì anh có làn trắng nhợt nhạt và nụ cười ngọt ngào hả , nên đặt là Đường hả, ha ha" Yoongi bật cười khi thấy Jungkook nói với vẻ mặt đầy tinh quái 

Jungkook lắc đầu kịch liệt

" Không đâu hyung! Vì Suga không phải là đường, nó còn thiếu một chữ " r" nữa mới có nghĩa là ngọt ngào, mà "r" là "r" trong "rabbit" nghĩa là thỏ . Em là người duy nhất có răng thỏ trong nhóm của chúng ta. Nghĩa là thiếu Jeon Jungkook, Min Yoongi sẽ không thể ngọt ngào được"

Yoongi cười phá lên

" Sao tự dưng em giỏi tiếng anh thế?"

"Em không giỏi tiếng anh, em chỉ giỏi những điều về hyung của em thôi"

" Ặc, bày đặt sến súa, anh không quen đâu, lại muốn vòi thịt cừu xiên nướng chứ gì? Nhóc con!"

" Bingo! Sugahyung là hiểu em nhất!"

" Thằng qủy nhỏ! Ai dạy em như thế hả, haha cười chết anh"

Jeon Jungkook luôn biết cách chọc cười vị hyung thứ ( trông có vẻ ) khó tính của nhóm 

--------------

3. Bạn fan đặc biệt

Ngày  28 tháng 6 năm 2013. Buổi sáng

Hôm nay là ngày diễn ra Fansign đầu tiên của BTS tại IFC MALL. Một buổi fansign nhỏ ngoài trời có 200 bạn fan tham gia cùng họ. Bảy tân binh của nhà chống đạn thiếu niên đoàn đương nhiên rất hồi hộp và hào hứng chuẩn bị kĩ lưỡng cho ngày hôm nay. 

Nhưng như mọi khi, họ đã làm rất tốt, dù lần đầu tiên tiếp xúc với fan ở khoảng cách thật gần khiến trái tim họ đập nhặng xị cả lên, họ vẫn giữ được thái độ hòa đồng, thân thiệt, tận tình trò chuyện đôi ba câu với những fan hâm mộ phía đối diện bàn, bắt tay và nói lời cám ơn chân thành mỗi khi fan phải chuyển vị trí kí tên sang bàn của thành viên khác.

Đang mải mê ngắm nhìn chiếc bờm tai ếch được một bạn fan tặng , Yoongi giật mình vì Jimin thúc mạnh vào hông anh

" Hyung! hyung, ChaeRi noona kìa!"

Tên ChaeRi làm anh sững người, Yoongi đưa mắt sang đầu dãy bàn nơi NạmJoon đang ngồi và đó là Chang ChaeRi, cùng với một cuốn album của họ trên tay ,nhẹ nhàng đặt xuống cho NamJoon kí. Trông cậu ấy cũng lúng túng chẳng khác gì anh và những người khác cũng vậy. Jungkook ngồi trước anh hai người, khi cô ấy đặt cuốn album trước mặt em, Yoongi nín thở và không thể tập trung trò chuyện với bạn fan trước mặt

Yoongi tỉ mỉ quan sát biểu cảm của họ, nhưng Jungkook và ChaeRi đã cười với nhau trước khi ChaeRi di chuyển sang vị trí của Taehyung.

Giờ thì anh căng thẳng tới không điều hòa nhịp thở được bình thường.

" Chào Yoongi!" Cô ấy tới rồi, đối diện với anh và cười chào thật thân thiện, giống như giữa họ chưa từng xảy ra bất cứ chuyện gì.

" Chào chị, ChaeRi noona"Yoongi nói lí nhí

" BTS debut thành công chứ, em có thấy hạnh phúc không?"

Yoongi gật đầu, lúng túng cúi gầm mặt mở cuốn album để kí tên.

"  Em đừng để tâm tới những điều trong qúa khứ ! Chị đã quên chúng đi rồi, chị đến đây vì chị thực sự thích âm nhạc của BTS "

Yoongi cố lấy can đảm ngẩng mặt lên 

" Cám ơn chị vì tất cả mọi thứ, chị là một cô gái tốt, hạnh phúc sẽ đến với chị"

ChaeRi cười thật tươi với anh , rỗi bỗng đùa

" À, chị không bias em đâu nhé!"

" Dạ ?"

" Bias của chị là Jungkook " - ChaeRi nói với gương mặt đầu mãn nguyện y như cách các noona fan khác mỗi khi nhắc tới cậu út của nhóm họ " trước hết thì em ấy có nụ cười dễ thương chết đi được! và thứ hai ... em ấy chính là người được Yoongi quan tâm nhất... nên chị rất ngưỡng mộ em ấy. Em có ghen không?"

" Haha, chị đừng đùa nữa " Yoongi cảm thấy hai mặt nóng ran lên, thật may mắn vì cùng lúc đó staff đã nhắc ChaeRi di chuyển sang vị trí của SeokJin. 

Cô ấy vội vã nắm lấy tay Yoongi và lắc nó hai nhịp như bao bạn fan khác

" Hẹn gặp lại em nhé "

Yoongi cười đáp lại và họ tạm biệt nhau ngay sau đó. 

Vậy là Jeon Jungkook có một fan hâm mộ có mối liên quan đặc biệt tới Min Yoongi

......

A/N : Cám ơn mọi người vì đã ủng hộ " Thực tập sinh " Đây là bộ fic đầu tiên mình viết về OTP nên còn nhiều sai sót mong mọi người có thể bỏ qua.

Có ai muốn gửi tới mình lời gì đó không nào? Nhận xét hay muốn mong đợi ở mình một thể loại nào khác về OTP chẳng hạn?? Gợi ý giúp mình nhé

và hiện tại cũng đang triển 1 bộ Magic! au nữa. Nếu có hứng thú hãy ghé qua nhé




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net