Tập 1: Mảnh ghép cuối cùng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày 26  tháng 11 năm 2011, buổi chiều 

"1!2!3!4 Xoay 1!2!3..."- Tiếng đếm số pha lẫn với những nhịp gõ chân đều đều trên sàn gỗ khẽ vang lên nơi cuối hành lang tầng 2 của tòa nhà Big hit- một công ty giải trí nhỏ ở Hàn Quốc.

Đó là một căn phòng hình hộp vẻn vẹn chừng khoảng 25 mét vuông với tường ba mặt và một mặt gương. Trên gương giờ phản chiếu hình ảnh không ngưng hồi chuyển động của sáu chàng trai đang thoăn thoát vũ đạo khớp với nhạc nền mạnh mẽ. Họ là những rapper Hoseok, Yoongi, Namjoon và là những vocalist SeokJin, Jimin, Taehyung. 

Họ không đơn giản là thực tập sinh, họ là một dự, dự án mang tên bangtan sonyeondan, một  dự án chưa thực hoàn hảo vì thành viên thứ 7 vẫn còn là một ẩn số. Họ ở đây, 6 người sống với nhau chung một kí túc xá, coi nhau như anh em ruột thịt và thậm chí còn hơn thế nữa. Họ cùng nhau hàng ngày luyện tập chăm chỉ, cùng chờ đợi mảnh ghép cuối cùng của BTS xuất hiện, và có cùng một ước mơ gói gém vẻn vẹn trong 5 chữ cái " debut"

Những nhịp nhảy vẫn tiếp tục trôi chảy và hoàn hảo cho đến khi không gian bị xáo động bởi tiếng gõ cửa từ bên ngoài. Mọi người dừng bài vũ đạo lại, nhìn nhau một cách ngây ngô. NamJoon khẽ đưa tay vuốt phần tóc mai nhễ nhại mồ hôi, nén tiếng thở hồng hộc gọi với ra :

"Ai vậy?"

"Là ta"-  giọng nói quen thuộc vang lên kèm theo cái đẩy cửa nhẹ nhàng, Bang PD bước vào phòng tập nhảy nở một nụ cười hiền với cả đám. Ông ấy là CEO của Bighit cũng là người gánh vác dự án Bangtan Sonyeondan lần này. Thấy ông, cả 6 người cùng vui vẻ đáp chào lại. Bang PD nhìn một lượt cả thảy 6 người họ, ra vẻ hài lòng:

"Các cậu đang tập nhảy?"

" Dạ, tụi em đang thử nhảy bài "..." của tiền bối "...""

"Chăm chỉ vậy là tốt. Hôm nay ta đến muốn thông báo với mấy đứa một tin vui. "- Những cậu thiếu niên trong phòng lại đánh mắt nhìn nhau, khuôn mặt lộ rõ vẻ ngạc nhiên đầy háo hức. Tin vui? Có thể nào là mộ chỗ ở mới chăng? Đó thực sự là điều họ mong muốn đấy

" BTS từ ngày hôm nay... sẽ có thêm thành viên thứ 7."

Câu nói vang vẳng trong không gian dường như một lúc mới kịp thấm qua thính giác của họ.

"Thật sao? "- Không hẹn họ cùng hỏi rộ lên một tiếng. Thực sự là một bất ngờ tuyệt vời, hơn cả việc có một chỗ ở mới, thành viên cuối cùng mà họ chờ đợi bấy lâu đã  xuất hiện.

" Cậu ta bao nhiêu tuổi ạ?"- Taehyung vội hỏi, trên miệng từ bao giờ đã gợi lên nụ cười hình hộp dễ thương. Vị hyung lớn tuổi nhất lại tiến tới, đưa tay vò lên mái tóc cậu, đánh rối chúng và trêu chọc đứa em kì lạ của mình:

"Taehyung à. Sao Chưa biết tên đã vội hỏi đến tuổi người ta?"

"Phải đó "Yoongi cũng bắt đầu tò mò " Pd-nim, cậu ta tên là gì sống ở đâu?"

"Thằng nhóc tên Jeon Jungkook, 15 tuổi, sống ở Busan..."

"15 tuổi?? Deabak!"- Taehyung mừng quýnh, ré rộ lên một tiếng đầy hạnh phúc, cậu chạy tới bá lấy vai người bạn thân cùng tuổi -Jimin, cố gì đầu anh xuống thấp ,vừa cười vừa xoay tròn "Jimin từ giờ chúng mình thành hyung rồi! - Đó là lí do tại sao Taehyung lại thắc mắc đến tuổi của thành viên mới đến vậy, cậu và Jimin đang là maknae của nhóm và sẽ thật vui làm sao nếu có ai đó gọi cậu một tiếng hyung.

"Thằng bé đang ở đâu ạ? Khi nào nào tới " Hoseok bấy giờ mới lên tiếng cũng không dấu nổi niềm phấn khích của mình

"Được rồi, mọi người bình tĩnh, thằng nhỏ giờ đang ở ngoài, nó rất nhút nhát và có vẻ đang lo sợ, hãy giúp đỡ nó thật nhiều, giờ để ta gọi nó vào..."

Tiếng bàn tán bắt đầu làm cả căn phòng trở nên quá nhộn nhịp. Chỉ là phòng tập nhảy của một Idol sẽ luôn được cách âm rất cẩn thận. Cũng vì thế dù cố gắng lắng tai thế nào một cậu bé bên ngoài ấy cũng không thể nghe được gì. Đó là Jungkook, người mà Bang PD nhắc tới. Một cậu nhóc 15 tuổi, cao ,hơi gầy, làn da ngăm ngăm, đặc biệt là đôi mắt to tròn long lanh tựa như nhốt cả thiên hà kì diệu trên kia. Cậu ngồi trên một cái ghế kê ngay sát phòng tập. Những con người sau này cậu sẽ sống và làm việc cùng chỉ đang ở cách cậu một lớp xi măng và vài miếng mút cách âm. Giống như một thế giới mới cậu sắp đặt chân tới những chả biết chút gì về nó, cũng bởi chính điều đó đang làm cậu lo lắng tới ngạt thở. Jungkook ngồi trên ghế, chân rung theo nhịp, tay bấu lấy đầu gối mạnh tới mức tạo ra những vết lằn sau lớp vải bò dày của chiếc quần dài, môi mím chặt.

Cuộc sống của cậu thay đổi khá nhiều kể từ khi lên 15 tuổi, cậu dời Busan, tạm biệt gia đình và người thân ,một mình lên Seoul  theo đuổi đam mê âm nhạc của  mình. Jungkook đã đăng kí tham gia cuộc thi " Superstar K3" tuy bị loại ở vòng thử giọng đầu tiên nhưng sau đó cậu đã nhận được 7 lời mời từ các công ti giải trí lớn nhỏ trên khắp Hàn Quốc. Lí do Jungkook quyết định chọn nơi thực tập là Bighit Entertainment là vì trước đó cậu được biết đến NamJoon với khả năng rap siêu ngầu của anh ấy. Jungkook đã luôn mang ý nghĩ  Yah, mình cũng muốn trở thành một người như anh ấy và cậu quyết định tham gia thi tuyển chọn vào Bighit và cậu đã vượt qua kì tuyển chọn ấy. Khác với những thực tập sinh khác, Jungkook lại được Bang PD rất để ý và hẹn gặp ngay sau cuộc tuyển chọn. Việc trở thành một thành viên trong BTS cũng là một điều cậu chưa hề lường được,  cậu mới biết điều đó cách đây vài phút và cho đến bây giờ cậu vẫn chưa hẳn tin vào điều đó...

Jungkook lại ngẫm về chuyện vưa xảy ra cách đây không lâu, trong phòng làm việc của Bang PD, cậu tới theo hẹn trước của chủ tịch. Ông đang ngồi trước mặt cậu, một ông chủ lớn lại có khuôn mặt thật hiền lành, nhưng dù ông có cố cười với cậu bao nhiêu lần Jungkook vẫn không đủ dũng cảm nhìn thẳng vào mắt một vị CEO chưa hề quen biết.

" Cậu tên là Jeon Jungkook? Năm nay 15 tuổi?"

" Dạ "- tiếng đáp lí nhí dường như không tồn tại kết hợp với cái gật đầu lúng túng.

"Ta đã nghe bản thử giọng của cậu ở Superstar K3 và kì tuyển chọn vừa rồi, cậu thể hiện rất tốt, ta còn nghe nói có rất nhiều công ti lớn muốn chiêu mộ cậu, lí do gì mà cậu lại chọn công ti của chúng tôi?"

"Vì...vì"- Jungkook lắp bắp "... Anh Namjoon..."

" Cậu thấy thích Namjoon sao? Hâm mộ cậu ta?"

"Anh ấy rất ngầu...."

"Hay lắm! Vậy còn tuyệt hơn, cậu nghĩ sao về việc trở thành một thành viên trong nhóm của Namjoon?"

Kết thúc hồi tưởng, câu hỏi cuối của Bang PD vẫn vang vẳng trong tiềm thức mà không chịu ăn nhập vào ý thức cậu. Bang PD đã cẩn thận giới thiệu dự án của mình với Jungkook. Ngoài việc nó đến quá bất ngờ thì Jungkook thấy khá tuyệt. Cậu chỉ đáp lại yêu cầu của ông bằng một cái gật đầu. Jungkook là một đứa trẻ khá nhút nhát, không giỏi ăn nói, luôn lo sợ mọi thứ xung quanh, nhất là vì cậu đang ở quá xa vòng tay cha mẹ. Và giờ Jungkook được Bang PD dẫn tới đây, để gặp mặt các thành viên khác trong BTS, cậu thấy căng thẳng và lo lắng quá. Những nhịp thở đi qua khe răng một cách khó khăn, không gian ngoài hành lang lại yên lặng không chút tiếng động. 

" Cạnh"

tiếng cánh cửa đột ngột  mở ra, Jungkook nghĩ trong khoảng khắc đó tim cậu đã ngưng đập, thoáng rùng mình một cái, cậu bấu chặt đầu gối ngăn mình không hoảng quá mà ngất đi. Jungkook chầm chậm ngước lên nhìn Bang PD người vừa mở cửa ra:

" Vào đi! Vào gặp mọi người nào, Jungkook".- Bang PD đưa tay phải xòe ra ý muốn cầm tay cậu. Jungkook nhìn nó dè chừng hơn bao giờ hết, cậu cảm thấy cách xa cái bắt tay ấy cả ngàn dặm, Jungkook hấp tấp đứng lên, hai tay chắp về phía trước, lại gật đầu lúng túng:

"Dạ"

Bang PD nhìn cậu lại nhìn bàn tay bị từ chối của mình, trong lòng bỗng gợn lên chút nghi hoặc. Có phải PD nim đã hơi vội vàng không ? Nghĩ rồi Bang PD thu bàn tay lại, để nép bên hông, cố ma sát với chất vải để giảm bớt đi sự lạnh lùng trên mặt da, lại cười gượng:

"Jungkook, vào đi thôi, mọi người đang chờ cậu...."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net