--Tái bút--

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trước khi vô lề au có cái nè cần nói:

-  Thực sự ban đầu au tính viết lề thành hẳn truyện nhưng rốt cuộc vì một phần do lười quá, một phần do cạn ngôn và bí ý tưởng vả lại cái fic nó dài quá rôi TvT nên au sẽ viết vài cái gạch chính của cái kết rồi mọi người cùng tưởng tượng nó. 
- Pro:  Au đang viết fic mới, mong mọi người ủng hộ....phần giới thiệu (có thể là tập 1) của các fic dưới đây đã xong mọi người muốn au úp cái nào:

- Tình hình là au đang viết: Quản lí dẽ thương của chúng tôi..à không của tôi

Tuy nhiên những fic này chưa được lên cốt truyện tròn vẹn, vậy nên có lẽ sẽ có lúc au "bí não" và ngưng fic một thời gian cho thông suốt. 

-- Au cám ơn mọi người đã ủng hộ fic: "Cô ấy là Fan của tôi". Đây là fic hoàn đầu tiên của au. Rất mong các bạn tiếp tục ủng hộ au với nhiều fic mới tiếp theo. :3 

Mọi người phát biểu tí gì về toàn bộ fic đi... 

--- Lề---

1. Cuối cùng thì chuyện của Army và Suga cũng bị lộ ra ngoài, các nhà báo bắt đầu theo dõi và săn ản săn video khoảng khắc họ ở bên nhau.
2. Ngay sáng hôm sau, chuyện của họ suốt hiện trên trang nhất của hàng loạt tạp chí và các trang thông tin trên mạng xã hội với tiêu đề : Idol nhóm nhạc nổi tiếng BTS hẹn hò với quản lí cùng công ti
3. Eunji là đứa thông báo với Army chuyện này, mới 6 giờ sáng khi cô còn nằm ngủ nướng trên giường, nó đã đến ám cô bằng cách đập cửa vào gào rú tên cô cho đến khi cô mở cửa ra.Chuyện này làm Army rất sốc cô dường như chưa hề chuẩn bị tinh thần cho chuyện này

4.  Mặt khác cả Bighit cũng đang loạn hết cả lên, BTS bị " triệu hồi" tới phòng chủ tịch và bị ông la cho một trận, cái tội dám giấu ông một chuyện lớn như vậy. Nhưng sau khi đá vào đầu gối Suga một cái đau điếng, ông cũng nói bản thân không cấm cản chuyện hai đứa và ông đã phán rằng: " Có thể sau khi có vợ sẽ có người biết cách quản lí và dạy bảo cậu tốt hơn" nhưng ông cũng khuyên vì truyền thông đã biết rồi thì họ cũng nên công khai chuyện này chứ đừng giấu giếm gì nữa. Và Suga cũng đồng ý chuyện đó nhưng anh từ chối việc họp báo ngay lúc này.

5. Ba mẹ Army cũng rất sốc và giận cô sau chuyện này và Army đã kể cho Suga nghe, sau đó họ phải tới xin lỗi và Suga cũng đã ra mắt ba mẹ vợ như vậy. Ban đầu họ khá khó chịu vì bị 2 người giấu mấy năm trời nhưng sau đó vì đứa con gái cứng đầu và đứa con rể thì quá sức mong đợi của hai người nên họ cũng chấp thuận chuyện này. Tối hôm đó gia đình họ ăn tối với nhau đương nhiên và với cả Suga, và trong khi bận thể hiện với ba mẹ vợ anh đã không may trở thành một tên ngố trong bữa cơm. Và điều đó lại gây ấn tượng tốt đẹp với gia đình của Army

6. Tin này cũng làm cho cộng đồng K-pop được phen nháo nhào. Và đoán xem tối hôm sau khi BTS có cocert và tất cả các poster đã được tay bằng một tấm lớn với yêu cầu Suga giải thích chuyện này. Và anh đã thừa nhận với fan của mình về mối quan hệ của hai người:

" Mình không có tổ chức họp báo vào ngày hôm qua vì mình muốn được thông báo với các bạn điều này đầu tiên vì các bạn rất quan trọng đối với mình. Vậy nên mình mong các ARMY cũng sẽ yêu mến cô ấy như đã yêu mến mình vậy" 

Đương nhiên mới đầu ARMY cũng rất sốc và có hơi giận anh về chuyên này, nhưng sau khi nghe những lời chân thành ấy họ đã ủng hộ, và gởi những lời chúc hai người thật hạnh phúc.

7. Cuối cùng họp báo cũng diễn ra và họ chính thức là một cặp. BTS tiếp tục với những thành công trong suốt nhiều năm tiếp theo. Đám cưới của họ không hề giản dị nhé, mà là rất lớn, BTS các staff, bạn bè nghệ sĩ,... đều đến dự và chúc phúc cho họ. Jungkook và Jimin đã ôm lấy anh nó và khóc ngay trước đám cưới TvT Mấy đứa còn lại thì xúm xít quanh bố Bang và ôm lấy ông, cả nhà đều sụt sịt như kiểu Suga chuẩn bị đi đâu đó xa. Mặc dù sự thực là Army và Suga chỉ đi hưởng tuần trăng mật đúng một tuần và lại quay lại làm việc ở Bighit...... 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net