Chap 1:18+

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

P/s:đổi nhân vật lại là lại Nalu nha,chứ mấy tên kia.Rum không quen cho lắm.

-Hoàng Thượng...người cho gọi thiếp?

Giọng trong trẻo của 1 cô gái trạc tuổi 18 vang lên giữa điện chính.Là cô_Lucy Heartfilia.Cô lộng lẫy với bộ trang phục hoàng gia,tóc được bối cao lên cùng với 1 số trang sức.Bề ngoài thì cô tựa như thiên sứ,nhưng ẩn sâu bên trong nó vẫn là 1 dấu chấm hỏi.

-lại đây với ta nào!

Hoàng Thượng kêu cô khi cô đang đứng cung kính ở bề dưới.Cô nhếch mép cười rồi tiến lên phía ngai vàng mà hắn ngồi.Vâng...ngồi trên đó không ai khác là hắn_Natsu Dragneel.Cô từ từ bước những bước quyến rũ đến bên hắn,điện chính hiện giờ không có ai cả.Cô không ngừng ngại mà ngồi lên đùi hắn,vòng tay ra sau cổ,bộ ngực của nàng vô tình hay cố ý mà cọ sát với lòng ngực rắn chắc của hắn.Cô lên tiếng:

-bệ hạ kêu thiếp chắc hẳn có chuyện gì?

Cô thừa biết nhiệm vụ vủa cô lên đây là gì.1 là sủng,2 là bàn chuyện nước.Cô mỉm cười ân cần nhìn hắn nhưng hầu như hắn không thèm để ý tới câu hỏi của cô.Hắn cuối xuống hôn lấy đôi môi hồng đào của cô.Cô thì đã quá quen nên chỉ đáp trả lại nụ hôn của hắn,vòng tay ra sau cổ kéo sát nụ hôn hơn.Cô nhớ lại khoảng thời gian,cách đây không lâu....

2 tháng trước.

Cô gái với đầu tóc ủ rượi,mặt lắm bùn,quần áo xộc xệch nằm chắn đường cung.Trên chiếc xe ngựa Hoàng Gia có 1 người phụ nữ,xinh đẹp bước xuống đến bên cô gái đáng thương ấy.Ân cần,xờ lên trán của cô gái.Thấy cô gái đang tăng sốt thì lấy lòng thương sai người chở cô gái về cung.Người phụ nữ ấy không ai khác là Juvia Lockser_vợ đầu của Vua.Trong 1 giây nào đó,nó không để ý đến ánh mắt kèm nụ cười gian trá của cô gái.

Khi đem về tới cung thì cũng sai người gọi Thái Y tới chữa bệnh cho cô gái.Cô gái được ở lại trong cung tầm 1 tuần thì đã khoẻ hẳn.Đúng lúc nhà Vua đi chiến xa về.

-thần thiếp bế kiến Hoàng Thượng.

Là giọng của nó,chồng nó về thì nó lễ phép diện kiến.Hắn thấy nó thì ôm chầm lấy nó.Bấy giờ...hắn mới để ý có 1 cô gái đang nhìn mình thì quay sang.Bắt gặp ánh mắt long lanh,gương mặt ngây thơ kèm nụ cười tươi sáng làm hắn như chết đứng.Hắn nhìn cô rồi lên tiếng hỏi.

-Nàng là ai?

Cô gái mỉm cười,rồi ân cần,lễ phép đáp.

-thưa bệ hạ...tôi là Lucy Heartfilia.Chỉ là tạm trú ở đây thôi ạ.

Lucy lễ phép cuối đầu chào.Hắn cứ trơ trơ ra nhìn cô mãi.Cô nhếch mép 1 bên rồi lễ phép cuối đầu,cáo lui.

-Hoàng Hậu và Hoàng Thượng cứ nói chuyện đi ạ.Tôi xin phép.

Nói rồi,cô lùi ra cửa và không quên liếc mắt đưa tình với hắn.

Tối đó,Hoàng Hậu có việc gấp phải rời cung về quê nhà.Lucy mừng thầm vì ông trời đã giúp cô.Dự định sáng mai là cô rời cung theo lời Hoàng Hậu nhưng...nếu có trở thành người phụ nữ của Vua thì sẽ được ở đây mãi mãi với tư cách là Nương Nương của Triều Đình.

Bên ngoài thì ngây thơ thế nhưng bên trong là 1 kho tàn kế sách.Cô bưng tách trà hương vào thư phòng cho vua.Cô hầu như đã vạch ra được 1 kế hoạch gì đó sẵn.

-thưa bệ hạ,mời người dùng trà.

Cô mang đồ khá quyến rũ làm hắn nhìn mà không thể cưỡng lại con thú của đàn ông.Hắn dừng bút,cầm tách trà lên uống thử.Khi uống xong thì hắn ngước lên thì hắn va phải mắt nó,nó đã làm gì mà hắn trở nên vô hồn.

-bệ hạ...để thiếp phục vụ chàng.

Nó nhếch mép,hắn vừa mắc phải 1 bùa phép.Bùa phép này gọi là bùa phép quyến rũ.Sư phụ của nó có dạy cho nó là hãy để người khác giới nhìn vào mắt mình rồi đọc suy nghĩ của mình cần ở người đó.Và cô đã thành công trong việc làm Hoàng Thượng mê mụi cô.

Vừa dứt lời câu nói đó thì nó bắt đầu múa vũ điệu quyến rũ.Thật ra...là vũ điệu của loài Xà Tinh.Cô lắc mông,tung ngực trước mặt hắn,làm hắn không kiềm chế được.Trong tách trà của cô pha,hầu như có 1 chút thuốc 'xuân dược' làm hắn không cưỡng được mà nhào lên ôm cô.

Hắn ôm lấy cô,hôn lấy đôi môi màu cherry của cô.Hắn hôn cô đến nghẹt thở.Hắn bắt đầu cảm nhận được sức nóng khác lạ liền bế cô về phòng.

Đặt cô xuống giường,hắn tính cuối xuống hôn nhưng lại bị cô tránh đi.Cô như muốn trêu đùa với hắn để tăng sự kích thích cho thuốc.

Khi hắn tóm được rồi thì hắn nằm đè lên cô,hôn liền vào đôi môi của cô lần nữa.Nhưng lần này tay không yên mà mò mò xuống dưới.

Đầu tiên,tay trái của hắn nâng cổ cô để nụ hôn sâu hơn.Tay phải của hắn xoa bóp bên trái ngực cô,hắn xoa,hắn bóp cô càng ngày càng mạnh làm cô không ngừng kêu rên những âm thanh ma mị.Bóp thôi chưa đủ thoã mãn so với hắn.Hắn liền cuối xuống xé toạt bộ y phục của cô mặc mà quăng xuống đất.Hắn cuối xuống hôn bầu ngực của cô.1 bên thì hắn ngậm,lấy đầu lưỡi trêu đùa với nụ hoa của cô.1 bên thì hắn bóp,lâu lâu hắn còn lấy tay ấn nhẹ vào đầu nụ của cô làm cô rên to.Cứ thế luân phiên cho đến khi hắn chán,

Hắn di chuyển tới vùng tuyệt mật của cô.Nơi cô bé của cô đã ẩm ướt khá nhiều.Hắn lấy tay sờ xuống nó rồi đưa lên mũi để khửi lấy mùi hương cô bé của cô.Hắn nhìn nó hỏi,...

-nàng ẩm ướt nhanh thế cơ à?

Hắn bắt đầu làm việc.Hắn banh chân cô ra,đưa lưỡi vào cô bé của cô mà liếm láp hết phần tinh dịch không ngừng chảy ra.Nhưng 1 tay thì hắn đang với lên bóp lấy trái ngực của cô.Cô thì tận hưởng nhưng tay cô không ngừng xoa bóp bên ngực của mình.

Hắn cởi hết áo quần mình ra rồi tiến đến bên cô.Tính nằm lên người cô nhưng ai ngờ cô vật xuống để cô nằm trên.Nảy giờ là Hoàng Thưởng sủng rồi,giờ đến Nương Nương tương lai sủng vậy.

Cô nằm lên người hắn,cũng hôn hắn.Mặc dù đang nằm dưới nhưng tay hắn vẫn đang trườn trên đường lưng của cô.Di chuyển xoa phần đích cô,còn 1 tay thì bóp lấy trái ngực của cô.Chơi đùa xong thì cô tiến xuống cậu bé của hắn,đưa miệng vào và mút lấy dương vật đang 'cứng' của hắn.Hắn thì rên thôi không ngừng.Còn cô thì cắn đầu ti cậu bé của hắn làm hắn rên mạnh hơn và tinh dịch bắn ra hết.

Cô thấy thế thì mỉm cười rồi leo lên ngồi người hắn.Hiện giờ,cậu bé của hắn đã được cô ghim vào bên trong cô bé của mình.Đây là lần đầu tiên của cô,đêm đầu tiên của cô.Cô chấp nhận mất đi sự trong trắng của mình,mất đi sỉ diện,chịu nhục để báo thù cho nhà Heartfilia.Cô cắn răng chịu đau đớn khi đút cự vật to lớn vào bên trong mình.

Cô ngồi lên người hắn bắt đầu sốc nhẹ từng cái vào rồi từ từ mạnh dần lên.

-ahh~...ahh~....

Cả 2 cùng rên.Cả 2 đều đắn chìm trong thế giới 'Hoan Ái'.Tay của hắn không yên mà bóp lấy,bóp để bầu ngực căn tròn của cô.

-ahh~...Bệ hạ,mạnh l...lên~...

Khi cô đã quá mệt thì đến lượt hắn nằm trên.Hắn sốc từng cơn mạnh rồi nhẹ vào người cô làm cô đấm chìm.Đang mạnh mà tự nhiên nhẹ lại làm cô tuột cả hứng.Cô vừa rên vừa lên tiếng nên có phần ngắt quảng hối thúc chàng đâm mạnh cự vật vào bên trong.Dù đã được ở trên nhưng hắn vẫn vừa sốc mà vừa xoa bóp bên ngực của cô.

End
___Rum___ ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net