Giới thiệu.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên truyện:Xà Tinh Nương Nương báo thù✌️❤️

Author:___Rum___ ❣️❤️

Thể loại:lãng mạn,18+,cổ đại,ma thuật🖤

Độ dài: chưa xác định❤️

Dự kiến phát hành:24-11-2017❣️

Nghiêm cấm:sao chép

=>truyện 100% tự nghĩ ra.Đừng sao chép hay edit như người vô học.

Casting❤️

1/Lucy Heartfilia(1800 tuổi):18 tuổi(tính theo con người).Cô là 1 loại rắn được tu luyện hơn 10 thế kỉ.Thông minh,xinh đẹp,sắc xảo.Là vợ thứ 2 của Vua,là tình nhân của hoàng đệ.Độc ác,thâm mưu.Tìm mọi cách để...

2/Gray Dragneel:20 tuổi.
Là con người,là hoàng đệ trong triều đình.Anh thông minh,tài giỏi,văn võ song toàn,nhưng...bị cô gài bẫy.Yêu cô nên rất tin tưởng ở cô.

3/Natsu Dragneel:22 tuổi.
Là con người,là Vua của 1 nước.Hắn thông minh,tài giỏi,văn võ song toàn,nhưng...bị cô lừa.Đã có vợ nhưng bị quyến rũ bởi cô.

4/Juvia Lockser:20 tuổi.
Là con người,là Hoàng Hậu,tất là vợ Vua.Nó thông minh,xinh đẹp không kém cô.Hiền lành,tin người.

Văn án và tóm tắt:

Đời Vua đầu của gia đình họ Heartfilia đã bị lật đỗ bởi nhà Dragneel.Họ luôn tìm cách để có thứ mình muốn,gài người của họ Dragneel sang làm vợ vua nhà Heartfilia.Nhà Heartfilia bị lật đổ trong 1 đêm đầy giông bão.Chiến trường be bét máu của họ Dragneel.Có 1 cô gái nhỏ khoảng 8 tuổi tên là Lucy Heartfilia may mắn sống và được cứu bởi sư phụ Hắc Xà Tinh.Ông dạy cho cô mọi ma thuật,đào tạo cô thành 1 con xà tinh tu luyện ngàn năm với ý chí trả thù.Khi cô lên 1500 tuổi thì sư phụ cô bị giết do người của nhà Dragneel đi săn.Hận càng thêm hận,cô càng ngày càng câm ghét họ.Cô quyết chí tự học thêm để báo thù cho dòng họ,báo thù cho thầy.Khi cô lên 1800 tuổi,cô nghĩ bản thân đã đủ để giết hết cả nhà Dragneel nên đã xuống núi để tiến hành kế hoạch trả thù.

Cô đã thành công khi lợi dụng được lòng tốt của Hoàng Hậu để được vào cung.Lọt vào mắt xanh của Hoàng Thượng và Hoàng Đệ thì cô càng tin gia tộc này chết sớm.2 anh em nhà Hoàng đã bị cô....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net