Chương 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Thiếu gia, tối ngày hôm qua phu nhân đã trở về,nhưng người không ở nhà. . . . . ." Quản gia nhìn thấy Lăng Thiệu trở về nhà, mới thở dài một hơi; cũng thật đúng lúc, tối ngày hôm qua Lăng phu nhân trở về từ nước Mĩ, nhưng không gặp được Lăng Thiệu, bà rất giận dữ, dạy dỗ quản gia đến hai giờ!

Rốt cuộc ông đã hiểu rõ, tính cách Lăng Thiệu rốt cuộc là giống ai. . . . . . Hoàn toàn giống với tính cách của phu nhân!

"Thật sao?" Lăng Thiệu không có cảm xúc gì, lúc này, anh hoàn toàn nghĩ tới thân thể nhỏ nhắn của Lô Nguyệt Nguyệt, cả người đều nhẹ nhàng, anh chỉ muốn lên mạng học thêm một ít kỷ xảo,lần sau anh có thể làm tốt hơn một chút!

"Thiếu gia!" Quản gia thấy mình nói với Lăng Thiệu lâu như vậy, Lăng Thiệu cũng không để ý nhiều, làm ông có chút cảm giác thất bại, "Thiếu gia, người nên đi gặp phu nhân."

"Không cần." Lăng Thiệu từ tốn nói một câu, đứng dậy, đi vào bên trong.

Quản gia thấy Lăng Thiệu đứng dậy đi bộ, trong lòng rất vui mừng, thân thể thiếu gia rất yếu, vẫn ngồi ở xe lăn, hôm nay có thói quen đi bộ, như vậy rất tốt!

Lăng Thiệu chưa bước vào phòng, một giọng uy nghiêm của phụ nữ từ sau lưng truyền đến, mang theo tức giận, "Lăng Thiệu, tối hôm qua con ở đâu?"

Lăng Thiệu mỉm cười, xoay người lại, nụ cười xa cách,lạnh nhạt, "Mẹ, người đã trở về."

"Con phải chú ý thân thể mình, đừng có chạy lung tung, mẹ chỉ có một đứa con trai là con, ngàn vạn lần không được xảy ra chuyện gì,con âm thầm đi ra ngoài, cũng không cho người khác đi theo, mẹ rất lo cho con!"

"Vâng, về sau con sẽ xin phép mẹ trước khi ra ngoài." Lăng Thiệu không nói tiếng nào khi bà đang nói chuyện, sau đó đáp một câu.

Lăng phu nhân nói rất nhiều, lúc đi khỏi, bà hung hăng trợn mắt nhìn quản gia một cái, mặt quản gia ảo não nhìn Lăng Thiệu, "Thiếu gia."

Lăng Thiệu cười cười,"Uất ức cho ông rồi, không cần ông chăm sóc mẹ tôi đâu, qua vài ngày, bà muốn đi nước Mỹ, cứ để cho bà ấy đi."

"Thiếu gia, phu nhân thật lòng quan tâm người."Quản gia làm ở nhà họ Lăng đã lâu, đối với ân oán giữa thiếu gia cùng phu nhân, ông không rõ ràng lắm, ông chỉ biết, thiếu gia rất thù hận phu nhân.

"Được rồi, tôi mệt rồi, ông đi ra ngoài trước đi."Hình như Lăng Thiệu có chút mệt mỏi, phất tay để cho ông ra khỏi phòng.

Anh không thích mẹ của mình, không thích chút nào, sau khi mẹ cùng cha anh ly hôn, cha luôn buồn bực không vui,rồi bị tai nạn xe cộ mà chết, từ đó về sau, quan hệ giữa anh và mẹ rất tồi tệ, hầu như là nói xấu nhau, sau lại là chiến tranh lạnh.

Đến khi Lăng phu nhân đi nước Mĩ, quan hệ giữa hai người mới tốt hơn một chút, mỗi khi Lăng Thiệu nhìn thấy mẹ của anh,trong lòng cảm thấy rất khó chịu, anh trở về phòng, si ngốc nhìn hình của cha, nhìn một lúc lâu, trong lòng khó chịu, đột nhiên nhớ tới Lô Nguyệt Nguyệt, trái tim căng thẳng, hận không thể lập tức dụi vào trong ngực của cô.

Lăng Thiệu lấy điện thoại di động ra, gọi cho Lô Nguyệt Nguyệt, hình như cô đang bận, qua một lâu mới tiếp điện thoại.

"Nguyệt Nguyệt, bây giờ em đang làm gì?" Lăng Thiệu đè thấp giọng nói của mình hỏi.

"Em đang  giặt quần áo, anh làm sao vậy?"

"Anh rất nhớ em."

Hình như trêu chọc Lô Nguyệt Nguyệt là một việc làm cho anh vui vẻ, Lăng Thiệu nói với cô một lát, không vui trong lòng từ từ biến mất, anh ha ha mà cười lên, cảm thấy tâm trạng rất sung sướng;đột nhiên, anh rất muốn ôm cả người cô vào trong ngực, ý nghĩ của anh càng ngày càng sâu.

Chỉ trong chốc lát, anh vội vàng lắc đầu một cái, cô còn nhỏ như vậy, mà thân thể của mình cũng không tiện. . . . . .

Lăng Thiệu nhớ tới những yếu tố này, lại bắt đầu ảo não, thân thể bây giờ của mình như vậy, có phải còn rất yếu?

"Ơ, Tô Tô trở về! Em phải mang hành lý vào giúp cô ấy, em sẽ gọi điện thoại cho anh sau."

Lô Nguyệt Nguyệt đi học, mới bắt đầu mấy ngày nay  có chút vội, Lăng Thiệu cũng không quấy rầy cô,chỉ có thể mỗi ngày nói chuyện với cô qua điện thoại, vì vậy tâm tình có chút không tốt; vừa lúc đó, Lăng phu nhân làm một việc khiến cho tâm tình của anh tệ hơn, bà mời Đại tiểu thư của nhà họ Hạ tới, Hạ Dung Dung.

Hạ Dung Dung mới tốt nghiệp trường đại học S, cô luôn vui vẻ, dáng người thướt tha, mềm mại, rất khéo léo,lần đầu tiên cô nhìn thấy Lăng Thiệu, trong lòng rất bất mãn; Lăng Thiệu ngồi xe lăn, huống chi, bên ngoài còn có lời đồn đãi, thân thể của Đại Thiếu Gia nhà họ Lăng không được tốt, thân thể anh như vậy, làm sao xứng với cô? (3T: Đây không phải là tiểu tam chứ? Ừm, tiếp tục khinh thường đi, sau đó bỏ đi, để LT vs LNN bên nhau >.<)

Nhưng dù sao cô đã tới, không thể thiếu lịch sự, không thể làm gì khác hơn là mỉm cười, đem tâm tình bất mãn vứt sang một bên; Lăng mẹ ở bên cạnh cô nói rất nhiều, khen ngợi cô rất nhiều,khen đại tiểu thư Hạ Dung Dung của nhà họ Hạ rất giỏi giang, khen tính cách của Hạ Dung Dung rất tốt .

Vẻ mặt Lăng Thiệu lạnh lẽo, bà nói cái gì, anh cũng không để vào tai, chỉ cúi đầu trêu chọc  chậu cây mắc cỡ trên cửa sổ, mắt không thèm nhìn đại tiểu thư nhà họ Hạ, hồi lâu, mới lạnh nhạt nói: "Tôi có chút mệt mỏi."

Lăng Thiệu từ từ đứng lên, đi lên lầu, bóng lưng của anh rất kiêu căng và cao lớn, gò má tái nhợt,nhưng không cách nào che giấu sự tuấn mỹ của anh; Hạ Dung Dung sững sờ nhìn gò má của hắn, còn cánh môi mỏng của anh, trong phút chốc, lòng tự trọng của cô bị kích thích, lần đầu tiên trong đời, có một người đàn ông không thèm ngó tới cô.

Có một loại người, bình thường được người khác nịnh nọt thành thói quen, cái gì đều không để ở trong lòng, nhưng đột nhiên có một ngày, có một người nhàn nhạt nhìn cô, cô bắt đầu chú ý tới người này;bộ dáng Lăng Thiệu làm cho cô rất kinh ngạc, đuôi mắt anh quanh co khúc khuỷu, sống mũi cao lớn.

"Dung Dung?" Lăng phu nhân nhìn vẻ mặt si mê của Hạ Dung Dung, nụ cười trên mặt từ từ mở rộng ra, kêu cô một tiếng.

Hạ Dung Dung đang suy nghĩ, nghe được tiếng gọi của Lăng phu nhân, vội thu hồi tâm trạng đối mặt thực tế;nhưng mà trong lòng lại tự nhủ, nhất định phải có được người đàn ông kia! (3T: Chỗ này taz chém. =.=")

Cô muốn tìm cớ để ở lại, nhưng quản gia đi tới, bưng một li nước, "Phu nhân, Hạ tiểu thư, lúc này, thiếu gia cần nghỉ ngơi." (3T: cv ghi là chén nước, cơ mà taz thấy uống nước mà dùng chén, kì quá nên sửa lại >.<)

Nghe vậy, cho dù không đồng ý nhưng cô chỉ có thể nhẫn nại ở trước mặt Lăng phu nhân, dù sao, trong miệng người ta,cô là "tiểu thư khuê các"! Mà Lăng phu nhân không muốn quấy rầy con trai nghỉ ngơi,  cũng không nhiều lời nữa. Lúc quản gia bưng nước lên lầu,Lăng Thiệu đang ngồi trước máy vi tính, một tay nâng cằm của mình, nhìn chằm chằm vào màn hình trước mắt, rất chuyên chú; quản gia không nhìn ra ánh mắt của anh, mặc dù vẻ mặt bình thản, nhưng mang theo chút tức giận.

Lăng Thiệu nhận lấy li nước trong tay ông, lười biếng uống một hớp, "Lần này mẹ tôi trở về,  nhất định sẽ làm ra chuyện rắc rối."

"Thiếu gia, thật ra phu nhân rất tốt, tiểu thư nhà họ Hạ cũng rất xinh đẹp." Quản gia ăn ngay nói thật,thật ra thì ông không muốn thấy phu nhân và thiếu gia đối đầu.

Lăng Thiệu lạnh lùng nhìn ông một cái, cười nói: "Trong lòng tôi, ai cũng kém hơn Lô Nguyệt Nguyệt."

Quản gia xoa xoa tay, cười toe toét, "Dạ, Lô tiểu thư là tốt nhất."

Sau khi tiểu thư nhà họ Hạ về, Lăng phu nhân đến phòng của Lăng Thiệu, nhìn sắc mặt không được tốt,"Lăng Thiệu, người ta là đại tiểu thư nhà họ Hạ, nhà của cô ta rất xứng với nhà họ Lăng của chúng ta. . . . . ."

"Thật sao?"

"Mẹ thấy, Hạ tiểu thư cũng thích con, con trai của mẹ ưu tú như vậy, ai mà không thích cho được?"

"Thật sao?"

"Cưới cô ta, sự nghiệp của con sẽ được trợ giúp! Con phải nghe lời, mẹ đã hại con bao giờ chưa?"

"Nếu như mẹ hi vọng con còn gọi người là mẹ, thì về sau đừng nói về cô ta trước mặt con,con không thích cô ta, mẹ có nói gì nữa cũng vô ích; còn nữa, con ghét nhất là loại hôn nhân buôn bán này, con không muốn học theo mẹ, trong tương lai sẽ phản bội hôn nhân."

Môi Lăng phu nhân thoáng tái nhợt, bà chưa từng nghĩ đến,Lăng Thiệu sẽ chống đối bà, "Thiệu, có lẽ con đã hiểu lầm cái gì rồi, thật ra thì. . . . . ."

"Con mệt rồi, muốn ngủ; mẹ, xin người đi ra ngoài." Lăng Thiệu chưa bao giờ thỏa hiệp với bất cứ kẻ nào, cho dù là mẹ của anh.

Đợi đến khi Lăng phu nhân đi khỏi, Lăng Thiệu cảm thấy phiền muộn trong lòng, trong lòng biết Lăng phu nhân ở nhà mấy ngày,định cầm mấy bộ quần áo, chạy đi, Lăng Thiệu chưa từng rời nhà trốn đi, từ xưa tới nay, chưa có ai cho rằng Lăng Thiệu có năng lực này, thân thể của anh hàng năm không được tốt, cần người chăm sóc, nhưng Lăng Thiệu lặng lẽ đi khỏi, ngay cả quản gia cũng không mang theo.

Ngày thứ hai, Lăng phu nhân biết tin tức này, thiếu chút nữa té xỉu, hốt hoảng đến nước mắt muốn rơi,"Tôi chỉ có một đứa con trai là nó! Lỡ nó xảy ra chuyện gì thì phải làm sao?"

"Phu nhân, người đừng buồn, nhất định thiếu gia không có việc gì." Quản gia cũng rất sợ, thân thể run rẩy.

"Lập tức đi tìm Thiệu cho tôi, nghĩ hết tất cả biện pháp!"

Thừa dịp phu nhân không đem tất cả trách nhiệm đổ lên đầu ông, quản gia vội vàng đi ra ngoài, thật ra ông cũng không biết Lăng Thiệu đi đâu, nhưng ông có một cảm giác, nhất định có một người  biết, người này là. . . . . . Lô Nguyệt Nguyệt!
Khi ông vất vả gọi điện cho Lô Nguyệt Nguyệt, cô cũng rất kinh hoảng (kinh ngạc+ hoảng sợ), "Ông nói là, Thiệu Lăng không thấy đâu? Sao lại không thấy. . . . . . nếu tôi có tin tức gì về anh ấy,sẽ liên lạc với ông......còn nếu ông có tin tức của anh ấy, hãy nói cho tôi biết một tiếng!"

Sau khi Lô Nguyệt Nguyệt cúp điện thoại, thở dài một cái, xoay người thì thấy Thiệu Lăng đang ăn mỳ,có chút khó xử mà ngồi trước mặt anh, "Thiệu Lăng, anh đã làm gì mà phải trốn nhà ra đi? Anh trốn được không? Mọi người sẽ tức giận đấy!"

"Suỵt. . . . . .Ngoan ngoãn." Lăng Thiệu nhẹ giọng nở nụ cười, kéo tay của cô qua, hôn mu bàn tay của cô một cái, mắt đẹp híp lại, "Không cần nói gì nữa, nơi này chỉ có hai  chúng ta, anh chỉ muốn ở cùng em." (3T: Vụ án này gọi là bỏ nhà theo.....gái __ __lll)

Lô Nguyệt Nguyệt cau mày, đột nhiên cảm thấy vị Thiệu tiên sinh này rất ngây thơ, rõ ràng là người lớn, lại làm chuyện khiến mọi người lo lắng! Cũng không có biện pháp, ai bảo anh là người mình thích?Anh làm cái gì, cô đều ủng hộ! Hiện tại, tâm trạng của anh không được tốt, cần sự an ủi của cô, tốt thôi, cô an ủi anh!

"Nguyệt Nguyệt,tối nay làm cơm tối cho anh ăn, được không?" Lăng Thiệu vẫn cúi đầu ăn mỳ, đột nhiên phát hiện ra lên cái gì, ngẩng đầu lên nhìn cô; Lô Nguyệt Nguyệt gật đầu một cái, thật may là nơi này cách trường học của mình rất gần, mình có thể chăm sóc anh.

"Buổi tối ở lại cùng anh." Lăng Thiệu lại bá đạo nói.

"Như vậy không tốt đâu. . . . . ." Lô Nguyệt Nguyệt vội vàng lắc đầu một cái, ai, tại sao anh có thể được voi đòi tiên vậy?

Đột nhiên Lô Nguyệt Nguyệt phát hiện mình bị bề ngoài của anh lừa, khi bắt đầu, cô còn tưởng rằng thân thể Thiệu Lăng không được tốt,nhưng tính tình ôn hòa; nhưng chung sống một khoảng thời gian thì cô mới phát hiện, thân thể anh tốt hơn một chút, nhưng tính tình càng ngày càng kém. . . . . . Tình tình Đại Thiếu Gia hiện rõ, để cô từ chối điều gì anh yêu cầu là điều không thể.

"Bây giờ em muốn đi học! Rồi về chăm sóc anh, bữa ăn tối anh muốn ăn gì? Đợi lát nữa em đi mua thức ăn."Lô Nguyệt Nguyệt nhìn cách Thiệu Lăng ăn mỳ, rất đẹp mắt, làm cô không dời ánh mắt đi được.

"Tùy em, em mua vài thứ để tắm rửa đi, anh muốn ở chỗ này một thời gian ngắn, em tới đây giúp đỡ anh."Lúc Lăng thiệu nói chuyện luôn tự nhiên, mà Lô Nguyệt Nguyệt cũng không bác bỏ lời của anh; cô cảm thấy, Thiệu Lăng như vậy, dường như anh có một cuộc sống an nhàn sung sướng như Đại Thiếu Gia, nếu như cô không ở đây với anh, cô không yên tâm!

Sau khi Tô Tô biết được chuyện này,cười ha ha, "Ưm hừm, Nguyệt Nguyệt, tốc độ này là sao? Nhanh như vậy đã ở cùng nhà, thật là nhanh!"

"Không phải!" Lô Nguyệt Nguyệt đang dọn dẹp hành lý, dừng lại để phản bác lời củaTô Tô, đột nhiên cô nghĩ đến cái gì, hơi đỏ mặt, "Tớ chỉ . . . . chỉ là. . . . . ."

"Cậu chỉ là cái gì?"Tô Tô mong đợi nhìn cô, trên mặt lộ ra một nụ cười bỉ ổi.

"Tớ chỉ giúp đỡ anh ấy thôi! Bởi vì một ít chuyện mà phải anh rời nhà, cho nên tớ mới chăm sóc anh ấy. . . . . ." Trên căn bản, Lô Nguyệt Nguyệt không gạt Tô Tô, luôn luôn nói thật.

"Này, Nguyệt Nguyệt, cậu có biết gì về gia đình của anh ta không? Cậu có biết gì về than phận và bối cảnh của anh ta không?" Ngày thường, Tô Tô điên điên khùng khùng, chơi thì chơi,nhưng bây giờ nhìn Lô Nguyệt Nguyệt rơi vào lưới tình, nhịn không được mà nhắc nhở cô.

"Cái này. . . . . ." Lô Nguyệt Nguyệt nhíu mày, hình như, hình như. . . . . .

"A, đúng rồi, còn có một việc, tớ nghe người ngoài nói; ta biết một anh chàng năm trên (3T: Taz tiếp tục chém. __ __lll), hắn biết Đại Thiếu Gia của nhà họ Lăng, hắn nói, Lăng thiếu gia tên là『 Lăng Thiệu 』, không biết cậu đã phát hiện ra gì không, bạn trai của cậu tên gì? Thiệu Lăng?Là bạn của Lăng Thiệu, trên thế giới này có chuyện trùng hợp đến vậy sao? Còn nữa, cậu nói, tại sao anh ta rời nhà trốn đi? Anh ta có nói cho cậu biết nguyên nhân chưa?"

"Cái này. . . . . ."

"Nguyệt Nguyệt, người rơi vào lưới tình đều trở nên ngu xuẩn, cậu là bạn tốt của tớ, tớ không hi vọng cậu bị lừa gạt;tớ cũng không phản đối cậu thích hắn, nhưng trước khi thích anh ta, phải biết được lai lịch của anh ta."

Lô Nguyệt Nguyệt khẽ sửng sốt, tại sao cô gặp phải anh ở nhà họ Lăng, hơn nữa, đó còn là phòng của Lăng thiếu gia? Lần đó, hình như là quản gia kêu cô đi tìm anh? Sau mấy lần, cô đến nhà họ Lăng đều gặp anh!Còn nữa, tại sao anh dễ dàng sắp xếp cô đến công ty nhà họ Lăng làm thực tập sinh? Thậm chí cho cô làm chức có lương cao, còn để cho cô làm trong một phòng riêng khi đang thực tập? Lần trước cô hỏi anh có phải là Lăng thiệu không, anh chỉ trả lời có lệ rồi bỏ qua. . . . . .

Đột nhiên, Lô Nguyệt Nguyệt cảm thấy Thiệu Lăng là người rất bí ẩn, đã từ lâu rồi, cô cùng anh quan hệ,chỉ có chuyện tình yêu, tất cả những thứ khác, cô không hỏi nhiều, cũng không suy nghĩ nhiều.

Sắc mặt của cô có chút kém, nhưng vẫn gật đầu một cái với Tô Tô, "Cám ơn cậu, Tô Tô." Sau khi đi học về, Lô Nguyệt Nguyệt mua một ít thức ăn cho Thiệu Lăng, dường như anh rất mệt mỏi, nằm ở trên giường ngủ,Lô Nguyệt Nguyệt ngồi xuống trên giường, ngơ ngác nhìn anh; lúc anh ngủ như đứa bé, không hề phòng bị, lông mi của anh rất dài, hơi xoăn, giống như là một cậy quạt nhỏ.

Trên mặt của anh viết đầy tâm sự,cô vô ý thức vươn tay ra, sờ sờ mặt anh, Lăng Thiệu còn đang trong giấc mộng, nhưng bắt chính xác tay Lô Nguyệt nguyệt đang phá anh.

"Lăng Thiệu?" Cô kêu một tiếng.

"Ừ. . . . . ." Lăng Thiệu mơ màng ngủ, cũng mơ mơ màng màng đáp.

"Lăng Thiệu!" Cô lại gọi anh.

"Sao vậy?" Lăng Thiệu từ từ mở mắt ra, nhìn cô, trong mắt có chút kinh ngạc.

"Anh chính là Đại Thiếu Gia của nhà họ Lăng, tại sao giấu giếm thân phận của mình?" Lô Nguyệt Nguyệt cực kỳ tức giận,xoay người muốn đi; bọn họ có quan hệ lâu như vậy, nhưng anh vẫn lừa gạt cô, không nói với cô thân phận của anh! Khi biết được sự thật, Lô Nguyệt Nguyệt cảm thấy rất tức giận.

Cô hất tay Lăng Thiệu ra, xoay người đi chưa được mấy bước, thì nghe thấy tiếng ngã sau lưng, lúc xoay người, cô phát hiện Lăng Thiệu ngã trên mặt đất, anh nhìn cô, rất nghiêm túc mà nói:"Chân của anh rất tê, em có thể đỡ anh dậy không?"

Lô Nguyệt Nguyệt không chút suy nghĩ mà tới nâng anh lên, sau đó giúp anh bóp chân,  không có đợi cô mở miệng hỏi anh,Lăng Thiệu bắt được tay của cô, "Nguyệt Nguyệt, không thể giận anh vì chuyện này."

"Hừ!" Bỗng chốc Lô Nguyệt Nguyệt duỗi tay về, lúc này mới nhớ mình đang tức giận, "Em ghét anh!"

"Em ghét anh sao?" Lăng Thiệu nở nụ cười tự giễu, "Anh biết, em sẽ ghét Lăng Thiệu."

Nguyệt Nguyệt nhìn ánh mắt của anh, lập tức sửng sốt.

"Tính tình của Lăng thiếu gia của nhà họ Lăng rất xấu, làm người ta sợ, ngày đó, không phải em rất sợ anh sao?Nếu anh nói anh là Lăng Thiệu, chúng ta sẽ có hôm nay sao? Sự thật chứng minh, suy đoán của anh không sai, sau khi em biết sự thật, em sẽ ghét anh."

"Không phải vậy, không phải như thế!"Lô Nguyệt Nguyệt vội vã lắc đầu, làm sao cô quên được! Lăng Thiệu không biết nói giỡn,. . . . . ."Em không ghét anh."

"Nhưng em đã nói như vậy." Anh cau mày.

"Em chỉ là, chỉ là. . . . . . Ai. . . . . ." Lô Nguyệt Nguyệt cũng không biết mình phải giải thích như thế nào, cô đỡ anh ngồi trên giường.

"Lăng Thiệu, Lăng Thiệu, Lăng Thiệu!" Cô cũng không biết tại sao mình gọi anh như vậy, cô chỉ biết, cái tên "Thiệu lăng" này,đã mọc rể nảy mầm trong lòng cô, gọi anh là "Lăng Thiệu" , hình như có chút không quen.

"Nguyệt Nguyệt."Lăng Thiệu giang hai tay ôm Lô Nguyệt Nguyệt vào trong ngực, "Em sẽ không vì lời nói dối của anh mà rời bỏ anh?"

Lúc này, đầu Lô Nguyệt Nguyệt cảm thấy rất rối loạn, nhưng muốn cô tha thứ cho anh, cô không làm được; vì vậy, cô nhíu mày,nhìn chằm chằm anh, "Nếu anh nói cho em biết nguyên nhân anh rời nhà, không lừa gạt nữa em bất cứ chuyện gì nữa, có lẽ em sẽ tha thứ cho anh!"

"Ừ, tốt." Lăng Thiệu thở phào nhẹ nhõm, anh không còn bí mật gì giấu cô, tâm trạng hôm nay rất nhẹ nhõm, nói cũng nhiều,anh không muốn lừa gạt cô bất cứ chuyện gì nữa, bởi vì cô cho anh thổ lộ tâm sự.

"Mẹ anh mới từ nước ngoài về, anh không muốn gặp bà ấy. . . . . ." Lăng Thiệu không phải người nói nhiều, nhưng hôm nay, anh nói một hơi rất nhiều, tất cả đều về Lăng Thiệu.

Lô Nguyệt Nguyệt nghe chuyện xưa của anh, có chút đau lòng thay cho Lăng Thiệu, anh vốn là một đứa bé hoạt bát,bởi vì cha chết, làm cho anh phiền muộn, dần dần, thân thể càng ngày càng kém, bệnh nặng bệnh ít không ngừng; quan hệ giữa anh cùng mẹ anh không được tốt, lần này bà ấy trở về nước, vì muốn nối duyên anh cùng với tiểu thư nhà họ Hạ,cho nên anh mới rời nhà trốn đi, anh không muốn giống như mẹ anh, chối bỏ tình yêu, chối bỏ hôn nhân.

Anh ôm  cô vào trong ngực, bắt đầu chán nản, chị Hạ Dung Dung, cô cũng biết, cô mới vào đại học thì nghe được chuyện của chị ấy, trong lời của người khác, chị ấy giống như một nữ thần;nghe nói chị ấy rất đẹp, hơn nữa thành tích học tập rất tốt, là một cô gái rất xuất sắc.

Cho tới bây giờ, Lô Nguyệt Nguyệt là cô gái không tự tin, lúc này, trên mặt hiện ra sự tự ti , nhỏ giọng nói:"Nhưng là, chị Hạ Dung Dung, thật sự rất ưu tú, rất tốt . . . . . ."

"Sao vậy?" Lăng Thiệu thấy Lô Nguyệt Nguyệt có chút mất hứng, nắm tay cô, "Yên tâm, anh chỉ thích Nguyệt Nguyệt!Vậy còn em? Em đã biết được sự thật, em còn chưa nói về cuộc sống của em?"

"Ưmh, cuộc sống của em rất đơn giản!" Lô Nguyệt Nguyệt gãi gãi đầu của mình, "Đi học, kiếm tiền. . . . . . Cứ như vậy thôi, những thứ khác, em muốn không được."

"Bây giờ còn thêm một chuyện, giúp anh!" Lăng Thiệu lại bá đạo nói xong, nụ cười ấm áp, có chút trẻ con.

"Lăng Thiệu,em phát hiện anh càng ngày càng bá đạo." Tay Lô Nguyệt Nguyệt nắm thành quả đấm nhỏ, đánh nhẹ anh một cái.

Lăng Thiệu nhếch môi,cười he he nhìn cô, hôn cô một cái, "Bây giờ mới biết, đã muộn!"

Lô Nguyệt Nguyệt phát hiện, lúc Lăng Thiệu không cười, nhìn rất là lạnh lùng, nhưng lúc anh cười, hết sức ấm áp,như ánh mặt trời trong ngày đông ấm áp.

Trước khi tới đây,cô còn muốn chia tay, nhưng vì mấy câu nói của Lăng Thiệu, trái tim Lô Nguyệt Nguyệt cũng tựa sát vào nhau, hai người ngọt ngào ngồi đó .

"Nguyệt Nguyệt, buổi tối ngủ với anh, được không?"Đột nhiên Lăng Thiệu nhích tới gần cô, thổi một hơi vào tai cô. "A . . . . ." Sắc mặt Lô Nguyệt Nguyệt có chút đỏ, xoay người, định ra khỏi cửa, nhưng Lăng Thiệu nắm chặt tay cô, trong con ngươi đen bóng hiện lên một chút gian xảo, còn làm bộ đáng thương,"Anh không dám ngủ một mình."

"Gạt người! Bình thường anh ngủ với ai?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net