Chương 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tối nay, Lô Nguyệt Nguyệt làm chuyện gì cũng chậm chập, như nấu cơm, rửa chén, tắm, lau sàn. . . . . .

Lăng Thiệu vừa xem TV vừa ăn trái cây, thấy Lô Nguyệt Nguyệt làm việc gì cũng chậm rì rì,trong lòng anh hiểu cô đang suy nghĩ gì, đột nhiên cúi đầu, kêu cô một câu: "Nguyệt Nguyệt."

"Cái gì?" Lô Nguyệt Nguyệt đang thất thần mà lau sàn, nghe anh gọi mình, sợ hết hồn.

Lăng Thiệu nhìn cô mà nhíu mày , "Em đang nghĩ gì vậy?"

"Không có nghĩ gì cả!"Lô Nguyệt Nguyệt không thể cho anh biết mình đang nghĩ cái gì, vội vàng lắc đầu phủ nhận, sắc mặt từ từ đỏ lên; thật ra thì cô đang suy nghĩ, mấy ngày trước, Tô Tô nói với cô về cái chuyện kia, việc giữa nam nữ. . . . . .

"Nếu không suy nghĩ gì, tại sao mặt đỏ như vậy?" Lăng Thiệu dùng tăm cắm vào miếng táo, thả vào trong miệng mà nhấm nháp.

"Đâu....đâu có? Nhất định là em mệt mỏi!" Lô Nguyệt Nguyệt cười khan.

"À. . . . . ." Lăng Thiệu sâu xa nói "À" một tiếng, nụ cười càng mở rộng, chờ cô vất vả lau sàn xong,vội kêu cô tới đây, "Nguyệt Nguyệt, chúng ta đi nghỉ ngơi thôi."

"Ưmh, xem TV một chút được không?" Lô Nguyệt Nguyệt kiếm cớ, cố kéo dài thời gian, cô cảm thấy, cùng anh ngủ chung,không tốt lắm! Mặc dù bọn họ đã từng ngủ chung. . . . . .

"Không được, anh thấy em rất mệt. . . . . ." Lăng Thiệu cười cười, nhìn mặt Lô Nguyệt Nguyệt, vừa cười he he nói:"Muốn xem tivi cũng được, trong phòng cũng có TV, chúng ta nằm xem, càng thoải mái hơn."

"Ưmh. . . . . ."

"Chẳng lẽ em có việc chưa làm xong?"

"Hình như....Hình như không có. . . . . ."

Lăng Thiệu nằm trên giường vừa lớn vừa mềm, Lô Nguyệt Nguyệt cẩn thận từng li từng tí ngồi lên, cảm thấy rất thoải mái; Lăng Thiệu nằm trên giường, nhìn cô đang do dự, vẫy vẫy tay với cô,"Nằm đi!"

"Ưmh. . . . . . Em có thể trải chăn, ngủ dưới đất ."

"Chẳng lẽ em ở ghét bỏ anh?" Sắc mặt Lăng Thiệu trở nên không tốt.

"Không có, không có!" Lô Nguyệt Nguyệt vội lắc đầu, dưới ánh mắt uy hiếp của anh , cô chậm rãi nằm xuống mép giường.

Hình như Lăng Thiệu không hài lòng khi Lô Nguyệt Nguyệt cẩn thận như vậy, nhưng không tức giận, để mấy cái đệm sau lưng của hai người,"Chúng ta xem TV chút đi."

Lăng Thiệu ấn điều khiển ti vi, cùng xem ti vi với Lô Nguyệt Nguyệt, TV đang chiếu một bộ phim tình cảm lâm li bi đát,Lô Nguyệt Nguyệt xem mà rơi nước mắt, điều này làm cho Lăng Thiệu cảm thấy khó chịu, quyết định tắt ti vi.( 3T: hơ hơ.........dạo này taz buôn máy chém a!!!!)

Lô Nguyệt Nguyệt cầm khăn giấy (lau nước mắt), "Anh làm gì vậy?"

"Nó làm cho em khóc." Lăng Thiệu đúng tình hợp lí nói xong, ném điều khiển ti vi sang một bên,anh thích nụ cười của cô nhất, nụ cười của cô làm cho anh cảm thấy an tâm, cho nên không được để cho cô khóc.

TV xem không được, anh đè cô xuống, "Nguyệt Nguyệt, anh kể chuyện cười cho em nghe, em phải cười cho anh."

"Được."

Lăng Thiệu vơ vét mấy chuyện cười từ trong đầu, Lô Nguyệt Nguyệt nghe xong, sững sờ nhìn anh, ôm thân thể đang run lẩy bẩy của mình.

"Sao vậy?" Lăng Thiệu không hiểu.

"Lạnh quá."

Lăng Thiệu bật cười, nhéo mặt của cô, "Em dám nói truyện cười của anh không vui?"

"Ưmh, không phải vậy. . . . . ." Lô Nguyệt Nguyệt vội vàng lắc đầu, xoay đầu qua một bên rồi  len lén cười.
Lăng Thiệu ảo não, đây là lần đầu tiên anh kể chuyện cười, nhưng cô không cười! Vì vậy, anh giở trò với  . . . .Cù lét!

Lô Nguyệt Nguyệt sao mà chịu được? Vừa cười, vừa khóc, "Không...không nên. . . . . ."

Lăng Thiệu rất ít nói chuyện với người khác, cũng rất ít làm chuyện như thế này, nhưng lúc này,anh cảm thấy thỏa mãn, cù lét cô, bắt nạt cô, trong lòng có một thứ bắt đầu nảy sinh.

Lô Nguyệt Nguyệt nằm ở bên giường, nhưng quằn quại (bị nhột), thiếu chút nữa là té xuống, cánh tay dài của anh ôm lấy cô đặt lại trên giường, anh trêu chọc cô một chút nữa, thấy Lô Nguyệt Nguyệt khóc,mới ngừng tay; mắt của cô ướt nhẹp, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, bĩu môi, lấy chăn che mình, sợ hãi nhìn anh. (3T: LNN như vậy cứ như sắp bị LT bá vương ngạnh thượng cung +__+)

Lăng Thiệu nhìn bộ dáng đáng yêu của cô, đầu"Oanh" một tiếng, toàn thân nóng rực lên, anh thở hổn hển, cúi người xuống hôn cô, một cái tay anh ôm cổ của nàng, vuốt ve cổ cô như sủng vật, cái tay còn lại giữ đầu của cô hướng tới mình.

Môi của anh dán vào môi của cô,nhẹ giọng nói: "Nguyệt Nguyệt, em thật đáng yêu, em thật đáng yêu. . . . . ."

Lô Nguyệt Nguyệt bị anh hôn đến thở hổn hển, lắp bắp nói: "Lăng....Lăng Thiệu, gần đây có phải thân thể của anh tốt hơn rồi không?"

"Hả?" Lăng Thiệu nhíu mày nhìn cô, Lô Nguyệt Nguyệt có chút xấu hổ, che mặt của mình, "So với trước kia. . . . . . Dài rất nhiều." Đúng, gần đây anh hôn nàng, thời gian thật lâu, cô bị anh hôn đến thở không nổi.

"À? Xem ra lúc Nguyệt Nguyệt đang hôn sẽ không chuyên tâm!" Ánh mắt của Lăng Thiệu sáng lên, hít thở thật sâu mấy hơi thở,ôm sát cô, lại hôn cô thật sâu; thời gian gần nhất đây, quả thật thân thể của anh đã khá hơn nhiều, đây là công lao của Nguyệt Nguyệt.

Anh hôn cô lần hai, một chỗ nào đó trên thân thể bắt đầu khó chịu, nóng rực, sắp bộc phát; đột nhiên anh nắm lấy một tay của Lô Nguyệt Nguyệt,đặt tại bụng dưới của mình, cách quần ngủ của anh, bao trùm lấy nơi cứng rắn, giọng nói mị hoặc và mang theo chút khẩn cầu: "Nguyệt Nguyệt. . . . . . Giúp anh một chút có được không?"

"Ừ. . . . . ." Lô Nguyệt Nguyệt đã ý loạn tình mê, đầu hỗn loạn, tay nhỏ bé mềm nhũn che ở nơi cứng rắn, ý thức lộn xộn;loại trêu chọc mới lạ này, khiến Lăng Thiệu cảm thấy rất thoải mái, lại rất khó chịu, đột nhiên anh muốn đem cảm giác lúc này của mình, truyền cho Lô Nguyệt Nguyệt.

Anh vẫn còn hôn cô, hôn triền miên, tay thon dài êm ái vuốt ve tóc của cô, xoa tai của cô, đầu lưỡi rút khỏi miệng cô, hạ xuống, hôn cằm của cô,xương quai xanh, lỗ tai. . . . . . Nhẹ nhàng hôn, tốt đẹp như vậy, cả người Lô Nguyệt Nguyệt xụi lơ, tựa vào trong ngực của anh.

Hai tay anh sờ soạng vào trong áo của cô không biết từ lúc nào, cởi áo ngực của cô ra, vuốt ve tấm lưng bóng loáng, sau đó, ngón tay lại bò đến trước ngực của cô , dịu dàng nắm ngực đầy đặn của cô; môi của anh vẫn còn dán vào môi cô, mở cổ áo, hôn ngực, đầu lưỡi ở trên da thịt của cô mà lượn quanh thành từng vòng.

Lúc này, ánh mắt Lô Nguyệt Nguyệt đã mê mang, sắc mặt hồng, tay không ý thức được mà vuốt ve nơi sung lên của anh,cô chỉ biết nếu mình mạnh hơn một chút, anh sẽ làm cho mình thoải mái hơn! (3T: Hình như LNN muốn anh tuyệt tử tuyệt tôn 0v0)

Lăng Thiệu đã cởi áo của cô không biết từ lúc nào,đầu lưỡi vòng quanh ngực cô, từ từ vẽ vòng tròn, càng ngày càng nhỏ, càng ngày càng nhỏ. . . . . . Sắp đến gần đỉnh nhỏ hồng hồng thì cách xa, sau đó lại từ từ đến gần: động tác này cứ lặp đi lặp lại, sau đó chợt mút, đồng thời, tay khác bao trùm lấy ngực còn lại, từ từ vuốt ve.

"A!" Tiếng rên rỉ không ngừng từ trong miệng Lô Nguyệt Nguyệt lan tràn ra ngoài, cảm giác này rất thư thái, nhưng lại cảm thấy trống không, "Ừ. . . . . ."

Lúc này, cô không biết gì cả, động tác tay đã ngừng lại, cô thích cảm giác này, cảm giác được che chở, không muốn anh dừng lại; Lăng Thiệu thấy cô dừng, rất khó chịu, có chút không vui lườm cô một cái, thấy cô rất vui vẻ, trong khoảng thời gian ngắn, trong lòng lại cảm thấy thỏa mãn, anh nghĩ, anh phải nhanh chóng thỏa mãn cô, sau đó sẽ cho cô vui vẻ hơn. . . . . .

Thân thể của anh dời xuống một chút, đôi tay vẫn đùa bỡn ngực của cô, đầu lưỡi bắt đầu đi xuống, liếm một vòng ở trên rốn của cô,hắn ngẩng đầu lên nhìn cô, "Nguyệt Nguyệt, gọi tên anh, anh sẽ làm em thoải mái hơn. . . . . ."

Lô Nguyệt Nguyệt rên rỉ kêu tên của anh, thấy Lăng Thiệu muốn cởi quần của cô, lúc này cô mới tỉnh táo lại một chút, "Lăng Thiệu, không thể! Không thể. . . . . ."
"Nguyệt Nguyệt ngoan,anh làm cho em thoải mái hơn, hiện tại anh không làm gì em cả." Cô còn nhỏ, hơn nữa, anh chưa dẫn cô gặp người nhà của mình, hôm nay, anh không không có tư cách làm chuyện gì quá giới hạn; nhưng mà, anh muốn cô vui vẻ, cũng muốn nhìn bộ dạng cô vui vẻ, muốn cho cô kêu tên của mình, trong mắt chỉ có anh.
                   
Lô Nguyệt Nguyệt tin tưởng anh,sự lo lắng trong lòng cuối cùng cũng đã biến mất, cứ để cho anh muốn làm gì thì làm; Lăng Thiệu cởi quần cô ra, tay che ở hoa huyệt của cô, kéo quần nhỏ của cô, nụ cười mang theo vài phần đùa giỡn.

"Nguyệt Nguyệt, ướt." Mới thời gian ngắn như vậy, cô đã động tình, quần lót mỏng manh đã ướt một mảnh.

Lô Nguyệt Nguyệt đang mê mang,nhưng vẫn xấu hổ, lần này cô không uống rượu, rất tỉnh táo, biết Lăng Thiệu sẽ làm gì với mình, cô không ngừng ô ô, hai cái quả đấm nắm thật chặt, đánh loạn xạ cả lên; cô muốn khép hai chân mình lại, nhưng Lăng Thiệu không cho, còn dùng lực, tách hai chân cô ra.

Một ngón tay của anh chạm nhẹ hạ thân cô, êm ái vỗ về, chơi đùa, hình như lần trước nằm mơ, cô đã có cảm giác này,nhôm nay cô tỉnh táo, sao chịu được loại kích thích này? Chỉ kêu lớn, thổ lộ sự vui vẻ của mình lúc này.

Nụ cười trên mặt Lăng Thiệu càng mở rộng,lấy quần lót đã ướt đẫm cởi ra, ném qua một bên, đem hai chân của cô khom thành một tư thế ngượng ngùng, mở lớn ra vừa đủ nhìn, địa phương đỏ tươi không ngừng tiết chất lỏng, làm ánh mắt của anh đều đỏ.

Anh cúi đầu xuống, ngửi nhẹ hương thơm trên người cô, bắt đầu từ đầu gối, đầu lưỡi dọc theo bắp đùi cô, từ từ đi lên,đầu lưỡi ướt át, lúc sắp tới gần cánh hoa, lại dừng lại; trên mặt Lô Nguyệt Nguyệt lộ ra chút khó nhịn cùng thất vọng, dùng sức đem thân thể của mình đưa về phía trước.

"Không đợi kịp?" Ngón tay Lăng Thiệu xoay quanh cánh hoa mẫn cảm của,trêu cô, nhưng cố làm cô cô bất mãn; Lô Nguyệt Nguyệt kêu ô ô  hừ hừ, như rất hưởng thụ.

Môi Lăng Thiệu bắt đầu trêu đùa chung quanh cánh hoa, giọng nói mập mờ mang theo hấp dẫn: "Nguyệt Nguyệt, nói cho anh biết suy nghĩ của em,nếu không anh không biết em muốn gì."

Lúc này Lô nguyệt Nguyệt mới biết,thì ra Lăng Thiệu hư như vậy! Lại dám trêu chọc cô. . . . . . Nhưng cô không có cách nào, Lăng Thiệu ngậm cánh hoa của cô, dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng quét, trong ngoài đều không bỏ qua, anh khi dễ cô, không biết bao nhiêu lần lặp lại trêu đùa cô.

Kích thích như vậy quá mãnh liệt,Lô Nguyệt Nguyệt không chịu nổi kêu, "Thật thoải mái. . . . . . Ừ, em còn muốn. . . . . . Ừ. . . . . . A! Qua một chút, a. . . . . ."

Trong mắt tối tăm của Lăng Thiệu càng phát ra sâu hơn, hoa huyệt của cô đã óng ánh trong suốt rồi,mật hoa từng đợt từng đợt từ bên trong chảy ra, anh nghe tiếng rên rỉ của cô, chợt đem môi mình dán vào hoa huyệt của cô, ngừng một lát, sau đó lại dùng sức liếm, mút, hương vị ngọt ngào trong cơ thể cô chảy ra.
Lúc này, giác quan toàn thân của Lô Nguyệt Nguyệt tập trung vào hạ thân, đầu lưỡi Lăng Thiệu linh hoạt, ở trong hoa huyệt cô mà hoạt động, phạm vi càng lúc càng lớn, càng lúc càng nhanh . . . . . Đột nhiên, đầu lưỡi của anh dừng lại, lúc cô không phản ứng kịp, lấy hoa hạch của cô hút vào miệng, sức lực càng ngày càng lớn, càng lúc càng nhanh; Lô Nguyệt Nguyệt chỉ cảm thấy cổ khoái cảm càng ngày càng mãnh liệt, sau đó đầu trống rỗng, cảm giác quá mãnh liệt, vây lấy thân thể của cô. . . . . .

Một lúc lâu, Lô Nguyệt Nguyệt mới thoát ra sự khoái cảm, phục hồi tinh thần, sắc mặt ửng hồng, thở hổn hển.

"Thoải mái sao?" Lăng Thiệu làm như mệt muốn chết , cũng thở hổn hển, bên môi còn có một chút chất lỏng sáng bóng, làm cho anh tà khí hơn.

Lô Nguyệt Nguyệt gật đầu một cái, đưa tay xoa mồ hôi trên mặt của anh, chưa bao giờ cô biết,thân thể của mình có thể có sự khoái cảm như vậy! Cô lấy chăn, đắp lên hai người, tắt đèn, bàn tay chạm vào hạ thân của anh, nhẹ nhàng xoa lấy .

Cô cũng không biết mình làm vậy là đúng hay sai, nhưng căn cứ vào anh đối đãi với mình như vậy, "Ưmh, có thể sao?"

Lăng Thiệu "Ừ" một tiếng, cởi quần mình xuống, cho tay cô bao bọc nơi cứng rắn của anh, than thở, "Nhanh một chút nữa. . . . . . Ừ. . . . . ."

"Anh làm sao vậy?"Lô Nguyệt Nguyệt thấy anh có cái gì không đúng, không khỏi hỏi một tiếng, nhưng Lăng Thiệu biết xấu hổ, chẳng lẽ anh phải tước vũ khí đầu hàng sao? Anh đảo lộn người, đưa lưng về phía cô, buồn bực nói: "Ngủ."

"Đó. . . . . ." Lô Nguyệt Nguyệt không hiểu, đột nhiên vươn tay ra, "Tại sao tay của em lại ẩm ướt? Là bởi vì anh, ưmh. . . . . ."

Lăng Thiệu biết cô nghĩ gì, "Hừ" một tiếng, không nói gì thêm.

Lô Nguyệt Nguyệt cảm thấy rất lúng túng, chạy đến nhà vệ sinh rửa tay, rồi đem khăn lông bảo muốn lau cho anh,như dỗ dành đứa trẻ nói: "Cái đó, không có quan hệ. . . . . . Em sẽ không nói."

"Lô Nguyệt Nguyệt, em câm miệng, ngủ!" Lăng Thiệu cúi đầu rống lên một tiếng, thật không biết Lô Nguyệt Nguyệt nghĩ như thế nào,chẳng lẽ cô chưa học giáo dục giới tính sao?

Lô Nguyệt Nguyệt còn đang nghĩ nên an ủi như thế nào Lăng Thiệu, bởi vì Lăng Thiệu tức giận; trong lòng suy nghĩ, Lăng Thiệu. . . . . . Anh xấu hổ. . . . .

Ngày thứ hai vì phải đi học, sáng sớm Lô Nguyệt Nguyệt đã dậy, làm bữa ăn sáng cho  Lăng Thiệu rồi mới đi tới trường.

Vừa đến phòng học, Tô Tô thấy cô, thì nở nụ cười không đúng đán, cười mập mờ, "Ưm hừm, hôm nay Nguyệt Nguyệt nhà chúng ta sao lại xinh đẹp như vậy?Khai báo với chị đây nhanh lên, cậu làm cái gì?"

"Tớ không làm gì cả!" Lô Nguyệt Nguyệt vội vã đáp, vội vàng dùng tay che mặt của mình, căn bản không muốn cho Tô Tô nhìn thấy vẻ mặt mất tự nhiên của mình.(3T: Chẹp....Có nên gọi là không đánh mà khai k? o.0)

"Cậu không cần lừa chị đây, nói nhanh đi, có phải.........có phải đã..... Hả?" Tô Tô thấy Lô Nguyệt Nguyệt cúi đầu không nói lời nào,ho nhẹ một tiếng, đến gần cô một chút, "Vậy cậu nói một chút đi. . . . . . Đến đâu rồi?"

Lô Nguyệt Nguyệt vẫn như cũ, không nói lời nào,ngẩng đầu nhìn tấm bảng đen, dáng vẻ nghiêm túc; Tô Tô cười he he, móc một quyển sách nhỏ từ trong túi tiền, "Nguyệt Nguyệt, cậu cầm xem một chút đi, có lẽ sẽ giúp được cho cậu!"(3T: Bên kia có quản gia, bên này có Tô Tô....Uầy......)

Tim Lô Nguyệt Nguyệt đập mạnh, nhưng không cách nào cự tuyệt "Lòng tốt" của Tô Tô, nhận lấy cuốn sách mà mặt không biến sắc,bỏ vào trong túi sách của mình; sau khi tan lớp, cô tìm một chỗ không có người mà cẩn thận đọc, vừa đọc vừa cảm thấy có cái gì không đúng, khi cô đọc xong, cô mới hiểu được, tối ngày hôm qua cô hiểu lầm cái gì, vì vậy sắc mặt càng ửng hồng.

Lúc này, điện thoại di động của Lô Nguyệt Nguyệt kêu, là Lăng Thiệu! Giọng nói của anh quen thuộc mà tự nhiên, "Nguyệt Nguyệt, chừng nào em về?"

"Sao vậy?"

"Anh đói rồi."

"Dạ, Đại Thiếu Gia, em lập tức trở về."Lô Nguyệt Nguyệt liếc nhìn thời gian, mới vừa rồi đọc sách của Tô Tô đưa cho, cô quá chuyên chú rồi, đọc đến quên thời gian.

Thân thể Lăng Thiệu không được tốt, dạ dày cũng không được khá, thân thể vất vả mới tốt lên, cô không tể bỏ đói anh!Cô vội vội vàng vàng trở về, chuẩn bị bữa trưa cho Lăng Thiệu, hình như Lăng Thiệu rất thích trêu chọc cô, cho dù cô đang làm cơm trưa, anh còn dính vào cô, siết chặt eo ếch của cô.

Lô Nguyệt Nguyệt uốn qua uốn lại,"Anh đừng trêu cợt em nữa! Nếu không không biết lúc nào mới làm cơm cho anh ăn."

"Anh không ăn cơm được thì. . . . . . Ăn em!" Lăng Thiệu chẳng hề để ý nói.

Mặt Lô Nguyệt Nguyệt đỏ lên, nói nhỏ một tiếng"Ghét", rồi không để ý đến anh nữa.

Hai người ăn cơm trưa xong, Lô Nguyệt Nguyệt muốn đi học, mà lúc này, Lăng Thiệu tỏ ý rằng  tối nay mình sẽ đón cô,sau đó cùng cô đi mua thức ăn.

Lô Nguyệt Nguyệt vội lắc đầu nói: "Đừng, anh đi một mình sẽ rất nguy hiểm!"

Lăng Thiệu nhíu mày, "Chẳng lẽ, ở trong mắt em, anh rất yếu ớt?"

Lô Nguyệt Nguyệt tiếp tục lắc đầu, thân thể anh yếu một chút, nhưng đáng giận là khí thế của anh không yếu! Nếu không cô còn lo lắng cho anh sao? Lô Nguyệt Nguyệt vốn còn đang nghĩ để phản bác,Lăng Thiệu lại nói: "Ngày ngày đợi ở nhà cũng không tiện, phải ra ngoài đi dạo, phơi nắng, thân thể mới tốt hơn, không phải sao?"

"Ừ, cũng đúng!" Lô Nguyệt Nguyệt gật đầu, đồng ý với cách nói này.
Buổi chiều chưa tan lớp,Lô Nguyệt Nguyệt đã lo lắng không yên.

"Sao vậy, Nguyệt Nguyệt? Xem ra. . . . . Cậu đang đợi người?"

"Ưmh. . . . . ." Trừ những chuyện tư mật ra, những chuyện khác, Lô Nguyệt Nguyệt đều nói với Tô Tô, "Anh ấy nói muốn tới đón tớ."

"Ô ô! Vậy là tớ phải nhìn một chút, rốt cuộc là loại đàn ông gì mà có thể mê hoặc Nguyệt Nguyệt nhà chúng ta,rồi không tiếc ở chung cùng anh ta đây?"

"Tô Tô! Tớ đã nói rồi, tớ không ở chung với anh ấy!"

"À? Hôm nay mặt cậu rất đỏ, cậu có thể không nói, nhưng mà  sao tớ không biết cậu nghĩ gì, rốt cuộc cậu đang suy nghĩ gì đây?"

"Tô Tô!" Lô Nguyệt Nguyệt lườm cô một cái, xoay đầu lại, mặt lại đỏ lên.

Lô Nguyệt Nguyệt nhận được điện thoại của Lăng Thiệu sau giờ học, anh nói mình đã đến, ở cổng trường.

Lúc Lô Nguyệt Nguyệt đi tới,anh cũng đi tới bên cô; anh đi có chút chậm, trên mặt đều là mồ hôi, nhưng khi anh đi, tâm tình của anh không tệ, hôm nay anh mặc một cái áo sơmi màu trắng, vén tay áo lên, lúc nhìn thấy cô, thì giang hai tay ra ôm cô vào lòng, đặt một nụ hôn nhẹ nhàng trên trán cô, cười vô cùng rực rỡ, "Nguyệt Nguyệt, tan lớp?"

"Ừ." Trong khoảng thời gian ngắn,Lô Nguyệt Nguyệt cảm thấy rất hạnh phúc; từ nhỏ cô chỉ có mẹ, bạn bè có rất ít, cô luôn sống trong sự cô độc, vậy mà hôm nay có một người đàn ông yêu cô, cô cảm thấy rất vui mừng, rất hạnh phúc.

Cô cười ngọt ngào, nụ cười trên mặt muốn ngừng cũng không ngừng được, "Em dẫn anh đi dạo một chút nha."

Lô Nguyệt Nguyệt đưa Lăng Thiệu đi dạo sân tập thể dục,trước kia, Lăng Thiệu đi nhiều nhất được một vòng, hôm nay đi rất nhiều vòng cũng không cảm thấy mệt mỏi; Lô Nguyệt Nguyệt quay đầu len lén nhìn sắc mặt của anh, quả thật so với trước kia tốt hơn rất nhiều, trong lòng cô rất vui vẻ, cô ôm tay của anh, "Lăng Thiệu, gần đây than thể anh tốt hơn nhiều!"

"Bởi vì có Nguyệt Nguyệt bên cạnh anh, anh rất vui vẻ." Lăng Thiệu không che giấu ý nghĩ của mình, cười vui vẻ, anh nghĩ,nhất định phải làm cho thân thể của mình khỏe lại, nếu không sau này cùng sống với Nguyệt Nguyệt, nếu đang làm chuyện nam nữ mà hôn mê, vậy thì phải làm sao? (3T: Taz đồng ý hai tay hai chân.....Há há........)

"Lăng Thiệu, cẩn thận!" Đột nhiên Lô Nguyệt Nguyệt hét lên một tiếng, mà Lăng Thiệu đang hoảng hốt, phản ứng không kịp;đợi đến lúc anh phản ứng kịp, thì phát hiện Lô Nguyệt Nguyệt ở trước mặt của anh, cái ót của cô bị một trái bong đánh trúng.

Trên mặt Lăng Thiệu xuất hiện sự tức giận nồng nặc, anh vươn tay ra, vừa xoa đầu cho Lô Nguyệt Nguyệt, vừa ân cần hỏi cô: "Có đau không? Có cần đi bệnh viện không?"

"Không có vấn đề gì! Em không sao."Trong mắt Lô Nguyệt Nguyệt còn có nước mắt, lại cười, Lăng Thiệu xoa đầu của cô rất thoải mái, làm cô hết đau.

"Thật xin lỗi, thật xin lỗi!" Một nam sinh mặc quần áo thể thao chạy tới hai người nói xin lỗi, lúc nhìn thấy Lô Nguyệt Nguyệt, hai mắt tỏa sáng, "Nguyệt Nguyệt, là em?"

"Ngô học trưởng?" Sau khi Nguyệt Nguyệt nhìn thấy nam sinh đó, ngẩn người, trên mặt lộ ra nụ cười vui mừng.

Học trưởng này họ Ngô, gọi là Ngô Lạc Lâm,lúc cô còn học cấp ba đã giúp cô học tập, sau đó chuyển đến đây sống cùng mẹ, lúc đi không nói lời tạm biệt với anh, từ đó về sau chưa từng thấy anh.

"Nguyệt Nguyệt, thì ra em cũng học ở đây." Trên mặt Ngô Lạc Lâm có một tầng mồ hôi, nụ cười lại lớn, gương mặt sáng rỡ, nhìn anh rất vui vẻ.

Đột nhiên Lăng Thiệu cảm thấy, mình bị bỏ rơi!Anh đứng ở bên cạnh, nhìn nụ cười Lô Nguyệt Nguyệt trên mặt, còn có người đàn ông xa lạ trước mặt này, trong lòng có một cảm giác ức chế, còn có ghen tỵ; anh không được như Ngô Lạc Lâm, không có sức sống như anh ta, lần đầu tiên, anh cảm thấy tự ti.

Hình như Lô Nguyệt Nguyệt cùng Ngô Lạc Lâm có nhiều chuyện cũ muốn nói, nói một lúc lâu,đột nhiên Lô Nguyệt Nguyệt mới ý thức được Lăng Thiệu ở bên cạnh mình, theo bản năng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net